bạn gái của anh

272 29 6
                                    

[t/b's pov]

chiều, tôi ở lại trường ngắm hoàng hôn. cũng như do đã hứa với yedam sẽ ở lại để nghe anh hát. với cả, lúc chuẩn bị tan học, anh có nhờ người nhắn với tôi rằng đợi anh ý ở sân sau trường, bảo có chuyện muốn nói.

lân la ở sân trường 1 lúc, tôi ra sân sau theo như lời hẹn được kể lại. nhưng anh chưa đến, đợi vậy. 5 phút, 10 phút, 15 phút, 30 phút, tôi vẫn chưa nhận được phản hồi nào từ phía bên kia. gọi điện thoại không nghe máy, nhắn tin cũng không xong. tôi hơi bực, tính đi về luôn nhưng chợt có 1 giọng hát mật ngọt vang lên.

" You walked into the room and now my heart has been stolen

You took me back in time to when I was unbroken

Now you're all I want

And I knew it from the very first moment

Cause a light came on when I heard that song and I want you to sing it again

... "

tôi còn đang ngơ ngác không biết giọng hát ấy xuất phát ở đâu, thì có 1 vòng tay từ phía sau ôm lấy eo tôi. tôi nhận ra đây là ai rồi, nên mặt đỏ hơn bao giờ hết. yedam đó, anh đang dụi mặt vào hõm cổ tôi, hít lấy hít để hương nước hoa tôi xịt. tôi càng vùng vẫy để gỡ tay anh ra thì anh càng ôm chặt hơn, không thể tẩu thoát.

- đợi anh lâu chưa?

tôi bối rối lắm, nhưng vẫn cố gắng điều chỉnh nhịp thở để đối đáp với anh 1 cách đàng hoàng.

- cũng...tầm nửa tiếng ạ.

- anh xin lỗi, để cô gái nhỏ của mình phải đợi rồi.

tôi không hiểu hôm nay anh ăn trúng cái gì mà lại mật ngọt chết ruồi như thế này. vừa quyến rũ, gợi cảm nhưng cũng có phần nguy hiểm. cô gái nhỏ? tôi là cô gái của anh từ bao giờ vậy?

- này, bỏ em ra, người ta nhìn thấy bây giờ!

- không có ai ở đây đâu, ngoan nào.

lời nói có phần mùi mẫn, khiến tôi xao xuyến nhiều chút. rồi tôi bỗng trở thành 1 con mèo nhỏ trong lồng ngực của anh, ngoan ngoãn đứng yên cho anh ôm. anh có vẻ hài lòng, dần nới lỏng vòng tay và buông tôi ra, mặt đối mặt. hành động của anh hôm nay rất khác thường, khiến tôi xấu hổ không dám nhìn thẳng vào mắt người đối diện. có lẽ anh cũng nhận ra, nên chỉ kịp cười nhẹ 1 cái trước khi lên tiếng.

- em có biết anh hẹn em ra đây làm gì không?

- làm sao mà em biết được!

- chẳng nhẽ từ trước đến giờ em không hiểu lòng anh à?

tự dưng lãng mạn thế? omg bang yedam điên rồi sao?

- nói...nói linh tinh cái gì đấy?

- anh thích em!

tôi còn đang chưa chấn chỉnh được tinh thần mà anh đã nói 1 lèo. ngại ngùng quay mặt đi thì anh ghé sát vào tai tôi nói 1 lần nữa.

- anh thích em!

- anh...

- em có thích anh không?

phải nói sao giờ? dạo gần đây trong đầu tôi toàn là hình bóng của anh thôi. nói là không thích dối lòng, mà nói là thích thì ngại muốn chui xuống hố!

- sao nào? có thích anh không hả?

- anh thách thức em hả?

- em dám nói không thích không?

- gì chứ em...

tôi chưa kịp nói xong thì anh lại quàng tay quanh eo, xốc người tôi lên, nhẹ nhàng khóa môi tôi lại! dịu dàng mơn trớn, sợ làm tôi đau. cảm giác này, thật khó tả! nụ hôn đầu của tôi nên anh không mạnh bạo, từ từ để tôi làm quen dần. đến khi tôi đã quen, vòng tay qua ôm lấy cổ anh, yedam mới bắt đầu tiến tới. cho đến khi bị lấy gần hết oxi, tôi phải đánh mạnh vào vai anh, yedam mới luyến rời bỏ đôi môi của tôi.

- em nói không thích anh mà hôn anh kịch liệt vậy hả?

- em đã nói gì đâu...

yedam cười thỏa mãn, hôn nhẹ lên chóp mũi tôi và kéo tôi lại gần.

- làm bạn gái anh nhé?

tôi ngập ngừng, nửa muốn nửa không.

- nhưng lúc nãy em hôn anh rồi nên chắc là em ngầm đồng ý ha?

- anh...

- gì? chẳng phải lúc nãy em cuồng nhiệt lắm sao? rõ ràng anh nhớ đây là nụ hôn đầu của em mà không hiểu sao em thành thạo đến thế!

tôi giận tím người, không hiểu sao anh thích trêu tôi đến thế. người này mà làm bạn trai tôi chắc tôi bị trêu tối ngày, chắc trêu nhiều hơn suri nữa. đã thế tôi giữ im lặng, không nói gì luôn, cho anh tức chơi. nào ngờ anh cười rồi chọt má tôi mấy cái, khiến tôi vốn đã thẹn nay lại càng thẹn!

- kìa, giận anh rồi giữ im lặng luôn đấy à?

- anh thôi đi, em không đồng ý bây giờ!

- nào, có đồng ý không?

tôi ngúng nguẩy, nhẹ nhẹ gật đầu rồi xấu hổ quá ụp mặt vào ngực anh, vô thức ôm anh luôn. vậy là từ hôm nay tôi đã có bạn trai rồi!

[-dứa: trời ơi cú tui cú tui 2 cái con người này lộng hành quá =)))]

[yedam's pov]

cuối cùng cũng có được em rồi!

bạn gái của anh.

[có hơi quá không, thực tình tui cx kbiet mng có cảm thấy ổn ko nữa tại sợ nó hơi vượt khỏi giới hạn á. góp ý cho tui nhé <3]

yedam | eyes on youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ