𝐏𝐀𝐆𝐓𝐀𝐓𝐀𝐏𝐎𝐒

11.5K 262 27
                                    

Mishka Pov.


After 5 years

Pagkatapos ng limang maraming nagbago sa mga kaharian. Lalo na sa kaharian ng Larya dahil naging pantay-pantay nadin ang katapatan ng mga tao doon.

Ok na kami ng mga magulang ng asawa ko dahil humingi siya ng kapatawaran pagkatapos ibitay ng mga ministro.

"Ina, ama  salamat dahil sinuportahan nyo ako"

"Walang ano man anak, kulang ang kaparusahan bitay sa ginawa nila sa kapatid mo at taong bayan" galit na sambit ni ina, si ama ay tahimik lang pero makikita mo ang galit sa mga mata. Noong araw na bumalik sya kaharian lubos ang ikinataka at ikinasaya ng mga magulang ni Gin dahil bumalik ang anak nila na para bang wala inindang karamdaman sa loob ng ilang taon , hindi nila alam hindi na si Gin ang kaharap nila. Sinabi ko ang totoong nangyayari sa ate ni Gin sa mga magulang nila sa una hindi naniniwala ang ama nila pero dahil binigyan ko siya ng ebidensya naniwala din. Sinabihan ko silang wag sumali sa paghihiganti dahil laro ko ito kaya sinuportahan nalang nila ako.

Sa loob ng limang taon makuku na din ni Rheane Reyes ang matamis na I do ni Mark dahil ikakasal sila sa susunod na taon dahil buntis na din si Rheane. Kahit anong iwas at panlalamig ni Mark kay Rheane ay taob parin ito dahil kakulitan ng babae kahit si Aries problemado kong paano suwayin ang kapatid pero hinayaan nalang nila ito dahil nagmamahal lang ng subra ang kapatid. Nang nakaraang buwan na bigla silang lahat ng ibalita ni Rheane dalawang buwan syang buntis dahil akala nila hindi papatulan ni Mark ang babae pero hito na nga magkakaanak na sila.

Si Ara at Aries may panganay na isang makulit na lalaki nagmana ata kay Ara sa kakulitan din. Tatlong taon na ang anak nila, tulad ni Mark at Rheane nasubaybayan ko ang pagmamahalan ng dalawang taon ito.  Para aso't pusa dahil hindi sila magkakasundo sa lahat ng bagay, kong ano ang gusto ni Ara tutulan ni Aries. Minsan nga may date si Ara sa isang anak ng ministro pero sinira iyun ni Aries dahil pinuntahan nya pa talaga ang dalawa para sabihin kay Ara na pinapatawag ko sya kahit ang totoo ay natutulog lang ako. Pilit pa nilang itinatago sa isa't isa sa ang nararamdaman pero naging sila din dahil ikinulong ko sila sa secretong silid para magkaaminan na.

Si Lyka Mad naman ay magkasintahan parin sila ng personal assassin ng asawa ko. Kaya ko pinili si layka maging isa sa binibini ay para hindi na mahihirapan sa pagbisita ang personal assassin ni Muller sa kasintahan nya na si layka. Napag-alaman ko kay Ara na hindi gusto ni Lyka maging isa sa binibini dahil may kasintahan na ito na ang personal na assassin ng asawa ko pero pinilit parin sya ng mga magulang upang nagbabasakali na isa sya sa napili. Pinili ko nga sya upang doon na manirahan sa palasyo dahil naawa ako sa kalagayan nila.

Si Anne naman ay mag-asawa na sila ng punong kawal ng palasyo ko, hindi ko nasubaybayan kong paano naging sila basta nalaman nalang namin na mag-asawa na sila at pinili nila maging normal na mamamayan at mamuhay sa isang liblib na lugar. Bumibisita naman sila dito o hindi kaya kami pumupunta doon. May dalawa na silang anak panganay na babae at bunsong lalaki. Apat na taon na ang anak nila babae samantalang lima sakin.

"My dick is bigger than yours"

"No!!mine is bigger than than yours"

Nagtitigan ang dalawang budwit na to sa isa't isa na may malamig na tingin na akala mo ay malaking bagay ang pinag-aawayan nila. Ang kalamigan, kaseryosohan ay sakin ata nagmana pero ang kamanyakan sa tatay nila.

"My dick is bigger than two of you! Right baby?"

Sambit ng asawa kong saan galing sabay halik sakin. Tinignan lang sya ng kambal na may malamig na tingin. Mana ng mga kambal ang pula kong buhok at mga mata pero ang ilong pilik mata, at labi ay sa asawa ko. My first born baby is boy I'm really happy ng sinabi sa akin ng doktor na kambal ang anak ko kaya mas lalo akong nagpursige na tapusin ang kasakiman ng mga ministro dahil ayaw kong masisilayan ng kambal ang mga mukha ng mga ito.

Lubos ang pasasalamat ko kay Empress Gin dahil ako ang napili nyang bigyan ng ikalawang pagkakataon, dahil naranasan ko maging masaya. Ito na ang buhay ko hindi ko na ito hahayaan makuha ng iba. Hindi parin nila alam na hindi ako si Empress Gin at wala akong planong ibunyag ito dahil dadalhin ko na itong secretong ito hanggang sa hukay ko.

"Wahhhh huhuhuhuhu"

Nataranta naman ang tatlong lalaki sa buhay ko ng makita nilang umiiyak ako ng walang dahilan. They are protective it comes to me, ayaw na ayaw nilang makikitang nahihirapan ako o masaktan man lang kahit kaunting galos dahil papatay sila. Oo limang taon palang sila pero tinuruan na namin sya ng asawa ko pumatay ng tao dahil para narin yun sa ikakabuti nila actually higit sa limang daan na rebelde na ang napatay nilang dalawa. Hindi namin sila pini pressure pagdating sa trono ok lang sa amin kong ayaw nilang maging Emperor someday pero masaya kami dahil sila mismo ang nagsabing gusto nilang maging Emperor. Nag usap ng silang magkambal kong saang kaharian sila uupo, kahit limang taon palang ang dalawang iyan kong mag-isip at magdesisyon sa buhay ay para bang 30 years old na.

"Baby bakit ka umiiyak?"
"Mommy something wrong?"
"Who the made your cry mommy i will kill it"

Sino na sunod na tanong ng tatlo kahit malamig sila sa iba pero pagdating sa akin naging malambing sila at May emosyon kang nakikita.

"Our second un born baby girl want's to eat black apple"

................................

This chapter dedicated to you Dimplepaz I'll really appreciate you're pambansang comments "next please 🙂" thank you dear.

The Death Empress (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon