Kim Taehyung trở về nhà sau cuộc gặp gỡ với chàng trai boxing tại phòng huấn luyện, hắn cởi áo ngoài và vứt thẳng xuống sô pha rồi nằm ngay lên đó. Giờ hắn muốn nhắm mắt và ngủ một giấc thật say, thực ra chẳng có công việc nào chờ hắn ở nhà cả, chỉ là hắn thấy thật trống rỗng nên muốn về nhà nghỉ ngơi thôi.
"Kim Taehyung, em bắt đầu cuộc sống buông thả thế này từ bao giờ hả?"
Từ trong bóng tối vang lên giọng nói quen thuộc khiến hắn giật mình, Taehyung nghĩ rằng có lẽ mình đã bị ảo giác rồi, giờ này Jin hyung đang ở Seoul để chuẩn bị cho bộ phim mới mới đúng! Làm sao anh sẽ xuất hiện ở đây được?
"Này, em đang làm lơ anh đấy à?"
Một lần nữa giọng nói ấy lại cất lên, lần này Kim Taehyung chắc chắn rằng mình không hề nhầm lẫn! Là Jin của hắn! Đã mấy ngày rồi hai người chẳng được gặp nhau, không ai biết được hắn nhớ anh đến thế nào đâu!
"Hyung..."
Nụ cười nở trên môi hắn, điều đó làm người đối diện cũng hạnh phúc theo. SeokJin đi tới, vòng cánh tay qua cổ Taehyung và áp mặt và khuôn ngực ấm áp ấy. Anh biết mình nợ hắn rất nhiều, nợ hắn một tương lai tự do, nợ hắn một lời công khai danh phận. Nhưng anh đang trên đà đỉnh cao của sự nghiệp, không thể vì chuyện này mà phá vỡ tất cả cố gắng bấy lâu được.
Ở nơi mà Taehyung không thấy thì mũi Jin chun lên đầy khó chịu, mùi thuốc lá trên bạn trai anh ngày càng nồng và anh không thể mở lời với hắn được, tất cả là do anh. Anh đã dành mấy ngày để suy nghĩ thật kỹ, anh thấy mình thật ích kỷ khi cứ mãi giận hắn trong khi đáng ra hắn phải là người nên tức giận mới đúng.
"Taehyung, anh xin lỗi."
Câu nói của Jin khiến lòng Taehyung mềm nhũn, hắn ôm lấy vòng eo nhỏ bé và nâng anh lên, để anh quắp chân ngang hông mình. Hình như hôm nay hắn lại thấy yêu anh nhiều hơn một chút thì phải, sao anh lại đáng yêu đến thế này? Đã bao lâu rồi anh mới lại làm nũng với hắn nhỉ?
"Không, anh không có lỗi hyung, là em sai khi không nghĩ đến cảm nhận của anh. Em vẫn sẽ luôn đứng sau và ủng hộ anh mọi lúc."
SeokJin đặt một nụ hôn lên môi Taehyung, nụ hôn mang tất cả sự nhớ nhung mà anh có trong nhiều ngày qua. Anh không nhớ họ đã không làm tình bao lâu rồi, hôm nay anh muốn được làm thế, anh muốn Taehyung hiểu rằng anh yêu hắn đến nhường nào.
"Taehyung à, bây giờ hay sau này anh sẽ ngày càng yêu em nhiều hơn, thật đấy. Hãy cho anh thời gian, anh sẽ công khai sớm thôi nhưng không phải bây giờ."
Kim Taehyung hít hà và hôn những nụ hôn rải rác trên cổ người yêu: "Em chỉ cần tình yêu của anh là đủ, không công khai cũng được vì em biết anh là của em."
Cả hai bắt đầu rơi vào những nụ hôn sâu nồng cháy, từng món đồ được gỡ ra và vứt đầy sàn nhà. Không khí trong phòng bắt đầu trở nên nóng bỏng.
Jin bị lật lên phía trên, ngồi lên tính khí của Taehyung, hắn không ngại nắm lấy hai cánh mông anh, muốn nghiền nát hạ thể anh bằng côn thịt cứng rắn của mình. Trong không gian vang vọng tiếng rên rỉ và ma sát.
Taehyung ngẩng đầu và hôn vào cổ Jin, bàn tay hắn không ngừng xoa nắn phía dưới của anh khiến Jin ngửa đầu và rên rỉ một cách xấu hổ. Đã nhiều ngày họ không làm tình với nhau, điều đó khiến cơ thể Jin trở nên cực kỳ nhạy cảm.
Jin bắt đầu chủ động hơn, đôi tay anh ôm lấy má bạn trai và trao cho hắn một nụ hôn bằng lưỡi đầy ngọt ngào, sau đó anh di chuyển xuống cổ hắn và đặt lên đó những nụ hôn rải rác.
"Anh đang cố tình quyến rũ em sao Jinie?" Taehyung bật cười thích thú trước hành động của người kia.
"Tập trung nào, em đang làm anh thấy xấu hổ đấy." Jin tiếp tục gặm nhấm xương quai xanh của Taehyung và khiến chúng vang lên những tiếng động nhớp nháp.
Từng động tác của Jin khiến Taehyung điên đảo, anh thoát ra khỏi côn thịt của hắn và bắt đầu gặm nhấm phần ngực của hắn trở cuống. Taehyung ngửa đầu ra sau và khóe môi phát ra những âm thanh rên rỉ thật khẽ. Bạn trai hắn đã trở nên thành thục và quyến rũ hơn từng ngày, Kim Taeyung vui vì điều đó và hắn cảm thấy thật thoải mái khi tận hưởng cảm giác tuyệt vời này.
Jin càng lúc càng đòi hỏi nhiều hơn, anh bắt đầu muốn Taehyung bằng cách cạ thân mình vào nơi đang căng phồng của hắn. Kim Taehyung phải thốt lên "Chết tiệt!" hắn không nghĩ rằng Jin lại trở nên lẳng lơ đến vậy, có lẽ anh đã bị bỏ đói quá lâu chăng? "Baby à, cmn, anh không biết tối nay anh quyến rũ đến thế nào đâu."
Hắn lật ngửa Jin ra, liếm láp những giọt mồ hôi trên cổ và ngực anh rồi nhanh chóng để vật đã nóng bừng của mình vào huyệt động sâu thẳm kia. Cơ thể của Jin cong lên để đón nhận những khoái cảm khiến anh nhung nhớ bấy lâu nay, từng âm thanh va chạm bắt đầu nhanh và mạnh hơn nữa.
Họ không biết đã làm tình bao lâu, ít nhất là giờ đã qua nửa đêm và cả hai vừa giải phóng cho tính khí của mình. Dù thế nhưng vật của Kim Taehyung vẫn chưa hoàn toàn xẹp xuống, hắn nằm cạnh và không ngừng âu yếm bạn trai chỉ vì hắn nhớ anh quá nhiều.
SeokJin ôm lấy người đàn ông của mình, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ và mơ một giấc thật đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin] THEO ĐUỔI
FanfictionThầy giáo Park không ngờ rằng chàng trai trẻ tuổi cực ngầu kia lại khiến anh nhớ mãi không quên như vậy. Nếu đã thích thì phải làm sao nhỉ? Tất nhiên là phải theo đuổi cho bằng được rồi! Nhân vật chính: Jeon Jungkook x Park Jimin. Nhân vật phụ: Kim...