Từng khối cơ dưới lớp áo dày của Jungkook căng lên hết cỡ, hắn phải cố nén lại ý muốn vồ lên, ôm lấy chàng trai ngọt ngào, ấp áp tựa gió xuân ấy vào lòng.
Không ít người qua lại bên đường nhìn chằm chằm vào họ, hai người đàn ông ư? Lạ quá thể, họ đang làm gì thế?
Jimin vẫn chăm chú vuốt vuốt vết thương trên mắt Jungkook, môi anh cách mặt hắn ngày càng gần. Một cơn gió lạnh nhẹ nhàng thổi vào vết thương khiến Jungkook thấy nhột, Jimin đang thổi vết thương cho hắn...
Giờ đây trông Jungkook cứ như đứa trẻ to xác, đứng đó nhận sự dịu dàng của Jimin, trông hắn lúc này mới đáng yêu làm sao.
Jimin bật cười, điều đó làm Jungkook bối rối.
"Anh..."
"Thả lỏng nào, anh có tới để phạt em đâu?"
Jungkook chưa kịp nói thì Jimin đã chen vào. Anh cảm nhận rõ sự căng thẳng từ hắn, nếu anh còn im lặng nữa thì chắc hắn sẽ tắc thở mất.
"Lạnh chết đi được."Đột nhiên Jimin nói.
Jungkook vứt ba lô trên vai xuống đất, nhanh tay định cởi áo khoác cho Jimin nhưng lại bị những ngón tay trắng nõn của anh ngăn lại.
Đôi mắt Jimin trong đêm tuyết rơi lấp lánh làm sao, trong đó đã gom lại toàn bộ sự dịu dàng suốt 30 năm của anh. Anh dang hai tay ra trước mặt: "Ôm một cái, được không?"
Jungkook đứng đó ngơ ngác, hắn chưa biết nên phản rứng thế nào mới tốt. Khoảnh khắc này khiến hắn thấy mình như kẻ ngốc vậy, không chỉ chân tay cứng đơ, mà não bộ cũng cứng đơ.
Trong lòng Jimin có chút thất vọng, nhưng anh vẫn muốn thử thêm lần nữa. Anh dò hỏi: "Có được kh..."
Lần này chưa kịp nói hết câu thì anh đã được bao bọc bởi một cơ thể ấm nóng. Jungkook mở choàng áo khoác, ôm trọn lấy Jimin bào trong, trông anh chẳng khác nào một chiếc bánh được gói kĩ càng.
Jeon Jungkook dịu đầu lên tóc anh giống như chú cún to xác làm nũng chủ nhân vậy, nhưng mà anh thích điều đó.
Cái ôm này có thể chứng minh gì đây? Chứng minh rằng chàng trai của anh đã đồng ý mở lòng với anh rồi đấy!
Jimin đưa tay bao lấy vòng eo chắc nịch của Jungkook, mặt anh úp vào khuôn ngực vững chãi ấy.
"Jimin..." Từ trên đỉnh đầu, Jungkook thì thầm vừa đủ hai người nghe thấy.
"Ừ"
"Jimin..."
"Ừ"
"Jimin..."
"humm...ngốc quá." Jimin khẽ cười, cậu nhóc này sao thế không biết?
"Nếu anh đã chọn em thì không được bỏ cuộc đâu đấy." Jungkook vừa nói, vừa siết chặt tay hơn, như muốn hoà tan người trong lòng vào cơ thể mình.
Ba mươi năm cuộc đời, lần đầu tiên Jimin cảm nhận được sự ngọt ngào như vậy. Hoá ra đây là hương vị của tình yêu sao?
Má anh có chút ửng hồng, một phần vì lạnh, một phần vì ngượng ngùng. Yêu đương với chàng trai nhỏ tuổi hơn mình có tính là trâu già gặm cỏ non không nhỉ? Sao cậu lại sợ anh bỏ rơi cậu chứ? Chàng trai xuất sắc thế này anh còn sợ mình khó giữ được cậu đấy chứ?
Nhưng Jimin không biết, trong lòng Jungkook anh như một đoá hoa trắng mọc giữa cuộc đời đen tối của hắn, hắn không muốn yêu anh vì sợ làm bẩn anh. Nhưng đoá hoa trắng ấy cứ lần này tới lần khác tiếp cận hắn, làm cho cuộc đời hắn có thêm hương thơm chưa từng được cảm nhận.
Hắn muốn giữ lấy anh cả đời, cũng rất sợ sẽ mất đi anh. Chỉ cần anh đồng ý thì đời này hán vĩnh viễn chỉ yêu mình anh.
Jimin cố ngẩng đầu lên khỏi vòng ôm quá chặt của Jungkook, cái ôm này khá là đau đấy, nhưng anh không nỡ nói ra.
Anh khẽ nhón chân, đặt một nụ hôn lên cằm người đối diện, thành công khiến hắn hoá đá.
Ngốc thật đất, hoá ra Jeon Jungkook là chú thỏ cơ bắp hung dữ trên sàn đấu nhưng lại ngây ngô trong tình yêu.
"Anh xác nhận lần đầu tiên theo đuổi em là vì em chính là gu của anh, như giờ anh ngày càng bị sự đáng yêu này của em đánh gục rồi. Anh yêu em, Jeon Jungkook."
Má Jungkook đỏ lên, Jimin có thể cảm nhận được rõ ràng điều ấy qua vòng tay hắn.
"Em cũng vậy." Mất nửa phút Jungkook mới thốt ra được lời mình mốn mói. Lần này hắn đã nhìn thẳng vào mắt anh mà nói.
Một lần nữa Jungkook ôm lấy người bé nhỏ vào lòng, mùi hương của anh khiến trái tim hắn đập loạn nhịp.
Đây có lẽ là khoảnh khắc mà cả đời này Jungkook sẽ chẳng bao giờ quên. Chưa bao giờ hắn nghĩ rằng mộ người tuyệt vời như vậy sẽ thuộc về kẻ như hắn.
Trong đầu hắn hiện lên những dự định tương lai, những dự định luôn có anh bên cạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kookmin] THEO ĐUỔI
FanfictionThầy giáo Park không ngờ rằng chàng trai trẻ tuổi cực ngầu kia lại khiến anh nhớ mãi không quên như vậy. Nếu đã thích thì phải làm sao nhỉ? Tất nhiên là phải theo đuổi cho bằng được rồi! Nhân vật chính: Jeon Jungkook x Park Jimin. Nhân vật phụ: Kim...