Chương 3

1.5K 134 3
                                    

Jimin về nhà trong tình trạng cực kỳ say, anh chống tay vào tường và lê từng bước chân lên tầng, khó khăn tra chìa khóa vào ổ.

Căn nhà của anh nằm ở chung cư nhỏ, không quá sang trọng nhưng lại tạo một không gian ấm áp.

Jimin không buồn tắm rửa nữa, nằm ngay lên ghế sô pha và ngủ mê man. Trong giấc ngủ của anh, lần lượt từng hình ảnh cứ hiện ra khiến đôi mày đẹp nhăn lại.

"Jimin, hôm nay con lại đi bar phải không?" Mẹ anh nói.

"Con lại đi uống rượu! Cái thứ rượu chè độc hại ấy mang lại niềm vui gì cho con hả?" Bố bồi thêm.

Jimin cảm thấy thực buồn cười, ít nhất thứ chất cồn nóng cháy ấy còn biết chiều anh để anh quên đi nỗi buồn của mình, chứ không phải những lời nói chọt sâu vào vết thương lòng của bố mẹ.

Khung cảnh lại chuyển qua một nơi khác, Jimin đứng trên bục nhận bằng tốt nghiệp, khuôn mặt anh chẳng vui vẻ nổi khi nhìn thấy bố mẹ ngồi dưới đài. Kể từ hôm nay anh sẽ phải theo sắp xếp của hai người thi vào biên chế và bắt đầu sự nghiệp giáo viên - cái nghề không phải là ước mơ của anh.

Rồi Jimin lại mơ thấy chàng trai cực ngầu tối nay, hắn nhìn anh với đôi mắt không rõ ý vị, cứ lạnh nhạt và đầy xem nhẹ. Jimin không thể phủ nhận được rằng hắn thực sự đẹp trai, đã lâu rồi anh chưa từng tương tư ai như vậy, thậm chí có lẽ là 30 năm cuộc đời chưa ai để lại ấn tượng đầu tiên cho anh lớn đến vậy. Một chàng trai khó gần nhưng đầy cuốn hút, hắn đã khơi gợi nên thứ tình dục bị lãng quên quá lâu trong con người anh, để Jimin thấy rằng thì ra mình còn trẻ lắm, anh vẫn chưa quá già cỗi để cảm nhận tình yêu hay vẻ đẹp cuộc đời.

Ánh mặt trời chiếu qua khung cửa kính khiến mắt Jimin nheo lại, anh đưa tay xoa xoa mặt rồi ngồi dậy ôm lấy đầu.

Chất cồn hôm qua vẫn còn để lại những cơn đau đầu khiến anh cực kỳ khó chịu. Đã lâu không động vào rượu, có lẽ tửu lượng của Jimin đã giảm đi nhiều.

Anh nhặt điện thoại từ dưới sàn lên, xem giờ và tiến vào nhà vệ sinh. Anh cần tắm rửa, chải chuốt lại bản thân để đến trường và bắt đầu một ngày làm việc nhàm chán.

Chiếc áo khoác hôm qua được anh móc vào móc treo, tối nay sẽ cho vào máy giặt và xử lý sau, anh quá vội rồi.

Suốt cả ngày không ít lần Jimin gục đầu xuống bàn, anh bị thiếu ngủ và đau đầu trầm trọng. Điều đó làm giảm hiệu suất dạy học của Jimin, vậy nên anh đã xin phép nghỉ sớm để về nhà.

"Jimin, cậu có rảnh không? Tới nhà tôi đi, hôm nay có tiệc mừng SeokJin nhận được vai nam chính trong bộ phim mà anh ấy thích."

Là điện thoại của bạn thân Jimin - Kim Taehyung, cậu ta là một chàng trai cực kỳ si tình, yêu Kim SeokJin đã được hơn 6 năm, cả hai vẫn đang cực kỳ mặn nồng. Taehyung là quản lý riêng của SeokJin, chăm lo và giúp anh trong mọi hoạt động. Chính tình yêu của cậu ta cũng là thứ khiến Jin mủi lòng và đồng ý qua lại. Tình yêu của họ bền chắc đến nỗi có lẽ cả đời cũng không xa nhau nổi.

"Ồ, đúng là một tin tốt. Tôi sẽ đến đó trong ít phút nữa, có cần tôi mua gì tới không?"

"Hôm nay cậu không cần tới trường sao?" Người đầu dây có vẻ ngạc nhiên hỏi.

"Không cần, hôm nay tôi hơi mệt nên xin về sớm. Tối nay chúng ta thay rượu bằng nước ngọt nhé?"

"Tốt thôi, nhưng nhất định phải uống một ly chúc mừng đấy."

"Nhất định rồi. Tôi sẽ ghé qua siêu thị để mua một ít đồ tới."

"Được."

Jimin đẩy xe qua quầy rau củ, anh muốn mua một ít nguyên liệu cho món lẩu tối nay. Anh khá là rành về việc này, bởi cuộc sống độc thân quen thuộc đã rèn luyện cho anh lối sống mạnh khỏe và biết chọn lựa.

Giỏ hàng của anh bắt đầu đầy ắp, Jimin tiến đến nơi thanh toán. Chợt bước chân anh dừng lại khi thấy một bóng dáng quen thuộc ở quầy đồ sống. Không phải là người đàn ông ở bar tối qua sao?

Anh đẩy xe hàng thật nhanh về hướng đó nhưng vẫn chậm chân mất, người kia đã đi khỏi rồi.

Cho tới tận lúc này thì ấn tượng về người ấy vẫn còn in rõ trong đầu Jimin, anh chưa từng gặp ai ngầu như vậy. Tối qua là lần đầu tiên anh không biết xấu hổ và yêu cầu làm tình với một người, nhưng khi tỉnh lại anh không thấy hối hận vì điều đó. Ít nhất anh đã chứng minh được hắn là người đàng hoàng, không hề lợi dụng lúc say để cùng anh lên giường. Anh vẫn muốn gặp lại người đó lần nữa, anh có thể làm thân với hắn từ từ, anh không muốn giữa họ chỉ là một cuộc gặp mặt qua loa như vậy.

Jimin không thích con gái, điều này anh đã phát hiện ra từ lâu rồi. Anh chưa từng rung động trước bất kỳ người con gái nào, kể cả là những cô gái cực kỳ xinh đẹp. Jimin biết được tính hướng của mình trong một lần lũ bạn chơi lớn, cùng nhau xem phim đen của hai người con trai. Lần ấy Jimin có phản ứng nhưng anh đã giấu đi, anh lo sợ rằng khi mọi người biết sẽ xa lánh mình. Nhưng tuổi trẻ mà, nỗi sợ qua đi thì lại muốn tìm đến sự kích thích, anh thừa nhận với bố mẹ rằng mình thích con trai và nhận lại một trận đòn thừa sống thiếu chết. Có lẽ chuyện ấy là chuyện đáng xấu hổ nhất trong sứ mệnh làm bố mẹ của hai người đã thân sinh ra anh, còn xấu hổ hơn việc anh quyết tâm đi theo ngành múa đương đại. Đó cũng chính là một phần lý do khiến Jimin không thể theo đuổi ngành múa, vì bố mẹ anh cho rằng đó không phải là bộ môn cho con trai, cực kỳ ẻo lả.

[Kookmin] THEO ĐUỔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ