Chap 1 . Biết nhau

2.1K 83 5
                                    

Nakano Shihoru , con gái của một gia đình bình thường .

Cha mẹ mất trong cuộc tai nạn trên máy bay .

Cô biết chắc vụ tai nạn liên quan đến ai. Chính là người bác trai âm mưa chiếm đoạt tài sản của cha mình.

Không lâu sau , cô bị bán đi đúng nghĩa . Sau khi biết cô có năng lực để trở thành một anh hùng thì giao cô cho một nhóm người kì lạ nuôi dưỡng .

Tại đó cô gặp đc một cậu nhóc tay ôm một con mô hình của anh hùng nào đó .

Mái tóc vàng và đôi cánh đỏ chói kia chính là thứ đập vào con mắt u tối của tôi .....

-' Takami Keigo , chào cậu "

Shihoru cũng bất chợt , khi thấy cậu nhóc chào hỏi trước.

- "Tôi là Nakano Shihoru , xin chào cậu "

Shihoru vốn khó cởi mở với người khác , sau vụ của ba mẹ thì càng khiến cô im lặng đi nhiều ,im vì không biết nên bộc lộ cảm xúc ra sao.

- " Chúng ta làm bạn được không " Takami nhìn chăm chăm về phía cô.

Cô phải nói là lần đầu tiên có bạn đấy, cô hay nói chuyện với cái tivi là chính chứ chả dám nói chuyện hay có người bạn cùng chăng lứa .

* Đây là biểu hiện của con nghiện phim đấy , các bác vui lòng học theo hay không cũng đc :)))*

" Tôi ...." Cô vẫn không biết nên đánh vần ra sao thì một cô bác với thái độ như mẹ ghẻ đến kéo cô và cậu đi .

Cô vẫn không biết đây là nơi đào tạo anh hùng đâu, nhưng giờ biết rồi .

" Tớ muốn chở thành một anh hùng giống như Endeavor " Cậu hào hứng khi nói về vị anh hùng đấy.

" Nè Shihoru cậu sẽ làm anh hùng với tôi chứ "

- Tôi bị ép làm anh hùng đây nè , muốn hay không cũng vậy thôi . Sao mà ba mẹ có ai sử dụng năng lực đâu mà sao tôi có ????

" Chúng ta đến đây để huấn luyện thành anh hùng còn gì " cô cũng chả quan tâm hay gì đâu .

Bản thân bị lợi dụng đúng nghĩa còn gì.

Bất lực trước năng lưc của mình , cô không thể dùng nó nhuần nhuyễn như Takami - cương dực với đôi cánh đặc biệt .

Thiên lôi hay sấm xét gì đó ai mà biết được .

Biết hay không thì thấy sét đánh ban ngày là đủ hiểu .

Do đó cô luôn bị ghẻ lạnh đúng nghĩa.

Sạo sạo vậy thôi chứ cô ứ muốn phục vụ cho đám đó.

- Này nhá , đừng nghĩ hổ không gầm là hổ giấy nhá .

- Chụy đây sẽ tìm ông bác bố lái đó và đấm ổng vài cái. Cho ổng hiểu thế nào là sét đánh đấy.

●●--●●◄⚽️► ... ◄⚽️►●●--●●

" Shi , này cậu có thấy tớ cao lên không " Keigo vẻ rất hứng khởi.

- tôi hơn cậu một tuổi đấy ở đó mà cao với chả không .

" Mà công nhận mới có một năm mà cậu cao lên 2mm kìa " tôi nói đúng quá mà

Cậu ta thái độ liền kìa .

" Thôi luyện tập đi không là khỏi ăn cơm đấy "

Nói là địa ngục có, một đám người lợi dụng hai đứa trẻ để làm việc sao , quá hèn hạ nhân tính không biết còn hay không đây , ngoài mặt thì cố gắng nhẫn nhịn nghe lời , nhưng lòng thì nuôi muôn vàn thù hận .

----------------------------------------

He he , tôi thử một bộ truyện mới thôi , không biết trình viết lách tôi ra sao cả , nói chung tôi ngu văn lắm , đọc chơi cho vui nha .

Mọi ảnh tôi lấy đc đều ở trên Pinterest hết đó .

[ BnHA ] Ánh Sao Đêm Và Lời HứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ