Chap 21. Thunder tái xuất

142 17 2
                                    

Tôi trở lại căn cứ , đã khá lâu không quay về rồi , không biết bây giờ nên gặp All For One chỗ nào đây . 

Tạm quay về căn cứ cũ trước đã ....

Sao im ắng vậy nhỉ , thường thì mấy kẻ côn đồ hay tụ tập nơi này lắm mà 

Cảm giác bây giờ mấy bọn máu liều nhiều hơn máu não không lộng hành mấy nhỉ . 

Bọn chúng rút kinh nghiệm không tụ tập nữa hay là bị tóm hết rồi ?? Thật là đã khác xa rất nhiều rồi 

Mà ngộ thật tôi đi mãi mà chưa thấy cái cửa đâu 

Vậy là có khả năng căn cứ này cũng không còn nữa . 

Một kẻ nào đó đi theo tôi , lên giọng 

'' Nếu đi tìm căn cứ cũ thì không còn đâu , cô Thunder ! ''

Tôi quay mặt lại khi nghe cái giọng quen thuộc đó 

'' Doctor .... lâu rồi không gặp , nhìn ông có vẻ sống tốt nhỉ "

'' Haha , nhìn cô có vẻ đang tức giận ??''

Doctor đang cùng một nhóm người nghiên cứu đi tìm mấy bọn con nít tiềm năng .

'' Lần này , ông đã lấy được bao nhiêu mẫu máu vậy ''

Doctor mở một cái vali ra 

Trên dưới cũng hơn 20 ống máu , có vẻ từ những bệnh viện hoặc những phòng khám tư của ông ta .

'' Thu thập rất thuận lợi , lần này bọn ta đang đi đến khu trẻ mồ côi thì gặp cô đấy ''

'' Ra vậy à , ông định đến khu nhà trẻ xxx à ''

Doctor trông có chút ngạc nhiên 

'' Cô cũng biết à ''

Hiển nhiên rồi , ở khu này chỉ có nhà trẻ đó gần nhất còn gì 

'' Tạm thời mấy người đừng đến , có một nhóm lũ ất ơ đang ở đó , nãy tôi có đi ngang qua ....''

'' Ra vậy , cô đi cùng chúng tôi về căn cứ mới đi , chúng ta có nhiều chuyện cần nói ...''

Tôi và Doctor đi trên con xe rất xịn , tên tiến sỹ tâm thần này nhìn vậy coi bộ năm nào cũng mua xe mới nhỉ . 

'' Bọn nomu gì đó của ông bây giờ ra sao rồi nhỉ '' Tôi khá thắc mắc mấy thứ sinh ra từ phòng thí nghiệm đó

'' Bọn chúng rất thành công đấy , tôi cần nhiều máu hơn để kết hợp nhiều loại năng lực cho chúng hơn ''

Doctor có vẻ khá thích nói chuyện về Nomu nhỉ .

'' Nhưng thật kì lạ , chúng tôi đã thí nghiệm trên máu của cô , nhưng không sở hữu một chút năng lực gì từ cô cả ''

'' Lạ thật nhỉ , có vẻ chúng không thích máu của tôi ha ''

'' Cái này cũng không hiếm lắm , vì chỉ có những người mang năng lực quá yếu hay vô năng mới không tác dụng lên chúng ''

Ông ta có cần nhấn mạnh từ đó và liếc mắt về phía tôi lộ liễu vậy không .

'' Tôi không có ý gì đâu , cô Thunder đừng nghĩ vậy , dẫu sao năng lực của cô cũng từ cảm xúc mà ra , còn bọn Nomu là những thí nghiệm nên không có cảm xúc .....''

[ BnHA ] Ánh Sao Đêm Và Lời HứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ