Chap 31. Trưởng thành rồi.

108 10 1
                                    

Tôi sau khi xuất viện thì lại tập trung làm ăn, dọa này thấy mình đang phất lên như hổ mọc cánh vậy. Không mấy tương lai sau này tôi nhàn nhỗi lắm nhưng trước mắt phải lo cho ''đứa em trai'' này . Từ thầy dạy lại xe tôi lại chuyển sang trông trẻ thay Kurogiri... mặc dù trước đây tôi cũng trông nó mấy lần.

'' Chú mày xem gì đấy ''

'' Bà già ! Bà mua vé cho tôi đi xem hội thao coi ''

Hội thao UA sao ? Bây giờ nó thích xem mấy cái này rồi à ??

'' Nay bày đặt xem luôn rồi à , đi không chị đưa chú vào khỏi cần vé chi cho mệt''

'' Sao bà vô được ??''

'' Chị mày có công ty riêng mà , chỉ muốn xem học sinh bên khoa Hỗ Trợ ra sao để tuyển dụng thôi ''

'' Bà vô với tư cách giám đốc à ?? Bà có vấn đề về não bộ sao ''

'' Thì giả thành nhân viên rồi qua thôi , chị mày thích thì vô hàng ghế vip ngồi có ai ý kiến đâu ''

Tomura nhìn tôi với muôn vàn thái độ .

Thằng này bị tật à ?

'' Mua tôi cái laptop xịn vào tôi xem ở phòng '' nó đưa một tay ra về phía tôi ngỏ ý xin gì đó

'' Chị mày tậu cho chú cả dàn pc mà chú đòi hoài vậy '' năm trước mua về cho nó livetream chơi game .

Nó bày đặt làm gamer vip pro nhất thế giới. Nhiều khi không dám chê sợ nó tổn thương. Nhưng tôi khẳng định nó chơi gem ngu như con bò đội mũ vậy.

Tomura nhăn mặt ăn vạ tôi, nhìn cái mặt nó thế này tự nhiên muốn dùng tay đấm nó mấy phát ghê .

Nhưng hên cho nó tôi mới tu được 2 phút nên tâm trạng cũng tốt.

'' Thôi ku , nay chị không mua được cho chú ... lấy tạm cái này sài đỡ đi, đồ cũ của thầy chú mày đó ''

Tôi không biết sao mình có được nó, hình như lúc mượn xe All For One tôi tìm thấy thì phải. Mà kệ ổng đi , đồ ổng là đồ chùa mà sài thoải mái.

All For One nghe được kiểu : Tao trừ lương nha con !

Ngày mai tôi sẽ qua chỗ trường UA mục đích chính là xem khoa Anh Hùng có gì hot không thôi . Còn phụ thì chắc tuyển dụng công nhân .

Bây giờ nên mua đồ mới không đây , mấy viên đá quý của tôi nhìn cũ quá có nên dọn hết mua mới không nhỉ.

Đang phân vân suy ngẫm vài thứ thì một âm thanh như từ địa phủ vang đến!

" Chị Thunder ..."

What the hợi ???
Thằng Tomura mới sủa cái gì vậy ???
Hay mình già cả lãng tai??? Không khoan đã mình chưa được 30 tuổi nữa ???

Ôi vờ lờ thằng Tomura bị vong nhập à?!?!

Có nên cho sét đánh một phát truất vong ra không đây.

" Chú mày vừa ẳng gì nghe tởm vậy ???"

Tôi quay sang nhìn

Má ơi cái mặt nó kìa !

Từ khi nào thằng ôn con này học ra cái biểu cảm làm nũng này

Tôi trợn tròn mắt muốn sặc máu từ hốc mắt.
Ôi nhân sinh làm ơn hãy cho tôi biết tôi đi lộn vào vũ trụ nào thế

[ BnHA ] Ánh Sao Đêm Và Lời HứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ