Chap 3. Suy nghĩ nào

611 43 0
                                    

Bất cần đời trước số phận , nói huỵch toẹt ra là tôi mất mẹ dép rồi.

- Có đôi dép thôi mà giữ không nổi , quá là bất lực mà.

- Ôi người con gái xênh xắnh đang mất pà nó cái dép , ai cứu tôi với ٩(ↀДↀ)۶

" Xin chào cô gái  " một người đàn ông mặc âu phục xuất hiện đột ngột.

- qq gì vậy , sao không có tiếng động thế , ma à

Tôi im lặng nhìn người đàn ông đó.
Chứ tôi sợ thấy bà ra , bị bọn kia đánh chắc gì tôi sợ , nhưng ông này cứ làm tôi rén kiểu gì ấy.

" Ta thấy năng lực của cô khá mạnh đấy ,cô muốn báo thù sao , Nakano Shihoru ....'' 

Tôi sốc như bị té cầu thang vậy , sao ổng biết tên tôi , bộ bọn kia nói à , nhưng mà ổng lại biết đc tôi muốn báo thù . Cha này nguy hiểm quá 

'' Ông muốn gì , sao ông lại biết đc hả '' Tôi e dè hơn và cảnh giác ông bác này , nhìn có vẻ đểu đểu đấy . 

'' Không có gì , chỉ là ta nói cho cô nghe một điều , chuyện cô trả thù không thành công đâu , nhà bác cô đã thuê cả một đội anh hùng bảo vệ đề phòng cô quay lại đấy '' 

Vẻ mặt ông ta đúng là không lừa người , ánh mắt đó không nói dối đâu , nhưng đôi mắt này sao giống hàng made in china gắn lên thế ta . 

- Ông ta biết sao , nhưng mà làm sao ổng biết đc 

'' Làm sao àm tôi phải tin ông hả '' lòng người khó đoán lắm , tôi không thể chỉ nhìn ánh mắt mà đoán đc . 

Sau đó  ông ta đưa tôi đến căn biệt thự mà ba mẹ tôi để lại , quả đúng thật đi theo bác tôi là cả một đội anh hùng mạnh đó. 

'' Ta có thể giúp cô trả thù , chỉ có một điều kiện thôi '' 

- Đấy biết ngay , một con người cày phim lâu năm như tôi đã đoán đc cha này éo đơn giản đâu , giúp tôi trả thù thì lại điều kiện đây

'' Điều kiện gì ?? tôi không muốn bán thân hay giết người vô tội đâu '' kinh nghiệm xem phim đấy mấy bác , áp dụng vào liền cho nóng .

'' Hãy trở thành phụ tá của ta , được chứ '' Ông mỉm cười nhẹ nhàng , nhưng sao tôi thấy nó éo đơn giản gì cả. 

'' phụ tá ... là ý gì đây ???'' 

'' nếu cô trở thành phụ tá của ta thì ta sẽ thay cô tiêu diệt từng anh hùng và cô có thể trả thù bác cô đúng không '' 

Sao cứ có cảm giác tôi là người cầm dao giết người thế nhỉ . 

'' Thử hỏi xem , anh hùng thì giúp kẻ yếu , vậy cô cũng yếu mà , sao họ lại bảo vệ người giết cha mẹ cô , tất cả là do đồng tiền và danh lợi che mắt đấy '' 

Ổng nói đúng thiệt , tôi thấy mình dễ phục ghê , mà đúng là tôi phục luôn rồi.

'' Hãy suy nghĩ đi , đây chính là địa chỉ chỗ của ta , hãy đến khi cô nghĩ kỹ ''

Ổng đi mất hút , đưa cho tôi cái tờ giấy đến quán bar bỏ hoang , sao giống như mấy khu chơi mai thuý thế nhể.

Con cú - Fu của tôi tóm đc một con chuột ở đâu đó và ăn ngấu nghiến , riêng tôi lại chân đất mà đi về nơi đó 

[ BnHA ] Ánh Sao Đêm Và Lời HứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ