Chap 25. Anh hùng !!

134 17 1
                                    

Cuộc thi đấu diễn ra rất tẻ nhạt nhưng sao mà cái cuộc đời này nó bị làm khùng điên hay gì mà cứ gặp Hawk hoài vậy .

Cũng may All Might đã gắn một số may quay lén để tôi quan sát được buổi tuyển sinh này .

'' Bộ anh hùng các người luôn rảnh đến mức đó à , nhiệm vụ của ngươi là dám sát ta sao ???'' Tôi thở dài nói .

Đã vô tận quán cà phê ngồi xem trận đấu tuyển chọn học sinh bên trường Yuuei mà còn gặp con phượng hoàng này ...

''Cậu xem được hay vậy , tớ nhớ là đợt tuyển sinh này cấm phát sóng cơ mà '' Hawk ngồi đối diện tôi và nói .

'' Shihoru !! Cậu cũng hóng đợt tuyển sinh bên trường Yuuei sao !! Cậu định làm gì đám nhóc đó thế ''

'' Ta giết hết bọn chúng nếu bọn chúng cản đường ta '' Tôi uống cà phê xong và nói .

'' Cho tôi ly capuchino '' Hawk gọi món

'' Hay cậu đang cài gián điệp trong đó đấy , Shioru ??''

'' Không rảnh , ta thích tự mình làm hơn '' tôi nhìn trận đấu mà nói

'' Năm nay sẽ có rất nhiều nhân tài đấy , hi vọng họ sẽ tiếp bước anh hùng chúng tớ '' Hawk coi bộ cũng rất quan tâm mấy đám nhóc này .

Nhìn trên màn hình trận đấu tôi thấy mấy con robot đó cũng hơi khó nhằn với bọn nhóc.

Hồi còn bằng tuổi bọn nhóc tôi đã phải bị huấn luyện không là bắt buộc trở thành anh hùng , tôi đã rất khổ cực giúp đỡ (làm khiên chịu trận ) cho anh hùng .

'' Capuchino của quý khác đây ạ ''

'' Cảm ơn ''

Tôi vẫn chăm chú quan sát cậu học trò của người cậu mình . Nếu ông ấy nhận ra thì việc trao sức mạnh One For All cho tôi không phải tốt hơn sao ??

'' Shihoru cậu đang để ý đến cậu nhóc tóc xanh đó sao ? Không ngờ nha '' Hawk tò mò nói

'' Ta định biến nó thành tội phạm đấy ngươi thấy sao '' Tôi nhếch miệng cười ma mị

Bỗng nhiên tôi mất tín hiệu , có lẽ đã có vật gì va chạm vào nên tôi không thể tiếp tục quan sát nữa .

'' Cậu thật tàn độc đấy , Fu đâu rồi ??''

''Nó đang ở khu công viên ''

'' Thôi vậy , hẹn lần sau gặp nha bây giờ tớ phải đi đây !!'' Hawk uống xong thì chạy đi để lại mình tôi trong quán .

Tôi đang suy nghĩ việc có nên đưa Tomura đi thẩm mỹ viện làm tóc không . Nghĩ chi lắm tự mình vác nó đi là được rồi

Tôi phóng nhanh đến căn cứ , Tomura đang ngủ ngon lành trên sofa .

'' Kurogiri gọi tên này dậy mau lên , hôm nay tôi đi thẩm mỹ viện ''

'' Cô Thunder không được đâu , nãy cậu Shigaraki mới giết một người xong đấy ...''

Chưa kịp nghe Kurogiri nói xong tôi đạp vào mông Tomura ngay lập tức .

'' Bà lên cơn à , bộ hết trò phá rồi hả , biến đi !!'' Tomura còn không ngồi dậy liền phủi tay đuổi tôi .

[ BnHA ] Ánh Sao Đêm Và Lời HứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ