Dù gì tôi cũng là một tội phạm quốc tế chí ít cũng đừng bắt tôi dạy học chứ.
" Tomura chị bảo chú bao nhiêu lần rồi !!! Đừng có phá cái vô lăng !!"
Cứ hễ nó cầm vô lăng mà không đạp côn thì xe không di chuyển mà không đi thì nó quạu và hủy cái vô lăng.
" Tại nó chứ mắc gì bà chửi tôi!!!!"
" Chú có tin chị cho sét đánh rồi biến chú thành đứa vô năng không hả ?!?!"
Nói doạ chơi thôi chứ tôi mà làm vậy thì All For One trừ lương tôi nữa." Tôi thách bà làm đấy , bà ngon thì nhào vô , già như bà đánh không lại tôi đâu "
" Ơ ơ cái thằng ôn con này ! Dám thách chị mày !!!"
Kurogiri lo sợ cả hai sẽ phang nhau nên dịch chuyển cả hai ra xa. Tôi bị đưa về cái rừng hoang còn Tomura bị mang đi về phòng.
Cái xe triệu đô của All For One ra sao thì không biết.
Một bên khác , All For One đau não suy nghĩ nên tách hai đứa ra ... Mà tách cũng khó ...
Kurogiri lo liệu cái xe , còn Tomura lại tự ý đi phá xe của thầy mình để chứng minh nó lái còn giỏi hơn ai đó.
" Thunder !! Tôi sẽ cho bà biết thế nào là lễ hội , bà chờ đó !!!"
Tôi bị Kurogiri ném đến nơi trời ơi đất hỡi này .... Tôi mà toàn mạng về được thì tôi sẽ cho sấm sét đánh ổng thành tro.
Sao lại bán rẻ tình anh em mà đưa tôi vào nơi mà đám anh hùng đang ở đây vậy.
- Anh em như quần vậy...
Tôi ngồi núp trong lùm cây .
Đây là đất tư nhân của All For One sao lại có anh hùng ở nơi này.
Endeavour sao lại đến được đây ?? Nơi này đâu phải khu vực quản lý của ổng ???" Nơi này là địa điểm tập trung của nhóm tội phạm trốn ngục .... Mọi manh mối đều dừng ở đây ..."
Khoan đã , sao lại có người dám đến mảnh đất này.
Nơi này là nơi mà con quái vật đó ẩn trốn ...Liệu bọn họ sẽ phát hiện ra thứ đó rồi. Không ổn ! Bằng mọi giá không thể để họ thấy.
" Ngươi là ai " một giọng nói xuất hiện ngay sau tôi.
Tôi bất ngờ quay ra.
Là.... là... Thằng quý tử của Endeavour mà .Sao nó ở đây ?!??" Thunder ! "
" Sao ngươi lại ở đây !" Tôi nói và hoang mangTôi nhảy ra khỏi bụi cây định dùng năng lực nếu cậu nhóc đó tấn công tôi.
" Thunder ! Là thật sao " cậu ta mở to mắt nhìn tôi và lại gần.
" Ê ông cháu . Đứng yên ... Đừng lại đây "
Thằng này định bắt tôi giao nộp cho bố nó à.
" Này ! Cô có thể đánh bại ông ta đúng không !!"
Ông?? Ông nào ?? All Might sao ?
" Shoto !!! Thunder !?" Endeavour thấy phía tôi và cậu quý tử của ổng.
Ông ta lao đến rất nhanh. Cha con nhà này đúng là nguy thật. Còn mấy kẻ bên kia nữa ....Nên thế nào đây .
" Hôm nay ta không rảnh để gạ kèo solo với các người.... Đợi khi khác...."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BnHA ] Ánh Sao Đêm Và Lời Hứa
FanficMở đôi mắt ra nhìn về phía sao trời tôi tò mò không biết tại sao ..... Đôi lời bà tác giả dốt văn :))) : Cái này chỉ là tôi thích Hawks thôi. Bác nào thấy không hay thì nói nha , tôi cũng chả biết mình viết gì đâu nhưng lưu ý sẽ có một số tình tiết...