Chap 26. Tương lai mới

106 12 2
                                    

Tôi lái xe đến nhà All For One để báo cáo rằng mình muốn ra nước ngoài.

Doctor từ đâu đi đến nói với tôi rằng

" Cô Thunder ??? Ngài All For One dặn tôi nói với cô hãy cài người vào để quan sát tình hình trong mấy trường đào tạo anh hùng "

Tôi cũng khá bất ngờ rốt cuộc thế hệ bây giờ đã chuyển hướng như thế nào mà làm cho ngài ấy muốn quan sát tình hình bây giờ vậy .

" Vậy sao , tôi hiểu rồi nhưng bây giờ tôi muốn gặp riêng ngài ấy "

Doctor kéo tôi cuối xuống nói nhỏ .

" Ngài ấy đang đi ia, nên không muốn gặp cô đâu "

Ông này nói thẳng ghê, lỡ All For One mà biết được thì đấm chết cả hai mất

" Vậy chuyển lời tới ngài ấy , không được phái gián điệp vào lúc này , bây giờ có rất nhiều đám anh hùng lởn vởn quay đây , cả ông nữa đấy , Doctor"

" Ra là vậy , tôi sẽ nói lại cho ngài ấy biết nên cô yên tâm ''

'' Tôi cần đến phòng thí nghiệm , vậy tôi đi trước đây ''

Tôi tiến thẳng đến phòng thí nghiệm gần đó , tâm trí tôi hiện tại đang phân vân cho thế trận bây giờ .

All For One lại bắt tôi cử người vào thì chắc chắn đám học sinh bây giờ sẽ là mối nguy lớn rồi , có lẽ tôi cũng nên hành động ngay lúc này , thủ tiêu luôn người kế vị của All Might luôn không ?

Nằm trong phòng thí nghiệm làm tôi dễ ngủ hẳn ra . Bây giờ tôi cũng lười về nhà , thôi có gì ngủ đi mai tính tiếp .

Cảm giác mình quên cái gì đó thì phải , hi vọng nó không quan trọng ...

.

.

.

17h45'

All For One tìm tôi vì muốn tôi đưa thằng đệ tử thân truyền Tomura đi lên viện kiểm tra bao tử .

'' Thunder đưa thằng nhóc đó đi khám mau lên ! Doctor không có chuyên môn về ngộ độc thực phẩm ''

'' Tôi đã hiểu rồi '' thằng ôn con này nó ăn mà không chia sẻ nên bị vậy là phải.

Tôi đi ra ngoài lấy xe để vác thây Tomura đi , đang ngủ ngon thì lại bị sai vặt .

''Sao chú mày suốt ngày cứ lén ăn vụng thế ??''

Tomura đang cầm cái bọc và say sinh tố .

'' Thấy ghê quá , trời ơi , ói thì làm ơn nhỏ tiếng dùm '' tự nhiên muốn ói ngang

Tôi mang thằng đó và thẳng phòng cấp cứu .

Bác sỹ nhanh chóng kiểm tra cho Tomura và kêu tôi đợi ngoài.

Từ lúc tôi đi biệt tăm biệt tích thì không ai quản nổi thằng này nên nó mới được chiều hư ăn bậy ăn bạ .

Bệnh viện này là nơi Doctor làm việc, nơi này tôi cũng nằm nhiều lần rồi , tại nơi này mà tôi mất đi Od .

Giá mà tôi đi theo bả thì bả sẽ không mất .... thật thà chả có nổi một kỉ niệm đẹp .

[ BnHA ] Ánh Sao Đêm Và Lời HứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ