Phóng viên đang đến hậu trường quay của BnHA .
Hiện tại đang là cảnh mà chap sắp tới chúng ta sẽ được thấy.
Bên ngoài trời đang mưa lớn nhưng cảnh này phải cần điều kiện tự nhiên mới quay được.
Thunder :* đang đọc lời thoại*
Shoto : *đang đọc lời thoại*
Đạo diễn(tui ) ra hiệu dừng lại
Đạo diễn: Tốt rồi , hạ dây xuống đi
Thunder: Toàn chân run rẩy luôn quý vị :)))
Thunder đang đu trên dây do phải diễn cảnh đánh nhau trên không trung .
Shoto : Hello mọi người nhen , hôm nay có cảnh quay bay trên cao. Tui phải dùng băng để đấm Thunder này ... Mọi người nghĩ tui đánh lại được không .
Thunder được hạ dây xuống và được tổ ekip đưa đi chỉnh trang.
Shoto : Tui mới bị té dập mặt:))) tự nhiên đang chạy cái trượt chân té
Thunder : Ngựa lắm cơ ... Đòi không cần dây an toàn vẫn chạy được._ Đưa cái mặt bị bầm lại gầnEndeavour: Tuổi già sức yếu chạy không lại tuổi trẻ mà .
Shoto : Tui nhớ ông tập gym mà sao chạy yếu thế
Thunder: Coi chừng tý ổng bỏ thuốc chuột vào đồ ăn chú mày bây giờ. Ổng là đầu bếp á :)))
Đạo diễn : Chuẩn bị đi nào ... 10p nữa diễn cảnh sau đấy.
Thunder : Lại chạy mưa nữa à ??? Cái vai này sao chạy mưa hoài thế.
Shoto và Endeavour: Hehe , chúng tôi hết cảnh rồi.... Giờ đi ăn cơm thôi !!!
Đạo diễn: Hawks vào cảnh nào !!! * Ra hiệu *
Hawks bước vào : Đi mưa rồi trang điểm chi nữa .
Tổ quay : Cái này quay cận mặt đó ông :))
Thunder: Đạo diễn ơi !!! Mascara chảy vào mắt tui rồi !! Tui mù tới nơi rồi .
Tổ makeup: Đó là máu giả đó bà nội , cảnh của bà không quay cận mặt đâu .
Hawks : Ê nhìn nó như con ma đòi mạng ấy.* Móc điện thoại chụp *
Thunder lấy điện thoại chụp cái mặt mình đăng twitter:))
Hawks vào chụp chung với vẻ mặt sợ tái mét.
Thunder ghi chú trên ảnh * đóng phim kinh dị :33 *
Đạo diễn: Bắt đầu đi kìa , tý hết mưa thì toang cả lũ đấy . Cảnh này quan trọng nha bây
.
.
.
.
.Đạo diễn : Tạm dừng nghỉ thôi. Đợi hết mưa chúng ta diễn cảnh sau nha .
Thunder: Má ơi , mưa lớn quáHawks: Thunder có khả năng kéo mây đen mà sợ à
Thunder : Sợ cái quần :DD
Ngồi trong chiếc lều dựng bằng bạt . Thunder và mọi người chùm khăn cho đỡ lạnh.
Tomura : Con kia mày thấy cái điện thoại tao đâu không
Thunder : Ủa không phải mày nó mày bỏ điện thoại trên cây quay vlog à.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BnHA ] Ánh Sao Đêm Và Lời Hứa
FanfictionMở đôi mắt ra nhìn về phía sao trời tôi tò mò không biết tại sao ..... Đôi lời bà tác giả dốt văn :))) : Cái này chỉ là tôi thích Hawks thôi. Bác nào thấy không hay thì nói nha , tôi cũng chả biết mình viết gì đâu nhưng lưu ý sẽ có một số tình tiết...