Chả biết kiểu gì mà Thunder móc ra chiếc lông vũ mà lần trước mới giật được trên cánh của Hawks và solo 1 chọi vài người.Tuy biết mình cũng chả giỏi giang gì nhưng có cái danh là cháu All Might nên cá chắc đám tội phạm sẽ nghĩ cô rất mạnh nên không làm gì được cô.
Đấy là cô nghĩ chứ thực tế thì tội phạm biết cô là cháu All Might thật có khi giết từ tám kiếp rồi chứ nào cho cô sống đến giờ.
" Thiên lôi!" Một tia sét bé nhỏ đáp xuống.
Phải- nó khá bé chỉ đủ làm người khác choáng váng thôi chứ không tới nỗi gì.
Đấy là biểu hiện của những đứa yếu còn bày đặt.
Thunder cầm chiếc lông vũ xông lên như một vị cứu tinh.
Đánh từa lưa mà còn chẳng trúng.Nhìn tấu hài thật sự.
Ai mà nói là cháu của All Might chắc có quỷ mới tin.
Một kẻ hết sức đơn thuần và vô cùng cứng đầu nhất quyết chọn thất bại trong ước mơ của mình còn hơn thành công trong ước mơ của gia đình ( câu này tui nghe trên mạng á, nó giống với tính cách thật của Shihoru nhà ta nên đưa vô luôn ヾ(•ω•')o )
Bằng chiêu thức như gà bay chó chạy của mình thì cô đã sử lý được một tên....
Chiếc lông vũ của Hawks cũng không biết làm từ gì nhưng cũng cứng phết - dùng cái này làm hung khí gây án thì hết sảy con bà bảy :))
Vừa đánh bằng vật lý kèm theo những cái trò giật điện thì cô đã rất cố gắng mua vui cho cả cái khu phố đó. Ai mà không biết lại tưởng đây là cái nơi này là trường quay phim của công ty nào đó.
Nhưng cũng nhờ vậy mà đám tội phạm không đề phòng gì cô....nên mới nằm lăn ra hết.
Thunder giật điện họ gây tổn thương bên trong nhiều hơn bên ngoài điều này ít ai chú ý nên tỉ lệ thành công vô cùng cao... cái này là All Might dạy cô trong lúc đang ăn cơm.
Mọi người thấy cô chiến thắng như vậy mà to tròn mắt, nhiệt liệt vỗ tay cho cô. Mặc dù chiến thắng này cô dùng bằng những trò đánh lén và mưu mẹo của mình, cũng coi như đây là chiến thằng đầu tiên đi.
Chẳng hiểu sao năm đó, cô đậu vào UA được.
Chắc nhờ All Might tiến cử chứ lấy đâu ra. Chưa bị loại ở vòng giữ xe đã may rồi.
Có vẻ như All Might rất tâm đắc trong việc dạy bảo đứa cháu ngang ngược của mình....
Thunder đang đắm chìm trong sự tung hô của mọi người, đang đói được người dân cho ăn free thì ngại gì không ăn.
Hawks- người bạn thân từ đâu ra bay xuống.
" Shihoru! Cậu có sao không vậy... tôi cảm nhận được chiếc lông vũ và chạy về đây !" Hawks lo lắng cho đứa bạn vô tri còn hay báo đời của mình.
" Hawks, nhìn này... là tội phạm đấy, tôi đã tự mình đánh bại tội phạm đấy! Cậu thấy tôi ngầu không !"
" Ngầu ghê vậy đó, cái này học sinh năm nhất khoa anh hùng còn sử lý được! "
Hawks chán chê người bạn của mình... Có lẽ việc làm anh hùng không hợp với cô lắm.
Bây giờ mà chiếc lông vũ mà cô "mượn" được từ Hawks đã đi về miền cực lạc.. hetcuu.
" Hawks... tự nhiên tôi thấy làm anh hùng cũng vui phết! Sau này có lẽ tôi sẽ nối nghiệp All Might!"
Nghe được câu đó làm Hawks cũng xúc động không kém...cuối cùng đứa bạn cũng suy nghĩ thấu đáo rồi. All Might nghe được chắc mừng rơi nước mắt.
---------------------------------------------------------
(2 tháng sau)
Thunder chăm chỉ luyện tập khiến All Might phải nghi ngờ nhân sinh thêm n lần nữa. Không thể có lý nào mà Thunder lại ngoan ngoãn nghe lời đến thế.
" Shihoru! Sao đột nhiên..cháu lại...."
Chưa kịp hỏi thì Thunder đã lên tiếng đáp ngay và luôn...
" Sau này, cháu sẽ nối nghiệp cậu và cháu sẽ thừa kế One for All.. trở thành người mà cậu muốn!"
Nghe đến thế, All Might cá chắc đây không phải đứa cháu ngỗ nghịch của mình rồi mà là con nào nhập vô chứ bình thường câu này sẽ không bao giờ phát ra từ miệng cô .
Ngoài mồm thì nói thế chứ tâm tư sâu bên trong cô có khi làm đang mưu tính chuyện gì mà khó nói ra.
.
.
.
Hawks cũng không biết người bạn mình có cắn nhầm hàng fake không, dạo này thấy lạ lắm. Cứ lẩm bẩm cái gì đó còn hay cười một mình... Quen nhau từ bé đến giờ thì cá chắc con bạn mình nói chuyện với vong rồi.
Trước giờ Thunder có mỗi Hawks là bạn vì cái tính chả quan tâm bố con thằng nào và cũng không thích nói chuyện với người lạ nên ai lại gần bắt chuyện thì cô sẽ im lặng và nghe.
" Cậu có thật sự ổn không, Shihoru ? "
" Không! Chắc chắn là không rồi... bởi vì tôi sẽ trở thành anh hùng !!"
Thunder đang cầm con dao múa như mấy kiếm khách Trung Hoa múa kiếm vậy. Có lẽ xem phim nhiều nên ảnh hưởng tới não...
" Được rồi... cậu không ổn thật, tôi sẽ gọi xe cấp cứu đến ngay thôi"
Hawks và All Might thầm lặng và chung suy nghĩ rằng Shihoru bị vong nhập nên chuẩn bị gọi thầy trừ tà đến!
-------------------------------------------------
hé lô mn
Ai rảnh qua ủng hộ thêm acc này của tui nữa nhen.
LINK: https://www.pinterest.com/pin/603834262563081683/
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BnHA ] Ánh Sao Đêm Và Lời Hứa
FanficMở đôi mắt ra nhìn về phía sao trời tôi tò mò không biết tại sao ..... Đôi lời bà tác giả dốt văn :))) : Cái này chỉ là tôi thích Hawks thôi. Bác nào thấy không hay thì nói nha , tôi cũng chả biết mình viết gì đâu nhưng lưu ý sẽ có một số tình tiết...