Ngoại truyện 1: Nếu Thunder là anh hùng?

102 10 0
                                    

( Shihoru (Thunder) anh hùng này sẽ khác với Thunder tội phạm nha quý zị, yếu hơn nhiều đó (⁠◕⁠ᴗ⁠◕⁠✿⁠).
Nếu Shihoru không gặp All For One mà gặp được All Might thì tương lai sẽ rẽ sang hướng khác và ngoại truyện này sẽ là tương lai đó. 
Thời điểm này trong ngoại truyện này là trước khi All Might gặp Deku nha)













" Shi, không hay rồi!!! Điện của toàn thành phố mất rồi kìa " Hawks cuốn cuồn tìm người bạn của mình.

" Ủa mất rồi hả ?? Để tý tôi chỉnh lại cho:))"

Dù nói thế chứ làm được hay không thì chưa chắc. Đừng nên tin mấy đứa chỉ được cái mồm như bạn Shihoru n.

" Nhanh chỉnh lại đi má! Không có điện thì khỏi ăn buffet đoá !"

Trông thấy người bạn thân đang cặm cụi làm những việc không đâu Hawks lên tiếng.

Shihoru- thợ điện và cũng là nguyên nhân mà thành phố hay mất điện đột ngột.

Tuy hơi yếu nhưng được cái làm ai cũng phải nể, ngưỡng mộ vì là cháu của All Might và là thợ điện vàng trong làng cắt điện.

" Rồi rồi nói mãi cơ!"

Shihoru bỏ dở công việc sửa thiết bị sang một bên và nhờ Hawks đưa lên cây cột cao thế .

" Giữa cho chắc vào nha cha nội, rớt một phát thì xuân này con không về đấy !"

" Zời! Yên tâm. Anh hùng Hawks tôi đây luôn đảm bảo chuyến bay này mà !"

Shihoru leo lên cây cột cao thế và gọi thiên lôi đánh xuống sau đó - à không còn sau đó nữa.
Hawks bị đánh trúng nên đã bất tỉnh, cô do báo quá báo nên phải ngồi trên cao với cái mặt sợ tái mét lại.

Nhìn Hawks như mấy con vịt bị nướng khét đấy. Vì sao gọi là ngỗng mà không phải là chim vì Hawks suốt ngày cứ lải nhải miết như mấy con vịt cứ kêu cạp cạp cạp.




Cảm giác ngồi trên cái cột cao thế và nhìn xuống dưới đất nó cứ lạnh sống lưng kiểu gì đấy.

Hawks bị sét đánh trúng và ngất rồi giờ Shihoru phải đợi người bạn thân tỉnh dậy đưa xuống.

" Rốt cuộc anh hùng tồn tại để làm gì?"

Ngồi mông lung suy nghĩ vì sao All Might lại chú trọng anh hùng đến thế.

Cô không muốn sống để bảo vệ kẻ khác vì đó chính là sự nhàm chán nhất trong đời.

Trở thành một biểu tượng như All Might là điều mà cô vô cùng ghét - chê á

Ngoài gọi sấm sét ra thì cô lại chẳng làm được gì cả- bởi vậy mới qua làm thợ điện.

(5 phút sau )

" Shihoru! Điện sửa xong chưa !"

" Hawks!!! Nhanh lên đưa tôi xuống! Tào tháo dí đến đít rồi!"
Hoá ra ăn đồ hết hạn sử dụng là bị thế này à.
Kèo này cắm trại trong nhà vệ sinh là chắc chắn rồi, ta sẽ cùng nhảu trên nền nhạc remix.







" Shihoru! Cháu biết sai đâu chưa !?"

" Cháu lỡ tay !"

" Shihoru à, ta không hiểu vì sao cháu lại khăng khăng chối bỏ One For All - cháu là người thừa kế của ta mà?"

[ BnHA ] Ánh Sao Đêm Và Lời HứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ