~[Sapphire's POV]~
At last. Natapos na din akong. Kakaligo ko lang at eto ako ngayon. Papunta sa Kwarto ko at matutulog sa Royal Bed ko. Hihi ^-^
“Hmm..”sabi ko nang makahiga na ako. Ang lambot kasi. Ang sarap sa feeling na may sarili ka nang condo.
*TOK TOK* *TOK TOK*
Nagising ako dahil sa malakas na katok sa pintuan ng condo ko. Bumangon ako tsaka tinungo ang pintuan.
*TOK TOK* *TOK TOK*
May balak ata tong sirain ang pintuan ko ah. Binuksan ko tsaka sumigaw ako.
“ANO B—”di ko na natuloy kasi nahulog yung panga ko sa nakita ko. Wahhhhh ^o^
"Sino kang babae ka?!"tanong niya sa'kin. Wah! I CAN'T BREATHE! Nakatulala pa rin ako. Pinitik niya naman yung noo ko kaya nagising ako.
“Sino ka ba para pitikin ako? Tsaka condo ko to noh!”sigaw ko. Para na akong mababaliw nito. Kaharap ko yung isa sa mga bias ko. Wahahahah ^O^
“So ikaw pala ang nag-rent ng condo ko ah.”sabi niya.. HUWAAATTTT????? Nagre-rent lang ako???
“What?! Am I renting this condo?”taka kong tanong. Di ko maintindihan. Rent?? Eww. I hate renting kaya.
“Yes miss.”sagot niya. Kahit bias ko to sasagutin ko to. GRRR. Masungit pala to ei. GRRRR. Galit na ako.
“Fine rent na kung rent pero binayaran ko pa rin to.”sabi ko. Tumawa pa siya.
“Oo nga. Pero sorry ka nalang. Umalis ka na dito dahil dito na ako titira tutal condo ko naman to at nagrerenta ka lang. Ibabalik ko sayo yung pera mo. Sa ngayon mag empake ka na dahil binabawi ko na ang Condo ko.”sabi niya. Teka si V ba talaga to o kamukha niya lang. Tama kayo ng rinig. Si V ang nakita ko. Ang one of my bias. Kaya lang mukhang hindi si V eh ang sungit kasi.
HUHUHU wala na akong bahay. Lord help me here. Huhuhu. San naman ako titira nito?
“Oh bakit naka-tunganga ka pa dyan?”tanong niya. Sunget talaga eh. Walang awa sa'kin.
“Ikaw si Taehyung V diba?”tanong ko sa kanya. Pag iiba lang yan ng usapan. Para magbago ang isip niya at di ako paalisin.
“Oo pero ibang pangalan ang ginagamit namin dito sa loob ng Pilipinas.”sagot niya. Weh? Ganun pala 'yun. Para 'di dumugin ng sandamak-mak na fans.
"Eh bakit ang sungit mo?"tanong ko. Sinamaan niya ako ng tingin.
“Wala ka ng pake dun!”sigaw niya. Aw di man lang sumagot, sumigaw na agad! Tss. “Oh aalis ka? o ako ang kakaladkad sayo palabas?”tanong niya. Grabe!Kaladkad talaga?! Grrrr. ‘Kala ko pa naman mabait to.
Lumuhod ako sa harap niya tsaka nagmakaawa.
“Please po. Wala na po akong matutuloyan. Please po. Wag niyo akong paalisin. Huhuhu! Eto nalang po yung bahay ko ei. PLEASE PO!”pagmamakaawa ko. Kung nakakahiya man ang ginagawa ko, sa inyo na yun. Mas nangingibabaw ngayon sa'kin ang pagmamakaawa ko, huwag lang ako paalisin.
“HINDI PWEDE!”sigaw niya. Kumapit ako sa paa niya at tsaka nag-iiyak iyak.
“Please po. Kahit gawin niyo lang akong katulong okay lang po. Basta wag niyo po akong paalisin.”Sabi ko. Bahala na si Batman, Superman, Catwoman. Hay! Bahala na talaga!
“HAH! Ikaw tong mataray kanina na sayo to. Tapos ngayon nagmamakaawa ka? HAH!”sabi niya. Di ko naman sinasadya yun eh.
“Sorry po. Di ko po sinasadya yun eh. Sige na po. Huhuhu.”sabi ko. Naiiyak na talaga ako. “Sige na po Please.”dagdag ko pa..
“SIGE NA! TUMAYO KA NA DYAN! PERO SA ISANG KONDISYON.”sabi niya. Mukhang galit eh. Kasi napapasigaw.
“Ano po yun? Gagawin ko lahat wag niyo lang po akong paalisin.”sabi ko at naiiyak pa din ako.
"You're going to be my Personal Slave. Do you know what's the word personal? It mean that you are only mine.”sagot niya. GOD ANG HIRAP NIYAN!
Personal Slave?
---
[A/N: fast update. Wala na akong load bukas. Heyy.. ~ciao.. ♥ ]
#Rent?
BINABASA MO ANG
V's Slave [BTS Fanfic]
Fanfiction[COMPLETED] [UNEDITED] Bata palang si Sapphire Young nang mawalan siya ng ama. Nalulong ang ama niya sa utang kung kaya't sila ng kanyang ina ang sinisingil ngayon. Simple at matiwasay na buhay lang naman ang gusto ni Sapphire. Hindi niya inaasah...