♥HUWATT??

1.4K 50 7
                                    

~[Rea's POV]~

WHAT THE HECK!!! ano bang nangyayari dito?  Totoo ba to ? Tong nakikita ko ngayon? She's with him? I can't believe this. OH GOD.

"Girl? Ano yan?"tanong ko sa kanya.. napatingin ako sa mga lalaking nasa sofa na kakagising lang.. 

"B-best tulongan mo'ko. Buhatin mo nga to"sabi niya..  lalapit na sana ako kaya lang. Lumapit si Bryan at Mark para tulongan si Domi na tumayo.. 

Kilala ko sila. Naging friends ko silang lahat. Yung iba naman nakatingin lang sa'kin. Tumayo agad si Sap at hamarap sa'kin..

"Oh best, napadalaw ka?"tanong niya.. ngumiti ako sa kanya bago sumagot..  Gulat pa rin yung mukha ni Sap . Di niya siguro inaasahang bibisita ako.. 

Kaya pala pamilyar tong room na'to sa'kin. Napuntahan ko na to dati. Kaya nga di nalang kami nangialam sa ibang gamit ei.

-Flashback -

"Best dito ako sa kwarto, dyan ka lang ah"sabi ni Sapphire. Gaga talaga to. Inuna pa yung kwarto niya kesa sa iba. Aish.

Bakit parang feel ko nakapunta na ako dito..? Bakit ganito yung feeling ko? Bakit parang bumabalik sa'kin ang lahat ng sakit? Bakit parang pamilyar ang condo na to sa'kin.

May nakita akong isang room. Pumasok ako dun.. At... EWWW.. ang dumi dito.. pero wait? Pamilyar din tong kwarto na to ah. Di ko na matandaan kung kailan ko to nakita. Siguro nagiging makakalimutin na ako. Pero hindi ei. Pamilyar talaga. Sa bawat sulok na matitingnan ko, tumatatak sa isip ko na nakapunta na ako dito .

"Sap , halika nga dito!"tawag ko kay Sapphire .

"Oh bak-- OH MY! ba't ang kalat dito?"tanong niya.. so it means di niya alam na may mga naiwang gamit pa dito?

"Akala ko ba sayo na'to?"tanong ko.. "parang gulat na gulat ka diyan?"dagdag ko pa.

"Eh kasi di sinabi ni mama na may mga gamit pa dito"sagot niya .. siguro yung mama niya ang nag-check in sa kanya dito.

"Ah, wag nalang nating pakialaman to. Baka babalik dito yung may ari para balikan yan"sabi ko.. tsaka sinarado ko na yung pinto.. 

Feel na feel ko pa rin na parang nakapunta na talaga ako dito.. Aish.. nabaguk na siguro yung brainey ko.. 

-End of Flashback-

Di ko inaasahang na makikita ko silang magkasama.. teka? Bakit nga ba nandito si Domi? Naligaw siguro.. 

"Best kilala mo siya?"tanong ko sa kanya. Wala ng laman ang isip ko..

"Ha? Uhm. Best Let me explain"sabi niya. Huwaatt??  Anong ibig niyang sabihin.?? 

"HUWATTT?? Buntis ka tsaka si Domi ang ama? Ha? Sumagot ka?"sunod-sunod na tanong ko. Bakit ba? Protective lang ako ah.

"Ha? Hindi ah! Teka? Kilala mo si Sir Dominic? "tanong niya sa'kin.. Patay! Lagot ako nito. Napakagat-labi tuloy ako dito. At SIR? did she called him SIR? as in S-I-R? 

"Ah.. hehe.. uhm.. we're friends before .. and wait? Bakit sir ang tawag mo sa kanya?"tanong ko..  di ko pa rin kasi ma-gets ang nangyayari dito..

Hinila niya ako papunta sa sala at pinaupo.. medyo namumutla na siya..  may sikreto siguro tong babaeng to sa'kin..

"Ahmm..kasi best. Ah....eh... hehe...kas---"di ko na siya pinatapos..

"Ano ba kasi yun Sapphire?!"tanong ko sa kanya.. medyo napalakas siguro kasi napatingin yung iba sa'min..

"Ahm..kasi.. eh..."

Hinintay ko lang ang susunod niyang sasabihin.. 

"Ahm... S-slave ako ni Sir D-Dominic" sagot niya na nauutal. Yun naman pala e----- HUWATTTT????!!! Slave????

Di nga???? Totoo????

"Ano?? Slave? Eh bakit ka pumayag? May pagkaBAD-BOY pa naman yun"sabi ko..  oo kilala ko na si Domi. At alam kung bad boy siya..

"Oo . Eh kasi wala na akong matirhan. Ei ayoko naman makitira sa inyo kasi nahihiya ako.. kaya tinanggap ko yung kondisyon na binigay niya. Makatira lang ako dito"sagot niya..  wow ..ang haba nun ah. Eh bakit ba kasi di niya ako pinuntahan o tinawagan man lang..? Aish ..

"Paano ka ba niya naging Slave?"tanong ko...  at ayun kinwento niya sa'kin ang lahat ng nangyari .. di ata ako makapaniwala ei. Nag-rent lang siya dito? Akala ko ba si Tita ang nagcheck-in sa kanya dito. Eh ba't rent?

I still don't believe it!

---

[A/N: May ganun? Haha.. updates.. thanks sa mga nagbasa.. mwahh..  labyuuu :* ♥ ]

#HUWATT??

V's Slave [BTS Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon