♥Slave

2.7K 62 4
                                    

~[Justin's POV]~

Nag iinuman kami ngayon ng grupo ko. Todo inom naman si Prince. HAH! Binasted siguro o kaya iniwan.

“Pare sigurado kabang babalik ka na sa Condo mo?”tanong ni Jared kay Dominic. Huminto naman si Dominic sa pag inom at nilingon si Jared.

“Oo bahala na kung ano ang mangyari, basta babawiin ko yun.”sagot naman ni Dominic.

Samantalang ako naman nakikinig lang.

S

I

L

E

N

C

E

“Dom, pano kung di pumayag yung nag-rent? Nakabayad na yun eh.”pagbasag ko sa katahimikan. Naa-awkward na kasi ako ei.

“Wala akong pakialam. Ang gusto ko lang ay mabawi ang Condo ko.”sagot niya. Tsaka tumayo at dumiretso sa pintuan.

“Oh saan ka pupunta?”tanong ni Ryan.

“Gagawin ko na ang dapat gawin. Babawiin ko na ang Condo ko.”sagot niya. Pipigilan sana namin siya kasi lasing pa siya at baka kung anong gawin dun sa nag-renta pero sumenyas si Bryan na wag na daw. Sinunod nalang namin. Syempre Leader namin yun eh. And the leader knows what's the best for his members.

▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲▼▲

~[Sapphire's POV]~

Pumasok siya sa Condo ko—ay este condo niya at tsaka nahiga sa sofa.

“May inuutos po ba kayo Sir Dominic?”tanong ko. Tutal slave na niya ako. Hayss.  Ang hirap naman ng sitwasyon ko. Nagpapaka-slave ako may matirhan lang.

“Linisin mo yung buong kwarto ko.”utos niya at sinunod ko naman siya. Alam ko na yung kwartong lilinisin ko kasi nakakita kami ni Rea kanina ng vacant room tsaka makalat. Di nalang namin pinakialaman.

Pagkapasok ko palang. Parang mahuhulog na yung panga ko sa sobrang dumi. Grabe. Nabubuhay ba tong lalaki na to sa dumi? Ang kalat kalat dito eh. Hayy. Kung wala lang siyang SLAVE eh. Di sana di to malilinis ngayon.

At ayun nagsimula na akong maglinis. Inuna ko yung mga nakakalat na basura at isa isang itinapon sa trash bag.

⇨FAST FORWARD⇨

HAY! Nakakapagod naman. Salamat sa diyos at natapos din ako. Wohh ^O^ pawis na pawis ako. Papalabas na sana ako sa kwarto ni Dominic kaya lang nadatnan ko siyang nakasandal sa pintuan. Wah ang sexy niyang tingnan sa position niya. Sinusuklay-suklay pa niya ang buhok niya sa pamamagitan ng mga daliri niya.

Parang nagslow-motion ang paligid ko at unti unti siyang lumapit sakin. Ang assuming ko naman. Imagination ko lang yun. Hihi ^-^

“Hoy magbihis ka nga. Pawis na pawis ka eh.”utos niya. ano ba to utos o wala lang. Aba malay ko. 

“Lumabas ka magbibihis ako.”sabi ko. Alangan naman magbihis ako sa harap niya.

“HAH! Ikaw ang lumabas.  Kwarto ko to.” sabi niya. ay oo nga pala, ang tanga ko. Lumabas na ako nang nakayuko. Nakakahiya kaya.

“Kakain na po ba kayo Sir?”tanong ko. good girl ako ‘no at tsaka marunong akong magluto.

“Hindi. Umalis ka na.”sagot niya kaya umalis na ako.

Bakit kaya ang sungit niya? Akala ko pa naman. Ang bait niya pero parang nagkamali ako. Hays kakain nalang ako. Bahala siya dyan kung magutom siya..  Hays pagod na pagod ako. As in TIRED!

Tired..

----

[A/N: Fast forward. Di ako makakapag -UD bukas. Wala na akong Load ei. Kung sino gusto manlibre ng load sa'kin.Thanks nalang sa mga maglo-load sa'kin.. ♥ ]

#Slave

V's Slave [BTS Fanfic]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon