~[Dominic's POV]~
"So yun na ang plano okay?"tanong ko.. nandito yung mga kaibigan ko sa Condo ko. Pinapunta ko sila para mapag-laruan yung Slave ko. HAH! Manda ka ngayon babae ka.
"Sigurado ka ba? Di ka ba maaawa sa kanya?"tanong ni Jared. Tsss -___- isa pa to ei. Masyadong maawain.
"Oo. At hinding hindi ako maaawa sa kanya "sagot ko. Wala akong pake kung umiyak siya sa sobrang pagod.
Kailangan kong gumawa ng paraan, mapaalis ko lang siya. Tingnan natin kung makakaya niya yung power ko. Tutal nakatira na rin naman siya sa Condo ko. She's gonna live in hell. HAH!!
"Psh "sabi ni Prince. HAH! nakapoker-face pa. Kahapon pa to ei. Kahapon nagpapakalasing tapos ngayon nagsusungit. Tss -__-
"Mag enjoy nalang tayo guys. Be Free okay?"tanong ko. HAH! just enjoy guys. At humanda ka na Poor Girl. Dahil itatapon kita sa Impyerno. HAH!
***
"Tara na guys. Napagod ako ei"sabi ni Justin. Kanina pa kasi kami nagkakalat dito. Para paglabas ni Slave. Magulat siya. At lilinisin niya ito lahat. Sorry di ko pa alam ang pangalan niya kaya Slave ang itatawag ko sa kanya. Tutal slave ko naman siya ei.
"Tara gala tayo"sabi ni Bryan. Sumang ayon naman kaming lahat. Pero ang tahimik ni Prince. Ewan ko ba kung anong meron sa lalaking yan. Tss -___-
Iniwan naming kalat ang Condo ko. Tingnan natin kung di sumuko yung Slave ko na yun.. Gusto ko siyang pahirapan para umalis na siya sa Condo ko dahil di na niya kayang maglinis.
Pumunta kami sa Bar. Syempre libre ni Mark at Ryan. Sila palagi ang nanlilibre sa'min. Natalo kasi sila sa laro namin kahapon kaya eto yung punishment nila. HAH!
"Oh eto na. "sabi ni Ryan sabay lapag ng mga beer sa lamesa. Pasensya na kayo. Mahihilig kaming uminom. Nasa Army na yan ei.
Ano na kayang ginagawa ni Slave ngayon? HAH!!
~[Sapphire's POV]~
Hmmm.. bakit ang baho? Bakit parang amoy malansa at amoy basura? Tinignan ko yung short ko at Oh Meee God. May period ako. Gosh!! Nag bihis ako ng short tsaka syempre nilagyan ko ng 'Whisper' . Nakakaamoy pa rin ako ng amoy basura . Inamoy ko yung sarili ko.
*Sniff sniff*
Wala naman ah. Di naman ako yung mabaho. Naisipan kong lumabas para tingnan sila pero paglabas ko..
O______________O
Bakit ang kalat-kalat? bakit ang dumi-dumi? Ano bang ginawa nila? Kaya pala mabaho. Ang baho na dito Pramiss .. nagkalat yung nga cellophane sa sahig. May mga sauce yung upuan. Marumi yung sahig. Yung kusina naman SUPER DUMI! Nagkalat pa yung nga gamit. Yung mga unan naman nasa lapag na. Yung mga magazine, remote, panyo, tsinelas, photo album. Hayss ang dumi talaga pramiss.. malalagot ka sa'king Dominic ka!!!
May nakita akong cellphone . Itim siya tsaka Apple yung brand. Binuksan ko'to tsaka nakakita ako ng Status ata sa fb ei. Ewan.
Here at Kiara's Bar. Drinking alcoholic. With Army.
527 Likes | 100 comments | share
So nandun pala sila dun ah! HAH! tingnan nalang natin..
~[Prince's POV]~
Hay . I'm officially missing her. I really love her. Pero pinagtaksilan niya ako. Nah. Ayokong masaktan. Nang nakita ko yung Slave ni Dominic. Parang namumukhaan ko siya. Para siyang si Cheska. Cheska's my ex-girlfriend. Pinipilit ko siyang balikan pero ayaw na niya. Siya kasi mismo ang nakipag-break sa'kin. And i dunno why .
Kaya ngayon. Sinimulan ko ng magbago. Sinimulan ko na siyang kalimutan. Pero nang makita ko yung Slave ni Dominic. Parang bumalik sa'kin ang lahat ng sakit. Para bang nakikita ko sa kanya si Cheska. Pareho silang magsalita tsaka pareho silang kumilos.
Ewan ko ba. ANG GULO.
---
[A/N: hey guys. Fast update . Sulit sulit nalang ako. Pa-shoutout kina @pulohanan at @alpindoangelkarylle. Dami niyong vote sa V's Slave. Tenkyuu. Hahah.. love you all ♥ ]
#Plan
BINABASA MO ANG
V's Slave [BTS Fanfic]
Fanfic[COMPLETED] [UNEDITED] Bata palang si Sapphire Young nang mawalan siya ng ama. Nalulong ang ama niya sa utang kung kaya't sila ng kanyang ina ang sinisingil ngayon. Simple at matiwasay na buhay lang naman ang gusto ni Sapphire. Hindi niya inaasah...