april 13,2015
ngayon ay kasalukuyan kaming naghaharutan ng boyfriend ko
at napagkwentuhan nadin namin ang mga nangyare kagabi."Sobrang ingay kagabi mahal may tuktok ng tuktok sa bintana magkabilaan eh bukas naman yung bintana dito malapit satin tas parang may nagtutumba ng mga gamit"
"oo nga eh tas may tulo pa ng tulo ng tubig"
hindi ko alam kung bakit ganun..
lagi nalang kasing maingay kapag natutulog ako doon.ewan ko lang kung maingay kapag mag isa syang natutulog,
pero yun lagi ang napapansin ko...may bantay ang boyfriend ko, isang black lady
lagi daw syang inaalagaan nito..pero sa twing matutulog na kami parang lagi daw syang ginigising nito.
hindi ko alam kung bakit..
wala naman akong nararamdaman...pero naririnig ay madami.
"oo nga pala wala kanang napkin? sabi mo kagabi ginising moko para sabihin yun"
nagulat ako sa sinabi ng boyfriend ko.
ginising ?
ni hindi ko nga sya hinawakan kagabi.."huh? mahal hindi kita ginising mga 10 naligo napo ako nun at nandito pa sila ate bb nun nanunuod ng tv atchaka isang balot ang dala ko kaya bakit ako magsasabi nun"
"huh? ginsing moko kagabi sabi mo panga 'mahal pano yan isa nalang tong napkin ko' at para mo panga akong pinabibili nun"
"baka naman nananaginip kalang kase ang himbing ng tulog mo"
"kung panaginip yun makikita ko sarili ko pero hindi eh tumayo kase ako nun at hindi ko nakita ang sarili ko kaya hindi panaginip yun"
sabagay dahil minsan humihiwalay sya sa katawan nya...
"ganto mahal ikekwento ko sayo ah...nagsasoundtrip ako sa tab at natutulog ka sa sofa, nandito pa sila nunoy at ate bb nun nanunuod ng tv,kumuha ako ng damit sa bag tas kinuha kotong tab kase mag sasoundtrip ako hindi kita ginising o nilapitan,pumasok ako sa cr na nandun pa sila ate bb na nanunuod nang mejo papatapos na ako tinawag mo ako nun tinanong mo kung kanina paako sa cr nun bale 25mins na ang nakalipas nun tas kung matatapos na ako nandun din si ate bb nung nagtanung ka.pagkalabas ko nagising ka tinanong ko sayo yung towel kase nakalimutan kong kunin yun sinabi mo nasa labas kaya hindi kona kinuha gising kana nun nakadilat pero hindi ka nag sasalita dilat na dilat nga mata mo tas nagpalit ako ng damit sa cr pagkalabas ko naka dilat kaparin pero hindi ka nagsasalita umupo ako sa paanan mo tas chinarge yung tab pagkatingin ko sayo tulog kana. bakit nung may nagtanung ba may ibang tao dito?"
"wala nga eh,wala sila bb...ginaya ka nya mahal,alam nya kase ang gagawin mo.. ang pagkakaalam ko nga eh nung ginising moko nun naliligo kana sa cr nun tas pumunta sya ng cr"
kasalukuyan akong nag shashampoo nun ng may nadinig din akong kakaiba hindi ko alam kung ano yun eh kaya hindi kona pinansin.. babaeng boses kase iyong nadinih ko at hindi ko alam kung anong sinabi o binanggit nya...
pero iniisip ko kung totoo yun pero mukang totoo nga pero bakit ako ginaya?