【all quá 】 ta lão công cùng ta tiểu tam là cùng cái

665 29 0
                                    


1.

Trung cũng nhận được tin tức thời điểm, nổi trận lôi đình không đến mức, nhưng tâm sinh bực bội thậm chí tưởng đem sâm âu ngoại bổ là thật sự. Hắn cùng sâm âu ngoại thương nghiệp liên hôn nhiều năm, một cái là công ty lớn tổng tài, một cái là hắc đạo lão đại, bạch đạo hắc đạo hai cái tổ hợp ở bên nhau sát biến thiên hạ vô địch thủ, trung cũng đối cái này liên hôn là tương đương vừa lòng.

Sinh hoạt thượng hắn cùng sâm âu ngoại xem như bằng hữu quan hệ, cảm tình phương diện lẫn nhau không can thiệp, nhưng là hôm nay bị tiểu phóng viên chụp đến sâm âu ra ngoài quỹ ảnh chụp, còn muốn hắn Trung Nguyên trung cũng đi ra tay bãi bình, này hắn liền nhịn không nổi. Nếu là để cho người khác biết bọn họ này hôn nhân quan hệ không được, chẳng khác nào hai nhà hợp tác quan hệ không được, kia con mẹ nó cũng sẽ ảnh hưởng công ty giá cổ phiếu, càng đừng nói hắn Trung Nguyên trung cũng mặt mũi hướng nơi nào gác? Còn muốn hay không ở trên đường lăn lộn?

Trung cũng thực tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng. Hắn híp mắt nhìn kia trương thật không minh bạch, mơ mơ hồ hồ, liền sâm âu ngoại trong lòng ngực ôm là nam hay nữ đều phân không rõ ảnh chụp, nghĩ thầm hảo oa, sâm âu ngoại ngươi cái lão tặc, lão tử hôm nay liền tới tra tra ngươi có phải hay không thật sự xuất quỹ có tiểu tam, nếu như bị hắn bắt được cái kia tiểu tam là ai…… Trung cũng cười lạnh một tiếng, thật đương hắn ở trên đường hỗn là hỗn giả.

Trung cũng cũng không giả tay người khác, việc này càng ít người biết càng tốt, hắn mở ra báo chí tìm tìm, quả nhiên ở quảng cáo khu vực thấy được một nhà chinh tin xã quảng cáo —— võ trang trinh thám xã? Tên là có điểm kỳ quái, bất quá làm việc hiệu suất hẳn là không có trở ngại đi.

Như vậy nghĩ, trung cũng gọi điện thoại qua đi, tiếp điện thoại chính là một cái tên là quốc mộc điền nam nhân. Hắn đem chính mình tố cầu nói xong, ủy thác kim tại tuyến thượng phó xong lúc sau liền treo lên điện thoại, bất quá hắn cũng không có tĩnh chờ tin lành ý tứ, mà là quyết định chủ động xuất kích.

Hắn gọi điện thoại qua đi cấp sâm âu ngoại bí thư, hỏi sâm âu ngoại tình hình gần đây như thế nào, bí thư thật cao hứng mà nói tổng tài gần nhất hẳn là tâm tình không tồi, mỗi ngày đều thả bọn họ đúng giờ tan tầm không có tăng ca, chính mình cũng là 5 giờ vừa tan tầm liền ra công ty.

Trung cũng nhíu mày, mỗi ngày 5 giờ liền tan tầm, chính là sâm âu ngoại về nhà không sai biệt lắm đều là bảy, 8 giờ sự, có đôi khi còn sẽ kéo dài tới 9 giờ, 10 giờ nói là tăng ca, liền tính khấu rớt ăn cơm thời gian này cũng vừa nghe liền có quỷ.

Trung cũng quyết định tự mình đi sâm âu ông ngoại tư một chuyến. Hắn mở ra một đài tương đối điệu thấp màu đen xe thể thao —— ít nhất ở hắn thu tàng phẩm trung xem như điệu thấp —— ở sắp đến công ty thời điểm, hắn bởi vì chờ đèn xanh đèn đỏ dừng lại, tùy ý nhìn xem trên đường, ánh mắt lại bị một đạo đang ở đùa nghịch hoa cỏ bóng hình xinh đẹp hấp dẫn đi.

Trong nháy mắt kia, sấm sét ở bên tai hắn nổ tung, mang theo mùi hoa Phong nhi thổi hắn đầy mặt, cam lộ đánh vào khô nứt đã lâu thổ địa thượng, là mùa xuân đã đến.

AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ