https://yinxingye18431.lofter.com/post/4b808cb6_2b9dfd9af
1.
🍉 đại khái chính là vượt ngục tổ bị bắt xuyên qua đến all trung hàng trí lạn văn chỉnh sống văn ♪
✖ hàm đại lượng lạn ngạnh phi thường ooc, chủ đánh chính là tưởng hãm hại sang phi mọi người 【 âm u mấp máy 】
💞 tác giả tinh thần trạng thái kham ưu có thể tiếp thu nói ↓
Sigma cắn khẩn môi dưới, rũ xuống ngón tay bởi vì khẩn trương mà không được mà run rẩy.
Này có thể là hắn cuộc đời này cuối cùng một lần làm lựa chọn, quá tể hiện tại tình huống nguy hiểm, chính mình ở chỗ này do dự một giây đồng hồ, khả năng hắn liền sẽ ở chôn sâu dưới nền đất Mersoe vĩnh viễn nhắm mắt lại.
Không thể lại do dự.
Sigma hít sâu một hơi, vươn ngón tay --
Giây tiếp theo, vô cùng sáng lạn bạch quang ở hắn trước mắt nổ tung, kịch liệt đau đớn xé rách linh hồn của hắn, cơ hồ muốn sinh sôi đem hắn từ trong thân thể xé rách ra tới.
Sigma trong lòng thất kinh, chịu đựng bén nhọn ù tai cùng mãnh liệt choáng váng, ở mất đi ý thức cuối cùng một giây nhìn phía màn hình mạc.
Cơ hồ là trong nháy mắt, kia đánh nát mi cốt viên đạn thanh âm ở Sigma đáy lòng tạc vỡ ra tới.
Không đợi bi thương lan tràn thượng trong lòng, một con siêu việt nhân loại cách vị lực lượng rốt cuộc đem hắn xé rách ra thân thể.
Chờ đến lại mở mắt, quá mức nhu hòa ánh mặt trời làm Sigma có trong nháy mắt không khoẻ, là hắn khát vọng ánh mặt trời.
Nhưng là hứa hẹn muốn cho hắn lại lần nữa nhìn thấy Mersoe ngoại ánh mặt trời người, lại muốn vĩnh viễn lưu tại nơi đó.
Sigma rũ xuống con ngươi, áp xuống nảy lên xoang mũi chua xót, bên cạnh người dùng khó hiểu ngữ khí hỏi: "Ta vừa mới cự tuyệt chuyện của ngươi thật có như vậy khó có thể tiếp thu sao?"
Năm ấy ba tuổi Sigma khấu ra một cái dấu chấm hỏi, theo thanh âm ngọn nguồn nhìn lại, thấy được Trung Nguyên trung cũng mặt.
Lúc này Trung Nguyên trung cũng không có bị khống chế, nhưng là phản ứng tương đương kỳ quái, hơn nữa hắn trạng thái còn có chút mạc danh...... Quỷ dị?
Sigma lúc này là khấu ra một cái dấu chấm câu, suy sụp khởi cái tiểu miêu phê mặt.
Nguyên nhân vô hắn, hắn hiện tại thấy Trung Nguyên trung cũng mặt liền tâm ngạnh, thậm chí tưởng xoay người liền chạy, tuy rằng biết đối phương là bị khống chế, nhưng là hắn vẫn là không thể tránh né mà đem cảm xúc liên lụy đến đối phương trên người.
Nhưng là hiện tại xoay người liền chạy vẫn là phát tiết một chút cảm xúc tới cái 1v1 một mình đấu đều không ở hắn lựa chọn trong vòng, Sigma dùng dư quang đánh giá một chút bốn phía, quá mức an toàn hoàn cảnh ngược lại làm hắn có chút bất an.
Thậm chí bụng thương đều hảo, phảng phất chưa bao giờ từng có giống nhau không hề cảm giác.
Trung Nguyên trung cũng còn chưa bởi vì Sigma phê mặt không vui, hắn bên người người nhưng thật ra trước một bước khó chịu lên.