Phun thật tề là cái thứ tốt, tiêm vào sau sẽ bị một đống người điên cuồng thổ lộ

161 17 0
                                    


https://mengzhilian444.lofter.com/post/1ff59ccc_2b5d35b23



summary: Chết chuột chi phòng tể bắt được cảng hắc cùng võ trinh tù binh, vì nhẹ nhàng thu hoạch tình báo, hắn cho bọn hắn tiêm vào mới nhất nghiên cứu phát minh phun thật tề A—1 bản.

Giả thiết: Tư thiết dệt điền làm chưa nói đi người tốt bên kia nói, quá tể trốn chạy sau gia nhập thiên nhân ngũ suy.

Đà quá song mũi tên, những người khác đơn mũi tên quá tể.

————————————————

Tối tăm không ánh sáng phòng thẩm vấn.

Gồ ghề lồi lõm vũng bùn tập máu tươi, hỗn tạp nước muối, chảy xuôi hướng không biết tên địa giới. Trên tường chồng chất các loại thẩm vấn công cụ, roi da cùng đạo cụ chẳng qua là nhất cơ sở thôi.

Dazai Osamu người mặc trong tay nắm mới nhất nghiên cứu phát minh phun thật tề, ống tiêm chỉ có non nửa bình, theo nghiên cứu phát minh viên giảng giải, cái này phiên bản thượng không thành thục, còn chờ nghiên cứu phát minh, dược hiệu chỉ có thể duy trì một giờ, trừ bỏ "Hỏi ra tới đều nói thật" ngoại, cái gì đều không thể bảo đảm.

Nhất hố người chính là, bởi vì trước mắt khoa học kỹ thuật nguyên nhân, dược hiệu sẽ đi theo mỗi người thể chất mà phát sinh thay đổi. Tỷ như A chỉ biết đối riêng từ ngữ mà phun thật, B thời gian chỉ có nửa giờ.

Như vậy vấn đề tới, cái này phun thật tề, hắn đối trung cũng có hiệu quả sao? Hoang bá phun ở trong truyền thuyết bách độc bất xâm, mà phun thật tề, nào đó trình độ tới nói là dược cũng coi như độc.

Đẩy cửa thanh đánh gãy suy nghĩ của hắn, Fyodor đi vào tới, cười khanh khách mà nói: "Dazai-kun, ta ở bên ngoài chờ ngài, có việc thỉnh cứ việc gọi ta."

Dazai Osamu thu hồi ống tiêm, xoay người đi vào cái thứ nhất phòng, cười tủm tỉm nói: "Đương nhiên rồi, ta cũng sẽ không đau lòng mệt nhọc phí giai nga."

gii xuyên

Dazai Osamu cái thứ nhất thẩm vấn người là hắn đã từng học sinh, hắn tính toán rất đơn giản, Akutagawa Ryunosuke đối hắn chấp niệm rõ như ban ngày, hơn nữa làm người thẳng mãng, đặc biệt đối thượng hắn, đơn giản liền theo bất động não dường như, cho dù không cần phun thật tề, hắn cũng có ít nhất tám phần nắm chắc đem hết thảy hỏi ra tới.

Vì phòng ngừa Akutagawa Ryunosuke vận dụng dị năng đào tẩu, Dazai Osamu tới phía trước Fyodor liền cố ý dặn dò quá quả qua, muốn đem hắn trói gô cột vào trên tường, thả cho hắn mang lên lấy ra quá Dazai Osamu dị năng ức chế vòng tay. Bảo đảm hắn không hề lực sát thương sau, hắn mới làm Dazai Osamu tự mình đi thẩm vấn.

Dazai Osamu tùy ý nhìn mắt chính mình đã từng học sinh, đôi mắt cũng chưa chớp một chút, đi lên trước bước đi nhẹ nhàng tùy ý, liền dường như hắn dưới chân không phải gồ ghề lồi lõm bùn lộ, nhất giẫm một cái ấn, mà là phiêu phiêu lắc lắc đám mây, dẫm lên đi không hề thật cảm, nhưng thoải mái mềm ấm.

AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ