[ đà quá ] ta ba mẹ những cái đó năm yêu hận tình thù

338 20 1
                                    


https://qizuijintianzuorenlema24148.lofter.com/post/31962487_1c977666f




( một )

ooc báo động trước học sinh tiểu học hành văn

Không sai, lại là ta, ta lại khai tân hố hhh

Ngốc nghếch sa điêu văn, đát tể cùng đà tổng đấu trí đấu dũng

Bổn văn lấy ngôi thứ ba thị giác tới viết,

Quần chúng: Cảng hắc, võ trinh, thiên nhân ngũ suy, chết phòng chi chuột.

Không mừng sinh con vào nhầm

Hằng ngày cầu các vị quan lão gia tiểu hồng tâm cùng lam đẩy tay ~|•'-'•)و✧

--------------------------

1

Đại gia hảo, ta kêu quá tể • Dostoyevsky, năm nay năm tuổi, đừng nhìn ta chỉ có năm tuổi, nhưng ta đã tự học sơ trung chương trình học, trước mắt đang ở đi học ở cao trung, có chính xác nhân sinh phương hướng.

Nói lên ta ba mẹ, các ngươi hẳn là đều biết, Yokohama tình nhân trong mộng cùng Nga tình nhân trong mộng, này hai cái là cho nhau đối địch tổ chức chủ yếu nhân vật, tất cả mọi người không rõ hai người bọn họ là như thế nào làm ở một khối.

Ta cũng không rõ, ta cảm giác ta là cái nhặt được, bọn họ trong mắt chỉ có đối phương, dung không dưới ta.

2

Ta hiện tại thực hoảng, ta xuyên qua đến ta ba mẹ đi qua, ta có dị năng tên là 〈 hồi tưởng 〉, đây là cái có thể xuyên qua đến quá khứ dị năng, nhưng ta mỗi tháng đều sẽ mất khống chế như vậy vài lần.

Mỗi lần đều là mụ mụ ở ta bên người, dùng hắn 〈 nhân gian thất cách 〉 tiêu trừ. Thật không khéo, hai người bọn họ đi ra ngoài nghỉ phép, ta vừa lúc ở lật xem bọn họ quá khứ album, sau đó liền xuyên qua đi.

Ta trước mắt bỗng nhiên mất đi tầm mắt, tỉnh lại khi, ta đang ở một cái u ám ngõ nhỏ, hảo xú!! Ta thập phần ghét bỏ nơi này hoàn cảnh, ta đứng dậy vỗ vỗ trên quần áo hôi, ta là cái mù đường, ngày thường nhất phiền này đó loanh quanh lòng vòng hẻm nhỏ, có thể là kế thừa ta mụ mụ gien đi.

3

Hiện tại là lúc chạng vạng, ta đột nhiên nghe được phía trước truyền đến tiếng vang, ta lập tức chạy chậm qua đi, nhìn đến quen thuộc sa sắc áo gió, ta la lên một tiếng: "Mụ mụ!!"

Theo sau lại bưng kín miệng mình, chính là mụ mụ giống như căn bản không có nghe thấy dường như, lấy ta thông minh đầu nhỏ suy đoán ra, bọn họ là nhìn không thấy ta, vì thế ta liền lớn mật theo sau, ta thấy mụ mụ mang ba ba màu trắng mũ, trong tay cầm ba ba quả táo, không chút khách khí gặm.

"Đã lâu không thấy, Dazai-kun" là lão ba, đây là bọn họ đối địch thời điểm chuyện xưa sao? "Quả nhiên, chán ghét lão thử ở chỗ này" mẹ, ngươi khả năng vĩnh viễn cũng không thể tưởng được cái này chán ghét lão thử, về sau sẽ trở thành ngươi lão công, còn sinh một cái ta, thật hương định luật.

"Đích xác, người nghiệp chướng nặng nề, ngu xuẩn đến cực điểm."

"A, vậy ngươi thử xem"

AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ