https://yu94991301.lofter.com/post/31de3b15_2b4d0ed38?act=qbwaptag_20160216_05
Quá tể ở 20 tuổi khi mới biết được thư, hơn nữa được đến các thế giới khác ký ức.
Hẳn là xem như mặt khác chi nhánh tể chuyện xưa.
Nguyên tác không có đều tính tư thiết.
Nơi này là võ trang trinh thám xã viên đoàn ghét tể, không mừng chớ tiến.
ooc, vô logic, trở lên.
—————————————————————————
“Quốc mộc điền quân, ta đi về trước lạp ~” Dazai Osamu đem trong tay văn kiện xử lý tốt sau bỏ vào folder, như là muốn kiều ban tựa mà chạy đi ra ngoài.
Hắn quay đầu nhìn mắt đang ở đóng lại môn, trinh thám trong xã không có truyền đến Kunikida Doppo rống giận, thậm chí như là không có người nghe được giống nhau, đại gia còn ở từng người xử lý chính mình công tác.
Dazai Osamu cười cười, không có lại xem, chạy tới vào nước.
Cứ việc hắn biết, không có người sẽ đến vớt hắn.
Võ trang trinh thám xã.
Kunikida Doppo hoàn thành trong tay công tác lúc sau, ngẩng đầu nhìn nhìn chung quanh.
Tân nhân tiểu tử có nghiêm túc công tác, thực hảo. Cùng tạ dã tiểu thư đi mua đồ vật, cốc kỳ cũng ra nhiệm vụ đi, mà loạn bước tiên sinh đang ở ăn đồ ăn vặt phát ngốc, hiền trị về quê…
Nhìn chung quanh một vòng sau hắn nhíu nhíu mày.
“Uy tiểu tử, ngươi nhìn đến Dazai Osamu sao?” Kunikida Doppo dò hỏi đối diện Nakajima Atsushi.
“Không thấy được ác quốc mộc điền tiên sinh.”
“Chậc.” Kunikida Doppo khó chịu mà nói, “Tên kia, hôm nay lại cho ta kiều ban, quả nhiên là cái không học vấn không nghề nghiệp hoàn khố con cháu.”
“Quốc mộc điền tiên sinh, ta có chuyện muốn hỏi ngươi, về cái này báo cáo bộ phận…” Nakajima Atsushi thanh âm đánh gãy Kunikida Doppo tự hỏi, hắn xoay người trả lời Nakajima Atsushi vấn đề.
Edogawa loạn bước không nói gì, vẫn như cũ ăn đồ ăn vặt.
Dazai Osamu cầm quần áo thượng thủy ninh rớt, nhưng là hiển nhiên như vậy quần áo cũng không sẽ Càn.
Hắn cũng liền không quản quần áo, khảy một chút tóc sau không có hồi trinh thám xã ký túc xá.
Hắn về tới hắn hai năm trước dọn về đi địa phương.
Trốn chạy sau tẩy trắng hai năm, vào công tác đơn vị thế nhưng vẫn là ở nơi này a.
Hai năm qua đi, nơi đó vẫn là không thay đổi.
Muốn biến cũng rất khó khăn, rốt cuộc đó chính là một cái chồng chất vứt đi thùng đựng hàng, bị người quên đi địa phương mà thôi.
Bất luận cái nào thùng đựng hàng đều có thể biến thành Dazai Osamu “Gia”.
Hắn tùy ý đi đến một cái rương, đem bên ngoài áo gió cởi ra sau trực tiếp nằm đi lên.