* linh cảm đến từ 《 văn hào dã khuyển uông 》 74 lời nói tiểu tỷ tỷ nhóm ở thiếu nữ nói chuyện phiếm nhạc viên nói chuyện phiếm cười ầm lên chuyện xưa hhh
*oooooooooc
* ai là ai hẳn là thực rõ ràng ta liền không nói hhh
-------------
【 lý tưởng vĩnh tồn lòng ta 】: Mọi người đều ở sao?
【 thanh hoa cá là trên thế giới ghét nhất loại cá 】: Ân.
【 trà chan canh 】: Ở.
【 kẻ yếu đương chết 】: Ở.
【 danh trinh thám 】: Ở ~
【 trà chan canh 】: Nói đại gia công tác thời gian thật sự làm người nắm lấy không ra a….
【 lý tưởng vĩnh tồn lòng ta 】: Thỉnh không cần tùy ý suy đoán công tác!
【 thanh hoa cá là trên thế giới ghét nhất loại cá 】: Có chuyện gì sao? @ lý tưởng vĩnh tồn lòng ta
【 lý tưởng vĩnh tồn lòng ta 】: A… Chính là muốn hỏi một chút đại gia đối với như thế nào quản hảo tự mình cộng sự chuyện này có hay không cái gì kiến nghị?
【 lý tưởng vĩnh tồn lòng ta 】: Ta cái này cộng sự hắn hứng thú tương đối… Đặc thù, cá tính cũng là thực tùy ý, thường thường liền quấy rầy kế hoạch của ta, gặp phải một đống phiền toái làm ta thập phần buồn rầu.
【 thanh hoa cá là trên thế giới ghét nhất loại cá 】:…. Nhắc tới cộng sự cái này từ ta liền khí.
【 thanh hoa cá là trên thế giới ghét nhất loại cá 】: Kiến nghị ngươi trực tiếp đánh một đốn, hoặc là trầm đến Yokohama trong biển cấp sinh vật phù du bổ sung hạ dinh dưỡng ( lạnh nhạt
【 trà chan canh 】: 【 thanh hoa cá là trên thế giới ghét nhất loại cá 】 lên tiếng vẫn là như vậy bạo lực đâu…
【 kẻ yếu đương chết 】: Tại hạ đồng ý 【 thanh hoa cá là trên thế giới ghét nhất loại cá 】 ý tưởng, không dùng tốt quân cờ chỉ có bị vứt bỏ vận mệnh.
【 trà chan canh 】:! Không cần tùy tiện nói ra như vậy đáng sợ nói a!!
【 trà chan canh 】: 【 kẻ yếu đương chết 】 rốt cuộc đã trải qua cái gì a…..
【 trà chan canh 】: 【 lý tưởng vĩnh tồn lòng ta 】 tình huống cùng ta nhận thức người phân biệt không nhiều lắm tình huống đâu, ta cảm thấy lúc này vẫn là cùng đối phương hảo hảo nói chuyện sẽ tương đối hảo đi.
【 lý tưởng vĩnh tồn lòng ta 】: Trên thế giới này bị cộng sự bách 卝 làm hại người thật đúng là nhiều đâu… Tuy rằng ta cảm thấy “Nói chuyện” đối ta cái kia cộng sự tới nói khả năng không có gì tác dụng, nhưng vẫn là cảm ơn trà chan canh đề nghị của ngươi, ta sẽ đi thử xem.
【 thanh hoa cá là trên thế giới ghét nhất loại cá 】: Nhắc tới cộng sự cái này từ một đống không tốt hồi ức đột nhiên xuất hiện, thật khó chịu!