https://qingyingliushang.lofter.com/
• Dazai Osamu gia nhập thiên nhân ngũ suy sau sa điêu hằng ngày
•CP: Đà quá, quả quá, tây quá
• tư thiết như núi, bất luận cái gì cùng nguyên tác có xuất nhập hoặc không hợp lý địa phương toàn vì tư thiết, OOC
• còn tiếp trung, mỗi chủ nhật đổi mới
• trở lên đều có thể tiếp thu, mời vào ——
——————————————————————
0. lời mở đầu
Đây là một cái mười bốn tuổi liền gia nhập thiên nhân ngũ suy Dazai Osamu cùng hắn ba cái đồng sự sa điêu hằng ngày.
1. rời giường khí
Dazai Osamu có rất nghiêm trọng rời giường khí, hiểu biết người của hắn đều biết.
Dazai Osamu rời giường khí trọng đến có thể hủy diệt hết thảy sinh vật, ở hắn rời giường khí trước mặt, cho dù là trọng lực cũng không có thể ra sức.
Cho nên quen thuộc Dazai Osamu người không có dám ở hắn mới vừa rời giường thời điểm trêu chọc hắn, càng không có dám đi quấy rầy hắn ngủ.
Rốt cuộc tồn tại là kiện thực tốt sự tình không phải sao.
Nhưng mà mới vừa gia nhập thiên nhân ngũ suy hơn nữa không phải thực hiểu biết Dazai Osamu quả qua cũng không biết.
Quả qua làm một cái ưu tú vai hề ảo thuật gia, mỗi ngày ma thuật biểu diễn ắt không thể thiếu.
Căn cứ muốn càng tốt mà dung nhập thiên nhân ngũ suy nguyên tắc, cơ trí quả qua quyết định dùng một hồi tinh vi ma thuật biểu diễn hấp dẫn các đồng bạn tròng mắt.
Sau đó ⋯⋯ cơ trí quả qua cũng không cơ trí mà lựa chọn một sai lầm bảng giờ giấc diễn hắn độc đáo tiết mục —— hắn tìm đường chết mà tuyển ở Dazai Osamu ngủ thời điểm.
Nhưng mà biết được hết thảy Fyodor nhìn thấu không nói toạc.
Dazai Osamu đang ở trong phòng của mình thoải mái mà hưởng thụ chính mình nghỉ trưa thời gian, trong mộng có vô số cua thịt hộp, mà hắn đang ngồi ở một đống cua thịt hộp trung gian ăn uống thỏa thích, này thật sự là cái vô cùng mỹ diệu mộng.