https://hyukjni.lofter.com/post/205ad4df_1c9ab12df
OOC
Tiểu thái kê hành văn
Ta cũng không biết vì cái gì rõ ràng chỉ nghĩ viết tiểu đoản văn lại ngạnh sinh sinh làm tới rồi 5K+
(: 3 quyết L )
Ta gan ra tới, nhưng là giống như hướng tới kỳ kỳ quái quái phương hướng đi?
-------------------
Gần nhất trinh thám xã có điểm kỳ quái. Đây là quá tể chân thật cảm thụ.
Đôn tới vớt hắn số lần biến thiếu, rất nhiều lần hắn đều là bị cảnh sát vớt đi lên, vì thế hắn còn cùng cảnh sát giải thích vài biến hắn là người bình thường.
Cảnh sát: Ta tin ngươi cái quỷ. Ta đều vớt ngươi năm sáu lần.
Quốc mộc điền quân hiện tại có thể đối hắn vui đùa áp dụng làm lơ thái độ; xã trưởng cũng rất ít cùng hắn nói chuyện.
Tương đối, quá tể phát hiện bọn họ giống như đều ở hướng loạn bước dựa sát.
Này không có gì, loạn bước tiên sinh luôn luôn chịu người tôn kính. Quá tể nghĩ, thay tân băng vải.
Cho nên bọn họ tưởng nhiều chiếu cố loạn bước tiên sinh cũng không có gì.
Nhanh chóng mặc xong rồi áo gió, Dazai Osamu nỗ lực không đi thâm tưởng.
Cho nên là có nguyên nhân, không phải bởi vì quốc mộc điền cùng Nakajima Atsushi đối loạn bước tiên sinh ôm có cái gì không thể cho ai biết ý tưởng.
Tự mình thôi miên xong, lên lầu, đẩy cửa.
"Đại gia hảo a ~" quá tể cười, có chút khó được chào hỏi. Đồng thời bất động thanh sắc mà quan sát đến.
Nhưng là này thanh khó được tiếp đón lại hiếm khi có người đáp lại. Bởi vì mọi người đều tụ ở loạn bước chung quanh, chính thảo luận là ai cùng loạn bước chơi trinh thám trò chơi. Chỉ có cốc kỳ huynh muội chú ý tới quá tể, trở về một câu
"Sớm a, quá tể tiên sinh"
Ở vào gió lốc trung tâm loạn bước ở quá tể đẩy cửa khi liền chú ý tới quá tể. Ăn điểm tâm ngọt danh trinh thám một chùy hoà âm "Quá tể, mau tới bồi danh trinh thám chơi trò chơi."
Lúc này vây quanh ở loạn bước bên người Nakajima Atsushi cùng Kunikida Doppo mới chú ý tới quá tể.
Kunikida Doppo có chút giật mình: "A, khó được ngươi cái này quật lừa tới sớm như vậy."
Nakajima Atsushi nhưng thật ra ngượng ngùng: "Ai, quá tể tiên sinh chào buổi sáng."
Quá tể nhìn vây quanh ở loạn bước chung quanh hai người, mở to hai mắt: "Ai ai ai, quốc mộc điền quân thế nhưng sẽ tưởng chơi trinh thám trò chơi sao?"