https://wangnushiyuewotiaowu.lofter.com/post/4be45fbb_2b65e3895
"Trung cũng nói, giết ta cũng có thể nga."
Từ ô trọc trung thanh tỉnh trước một giây, trung cũng tựa hồ nghe đến quá tể nói một câu nói.
Hắn hoài nghi chính mình nghe lầm, cái kia quá tể sao có thể nói ra loại này dễ nghe lời nói.
Càng miễn bàn, quá tể kia chợt lóe mà qua, phảng phất thâm ái chính mình ánh mắt.
Trung Nguyên trung cũng tin tưởng, không có ai so với hắn càng rõ ràng Dazai Osamu bản tính.
Quá tể lạnh nhạt, tàn nhẫn, ngẫu nhiên sẽ giống miêu mễ giống nhau thân mật mà hướng ngươi làm nũng, nhưng nếu ngươi thật sự đem hắn trở thành miêu mễ, liền sẽ bị giấu ở hắn đáng yêu bề ngoài hạ quái vật nuốt ăn hầu như không còn.
Quá tể chính là như vậy miệng đầy nói dối người, nhưng không biết vì sao, trung cũng phi thường để ý ngày đó nghe được nói.
Trung cũng từng đi hỏi qua quá tể. Quá tể thái độ như ngày thường ác liệt, dùng châm chọc ngữ điệu nói là trung cũng đầu óc hỏng rồi xuất hiện ảo giác, chính là trung cũng trực giác nói cho hắn, câu nói kia không thích hợp.
Cứ việc không biết nơi nào có vấn đề, nhưng trung cũng tin tưởng hắn trực giác, một đường truy tra đi xuống.
Quá tể hỉ nộ vô thường, làm việc cũng thường xuyên không ấn bài lý tới, trung cũng bị hắn chỉnh quá rất nhiều lần, đã sớm tâm sinh đề phòng.
Đã từng có một đoạn thời gian, quá tể nổi điên, giống xoay tính giống nhau đối trung cũng thái độ hảo lên. Kia đoạn thời gian, quá tể đối mặt trung cũng tựa như mềm mụp gia dưỡng miêu, nếu hắn không phải quá tể, trung cũng đã bị mê đến đem người lãnh về nhà.
Chính là hắn chính là quá tể, cái kia âm hiểm độc ác kẻ điên, đối quá tể đột nhiên chuyển biến thái độ, trung cũng chỉ càng thêm cảnh giác, mỗi lần quá tể dán lên tới thời điểm, đều gấp bội mà thi lấy lời nói lạnh nhạt.
Quả nhiên, không vài lần, quá tể liền biến trở về dĩ vãng lãnh đạm thái độ, hoặc là nói, so trước kia đối trung cũng càng thêm lãnh đạm.
Trung cũng dào dạt đắc ý, cảm thấy quá tể là bởi vì không có lừa đến chính mình mới như vậy sinh khí.
Bất quá từ kia lúc sau, quá tể cùng trung cũng quan hệ cũng càng thêm xa cách. Trung cũng phía trước chưa từng lưu ý, hiện tại nghĩ đến, trừ bỏ ra nhiệm vụ khi, hắn đã rất ít cùng quá tể đơn độc ở chung.
Cứ việc manh mối rất ít, nhưng là trung cũng vẫn là bằng vào đối quá tể hiểu biết, tìm được rồi đối quá tể mà nói nhưng xưng là mất tự nhiên hành động.
Trung cũng phát hiện, ở gần nhất tác chiến trong kế hoạch, yêu cầu hắn khai ô trọc kế hoạch dị thường nhiều.
Trung cũng không phải hoài nghi quá tể kế hoạch. Mỗi lần hành động cuối cùng, xác thật đều như quá tể kế hoạch giống nhau là yêu cầu trung cũng khai ô trọc mới có thể giải quyết cục diện.
Nhưng là, trung cũng đột nhiên nghĩ tới một loại khả năng.
Quá tể kế hoạch nhất quán là làm người xem không hiểu, trung cũng vẫn luôn cảm thấy, chỉ cần có thể bảo đảm cuối cùng kết quả không thành vấn đề, kia trung gian liền tùy quá tể lăn lộn hảo.