Luận ta những cái đó năm ( cưỡng bách ) bọn họ diễn kịch bản

455 25 0
                                    

https://yinxingye18431.lofter.com/post/4b808cb6_2b4924945

Sa điêu báo động trước, chủ trung quá quả canh đế all quá báo động trước, ooc báo động trước.

Toàn viên hàng trí báo động trước (? )

――――――――――――――――――――

( một )

“Trung cũng, còn thỉnh ngươi dọn ra cái này gia nga ~” Dazai Osamu kéo vị diện mạo diễm lệ nữ tử mỉm cười, “Ta ái chính là……”

Trung Nguyên trung cũng “Sách” một tiếng, dứt khoát lưu loát mà một lau mặt, trực tiếp bắt lấy Dazai Osamu cổ áo hôn qua đi.

Tay theo thon chắc eo thong thả về phía thượng duỗi đi.

Bên cạnh cầm kịch bản chi hâm đồng tử động đất.

“cut!!!!!! Trung cũng ngươi cho ta xuống dưới ngươi ngầm thân đến còn chưa đủ sao là???? Còn phải ở mặt trên diễn hôn diễn???” Chi hâm chấn thanh nói, đem kịch bản tinh chuẩn phiên đến thứ một trăm 24 trang, “Hôn diễn ở đại kết cục a ngươi cho ta bình tĩnh một chút!!!!!”

“Nhất định phi diễn loại này……” Trung Nguyên trung cũng muốn nói ngăn lại ngăn, “Quá thái quá cốt truyện sao……”

“Tuy rằng ta cũng cảm thấy thái quá.” Chi hâm thở dài, mỉm cười nói nhỏ nói: “Nhưng là này ngoạn ý đánh ra tới tuyệt đối đủ cẩu huyết vui mừng.”

“Phía dưới là ngươi ở trong mưa khóc thút thít đoạn ngắn, muốn cung cấp thuốc nhỏ mắt sao?” Chi hâm ác ma nói nhỏ nói, “Hành tây cũng có thể nga.”

“…… Vẫn là thuốc nhỏ mắt đi.” Trung cũng tiếp nhận thuốc nhỏ mắt, chính mình hạt lắc qua lắc lại đi.

Dazai Osamu đối với vị kia diễm lệ nữ tử ôn tồn nói: “Tuy rằng cùng mỹ nhân chung sống rất là hưởng thụ, nhưng vẫn là không cần đột nhiên dán lên tới tương đối hảo nga.”

Cô nương này tay kính là thật sự đại, nếu không phải Dazai Osamu liều mạng đè lại dũng bàn tay ngăn cách khả năng cả người đều dán lại đây.

“Hảo trọng tới.”

Trung Nguyên trung cũng mãnh hút một ngụm khí lạnh, cảm thấy lại là thâm nhập cốt phùng lạnh băng.

Kỳ quái a…… Hắn rõ ràng khai máy sưởi a……

Dazai Osamu oai quá đầu, “Ai đem điều hòa đóng?”

Trung Nguyên trung cũng bị đông lạnh đến liền phát thanh, “Hỗn đản quá tể ngươi mới phát hiện a?”

Dazai Osamu đốn hạ, thoải mái hào phóng rộng mở áo gió.

Suốt mười lăm trương ấm bảo bảo dán đến chỉnh chỉnh tề tề, tận tâm tận lực địa nhiệt ấm vị tiên sinh này.

“……” Trung Nguyên trung cũng mắt thường có thể thấy được mà cương.

“Quốc mộc điền quân nhất định phải tắc lại đây.” Dazai Osamu thản nhiên nói, “Ân, ta nơi này còn có một xấp, làm chủ nhân……”

“cut!!!!!” Chi hâm che lại cái trán ánh mắt tĩnh mịch, “Còn có thể hay không hảo hảo đóng phim?!”

“Nhảy nhảy nhảy xuống một mảnh đoạn tiếp theo đoạn ngắn! Trực tiếp chụp được một mảnh đoạn!”

AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ