https://yiyezhi39702.lofter.com/
1.
↪all quá
↪ phi nguyên tác đảng, chớ khảo cứu
↪ooc có, ooc về ta
↪ không cần để ý hành văn
↪ có một chút không lớn thích Trung Nguyên trung cũng (all trung ), bất quá cũng sẽ đề cập trung quá ( chút ít )
↪Ok? →Go
>>>
"Hệ thống kiểm tra đo lường 1...2...3..."
"Liên tiếp thành công... Dazai Osamu... Thế giới sinh thành xong."
"Ngươi là ai?" Dazai Osamu nói.
Dazai Osamu chính thân xử ở một cái hư vô thuần trắng hoàn cảnh giữa, hắn biết rõ, hắn đêm nay về tới ký túc xá nghỉ ngơi, lúc này hẳn là ở ngủ mơ giữa.
"Hoan nghênh đi vào all trung thế giới, Dazai Osamu ngài hảo, ta là all trung hệ thống, ngài có thể kêu ta tiểu a. Nơi này là một cái all trung thế giới, ở thế giới này, tất cả mọi người thích Trung Nguyên trung cũng, đương nhiên cũng bao gồm ngài. Nhưng là bởi vì ngài đặc thù tính, thích Trung Nguyên trung cũng người đều sẽ tương đương chán ghét thích Trung Nguyên trung cũng ngài, mà ngài cuối cùng yêu cầu ở đại gia trên tay tử vong." Hệ thống nói.
"Oa nga, tất cả mọi người thích tiểu chú lùn sao? Thế giới này cũng không tránh khỏi quá kỳ quái đi." Dazai Osamu khoa trương mà làm bộ kinh ngạc nói. Nói xong, lại như là nghĩ tới cái gì, cười ha ha lên.
"Đúng vậy, thế giới vô biên việc lạ gì cũng có."
"Ta đặc thù tính, là bởi vì nhân gian thất cách sao?"
"Đây là trong đó một cái nhân tố, trừ cái này ra, còn bởi vì ngài cùng Trung Nguyên trung cũng đều phi thường chán ghét đối phương."
"Thì ra là thế ——" Dazai Osamu gật đầu, sau một giây hắn duy trì ý cười nói: "Như vậy thế giới kia ta biến mất, phải không?"
Cho nên, muốn đem bên này ta kéo qua tới.
"...... Quả nhiên không thể gạt được ngài. Đúng vậy, bên này Dazai Osamu nhân không biết tên nguyên nhân tìm không thấy, mà ngài là thế giới tạo thành quan trọng một vòng, cho nên bên này yêu cầu một vị Dazai Osamu." Hệ thống đúng sự thật đưa tới nói.
"Bởi vì ngài không phải thế giới này mới bắt đầu sinh thành một viên, làm ơn tất làm ta hướng ngài giới thiệu ngài sở cần đi cốt truyện.
"Trung Nguyên trung cũng là thế giới này sủng nhi, sẽ làm mọi người đối hắn sinh ra hảo cảm, cho dù là xưa nay không quen biết người. Ngài bởi vì nhân gian thất cách năng lực cố ý tiếp cận Trung Nguyên trung cũng, làm này đối ngài sinh ra ỷ lại, mượn cơ hội này được đến hắn. Mà những người khác xem thấu ngài quỷ kế mà căm hận ngài, cuối cùng ở một lần hỗn chiến giữa liên thủ giết chết ngài. Ngài chỉ cần đi theo cốt truyện tuyến đi liền hảo, làm bồi thường, nhiệm vụ thành công sau sẽ còn nguyên đem ngài đưa về lúc này thế giới này thời gian tuyến.