【all quá 】 lão bà của ta giỏi quá

232 20 2
                                    



https://wangnushiyuewotiaowu.lofter.com



Trung Nguyên trung cũng có một cái rất tuyệt lão bà, không chỉ có là hắn, những người khác cũng là như vậy cho rằng.

Hôm nay, trung cũng cùng quá tể cùng đi làm nhiệm vụ.

Mau đến xuất phát thời gian, nhưng quá tể vẫn luôn không có tới, cho nên trung cũng liền đi văn phòng tìm quá tể.

Quá tể quả nhiên còn ở văn phòng, hắn cái kia đồ đệ Akutagawa Ryunosuke cũng ở. Trung cũng đến thời điểm hai người đang chuẩn bị ra cửa.

Quá tể giống như có điểm phát sốt, thiên không nhiệt, hắn lại ra một tầng mồ hôi mỏng, gương mặt phiếm đỏ ửng, hơi hơi thở hổn hển.

Giới xuyên đỡ hắn, nhưng hắn chân có chút run nhè nhẹ, đi đường không xong, một không cẩn thận ngã vào trung cũng trong lòng ngực.

Trung cũng đem lão bà ôm cái đầy cõi lòng, không biết vì sao cảm thấy trong lòng ngực lão bà tản ra một cổ sắc khí. Ngay sau đó hắn lại tỉnh táo lại.

Lão bà đều không thoải mái, đi đường đều đi không xong, chính mình như thế nào như vậy tà ác, còn có thể tưởng loại chuyện này!

Trung cũng thực tự trách, nhưng lão bà một câu cũng chưa nói hắn, như vậy săn sóc lão bà thật là quá tuyệt vời. Trung cũng hạnh phúc mà đem lão bà ôm tới rồi nhiệm vụ địa điểm.

Quá tể là trí nhớ phái, không dùng tới tiền tuyến, cho nên trung cũng đem quá tể đặt ở an toàn địa phương liền chính mình một người đi chiến trường.

Ở trung cũng hưởng thụ chiến trường ngược cùi bắp vui sướng khi, hắn di động vang lên.

Là hắn lão bà.

Điện thoại kia đầu, hắn lão bà thanh âm đứt quãng, trung gian hỗn loạn ân ân a a không rõ nguyên do thay đổi điều thanh âm, trung cũng nghe nửa ngày mới nghe hiểu, là quá tể thân thể không thoải mái, đi về trước.

Ai, lão bà thân thể không hảo còn bồi chính mình lại đây, hắn hảo yêu ta.

Tuy rằng nhiệm vụ đều ném cho trung cũng một người, nhưng này nhất định là bởi vì lão bà tín nhiệm chính mình năng lực a, kia chính mình nhưng không được hảo hảo biểu hiện một phen?

Chờ trung cũng giải quyết xong sở hữu địch nhân, mới phát hiện không ngừng quá tể, giới xuyên cũng không thấy.

Trung cũng gãi gãi đầu, cảm thấy giới xuyên đại khái là xem quá tể không thoải mái liền đi chiếu cố quá làm thịt.

Thật hiếu thuận a, chính mình lão bà đồ đệ giáo đến thật tốt.

Lão bà của ta giỏi quá.

Trở về công ty trung cũng nghe nói là Boss tự mình đi giúp quá tể xem bệnh.

Boss ở trở thành Boss phía trước là cái bác sĩ, y thuật rất có bảo đảm, trung cũng đi tiếp quá tể, quả nhiên liền nhìn đến quá tể ngồi ở Boss bên cạnh, thoạt nhìn tinh thần rất nhiều, chính là sắc mặt vẫn là thực hồng, có thể là phòng điều hòa độ ấm quá cao đi.

AllDazaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ