⚠️WARNING! This is not suitable for young readers, if you read my story please be open minded.
"Mr.sanchez do you have a call from your mother." Saad ng bodyguard ko.
"I'm busy, maybe next time ko nalang s'ya kakausapin." I said. I don't have time to talk to her and listen to her.
"Copy boss." He said at umalis na.
Wala akong oras para makipagtalo sakanya at sa mga walang kwentang bagay.
"Mr.sanchez, nandito na po ang bago mong secretary." Wika naman ng isa kong empleyado.
"Let me see, papasukin s'ya." Ani ko habang nagsusulat sa isang buong papel.
"Mr.sanchez, she's Seah Claire Choi." Saad ng empleyado ko at napatingin sa isang babaeng nakatayo sa harap ko. "And btw Ms.choi he's Kino Aze Sanchez the president of this company.
"Good morning po sir." Wika nito. Tinitigan ko ito sa mukha pababa sa katawan n'ya, perfect ang body nito hugis coke. She's so hot, yung labi n'ya na mukhang masarap tikman.
"Sit down, so alam mo naman na siguro ang gagawin bilang isang secretary ko?" Saad ko at bumalik na ulit sa pagsusulat.
"Ah opo itinuro na ni ms.clara." Wika naman nito at ngumiti na parang close na kami.
"Okay then." I said.
"Lalabas na po ako sir." Ani ng empleyado ko. Kahit isa samin walang nagsasalita kaya naisipan kong tumayo at lapitan ito.
"So Seah right?" Saad ko at naupo sa harap n'ya.
"Opo sir, wala po ba kayong ipapagawa sakin?" She said. Kita ko ang kaba sa mukha n'ya halatang hindi s'ya sanay.
"Oh well sa ngayon wala pa, can you give me a water." I said at tinitigan ito sa mukha, mabilis naman itong tumayo para umiwas sa tingin ko.
"Opo sir kukuha lang po ako." Saad n'ya at dali-daling lumabas ng office ko. Napatawa nalang ako dahil sa itsura at inaasta ng bago kong secretary, mukha bang gagahasain ko s'ya?
Habang naghihintay ako sakanya ay may nakita akong isang necklace na nakalapag sa sahig, paniguradong sa bagong secretary ko ito.
"Sir ito na po ang pinapakuha mong tubig." Wika ng secretary ko. Mabilis ko naman naitago sa bulsa ko ang necklace at kinuha sakanya ang tubig.
"Thank you." I said at ininom na ang tubig. "Ah btw simula bukas dun ka na sa condo ko matutulog dalhin mo na lahat ng damit mo para may kasama ako.
"B-bakit sir? Nakakahiya naman po hahanap nalang po ako ng matutuluyan." Sabi nito.
"No, dun ka nalang sa condo ko para hindi ka na gumastos wag ng matigas ang ulo." Saad ko at tumayo na. "Let's go may pupuntahan tayo.
"Saan po sir?" Wika nito. Nakakainsulto ba itong babae na 'to.
"Hoy ikaw pwede bang wag kang masyadong magtanong." Sigaw ko at unti unti itong nilapitan dahilan para mapaupo ulit ito sa inuupuan n'ya kanina, marahan kong inilapit ang mukha ko sa mukha nito. "Wag mo akong sinusubukan baka hindi mo magustuhan ang gagawin ko sayo.
Iniwan kong tulala si Seah dahil sa ginawa kong paglapit ng mukha ko sa mukha nya. Sumakay na ako ng kotse ko at hinintay nalang na lumabas si Seah.
"Ah sorry po sir ngayon lang ako lumabas." Wika nito.
"Wag kang mag alala wala akong gagawin sayo." Saad ko at napangisi. "Let's go.
Seah's pov
Hindi parin ako mapakali dahil sa condo ako ng boss ko makikitira. Hindi ba't nakakahiya yon masyado naman kasing mapilit itong boss ko.
"Ms.choi nandito na tayo." Wika ng boss ko at nauna na itong bumaba. Pagkababa naman n'ya ay sumunod na ako.
"Okay po sir." Ani ko at bumaba na din ng kotse.
Pumasok kami sa isang elevator pero ang bodyguard nito ang nagpindot ng number kong saan naroon ang condo n'ya. Hindi ako masyadong lumalapit dito dahil nakakahiya sa amoy nito, sobrang kapit ng perfume na ginagamit nito. Huminto naman bigla ang elevator at sunod-sunod kaming bumaba.
"Btw ms.choi wala ka naman ibang gagawin kundi ay ipagluto ako at ipaghanda ang susuutin ko." Saad ng boss ko at tumango na lamang ako na sumasang-ayon sa sinabi n'ya.
Binuksan nito ang isang pinto at pumasok naman ito. Sumunod ako sakanya, kita ko agad ang ibat ibang klaseng baril na nakadisplay sa gilid ng pinto.
"Wag mo nalang pansinin ang mga yan, collection ko lang yan. Ms.choi dito nga pala ang kwarto mo." Wika n'ya at binuksan ang isang kwarto. Tinignan ko naman ito sobrang ganda ng loob parang nagkaroon ako ng isang mayamang asawa hindi naman masamang mangarap.
"Sige na ayusin mo na ang mga gamit mo maliligo na mo na ako." Ani n'ya at umalis na sa harap ko.
Kinilatis ko mo na ng maigi ang kwarto ko at pabagsak na humiga sa napakalambot na kama. Ngayon lang ako nakahiga sa gantong kama iba talaga pag mayaman ka mabibili mo lahat ng gusto mo, hindi ko nalang namalayan na nakatulog na pala ako.
BINABASA MO ANG
Her Seductive Boss [R-18] Series #1
Random⚠️This is a smut story kindly read at your own risk.🔞 Slow Update