⚠️WARNING
SPG R🔞Jezz. Sobrang sakit ng katawan ko nang bumangon ako para maligo sana nakita ko ang kama namin na punong puno ng dugo na siguro dahil sa nangyari kagabi. Inalis ko muna ito at ibababad sana kaso may nakita akong isang sulat na nakalagay sa mesa, kinuha ko naman agad ito at binasa.
to: baby
good morning baby, hindi na ako nakapagpaalam sa'yo dahil ang himbing ng tulog mo ayaw naman kitang maistorbo. May inihanda pala akong almusal sa kusina kumain ka nalang pagkagising mo nandito ako ngayon sa office mamayan gabi pa ako makakauwi dahil madami pa ang aayusin kong papel, have a nice morning to you baby iloveyou.
from: your future husband
Napangiti ako ng mabasa ang nilalaman ng sulat na may kunting kilig. Pagkatapos kong basahin ang sulat ay bumaba na ako para kumain, ang daming pagkain na nakahanda sa lamesa parang bibitayin ata ako nitong lalaki na'to sa busog. Pero infairness ang sarap ng luto n'ya pwede din s'yang maging tagaluto ko.
Sobrang boring na mag-isa kaya naisipan ko muna na manood ng movies habang hinihintay si kino. Hindi ko nalang namalayan nakatulog na pala ako dahil sa masakit pa ng kunti ang katawan ko nagising nalang ako dahil sa katok na nagmumula sa pintuan. Kaagad ko naman binuksan ang pinto at bumungad sakin si kino na halatang pagod buong maghapon sa office n'ya.
"Kino, kakatapo-
Hindi na natuloy ang sasabihin ko dahil bigla nalang ako nitong sinunggaban ng halik hanggang sa mapunta kami sa sofa. Wala ng saplot ang katawan nito at ganun din ako marahan ako nitong pinahiga sa sofa habang s'ya ay umibabaw sa'kin.
"I'm fucking horny baby, kanina pa tinitiis ko lang." Wika nito na nakasimangot na ang mukha. Nasobrahan na ata ang pagkahorny ng lalaking 'to sarap tadyakan ang pagkalalaki.
"Kumain ka muna baka gutom kana tsaka pagod ka." Ani ko at pinupunasan ang mukha nito na may pawis pa.
"No i'm not tired and you're my food baby." Saad nito at pinagpatuloy na ang paghalik sa labi ko hanggang sa bumaba sa leeg. Habang hinahalikan ako nito ang isang kamay n'ya ay hinihimas ang hiyas ko, hindi ko maiwasan mapaungol dahil ito nanaman tayo makakarating ulit sa langit.
"O-oh kino." Ungol ko na kasama ang pangalan n'ya. Napasabunot naman ako sa buhok nito dahil kakaiba ang ginagawa nito sa'kin.
"You're already wet again." Wika nito at bumaba sa pagkababae ko sabay ibinuka ang dalawa kong hita. Inilabas naman nito ang dila n'ya at walang pasabi-sabing dinilaan ang butas ng pagkababae ko.
"Fuck kino ang sarap." Ungol ko at napabuga ng hininga dahil sa sarap. Nang matapos s'ya sa ginagawa n'ya sa pagkababae ko ay inilagay n'ya ang dalawa kong paa sa balikat n'ya kasunod non ay ipinasok na n'ya ang alaga n'ya sa basang basa kong pagkababae. Napaungol ako at napahawak ng mahigpit sa soda dahil sa pagsagad nito sa'kin.
"Ahh! T*ngina kino dahan dahan naman may lakad ka ba?" Sigaw ko sakanya at pinalo ang balikat n'ya. Tinawanan lang ako nito at nagpatuloy na sa ginagawa n'ya.
Napapaungol ako ng malakas dahil sa pagbayo nito ng mabilis. At napapapikit sa sarap.
"Ughm faster kino shittt.!" Sigaw ko. Sinunod naman nito kaya mas binilisan ang pagbayo.
"Ah ugh baby." Ungol din nito at hinalikan ako sa leeg pababa sa dalawa kong monay.
"Ang hard mo kino shitt fuck deeper baby." Sigaw ko ulit. "Bakit kasi ang laki n'yang batuta mo mawawarak ako ng sobra ughh." Sigaw ko ulit. Nakita ko itong tumatawa habang gumagalaw sa ibabaw ko ng mabilis at nakahawak sa dalawa kong malulusog na monay. Hindi ko na napigilan kaya nakalmot ko na ito sa likod n'ya pero hindi ito nasaktan, nagpapatuloy pa din ito sa pag-galaw sa ibabaw ko.
"I-i'm cumming baby ughm." Saad nito. Punong-puno na ng pawis ang mukha at katawan nito.
"Ang bilis mo naman labasan kong ganun weak isang round lang kaya mo sa kada s*x natin." Saad ko na nakasimangot. Ang weak n'ya aba.
"Shut upt okay ugh ahh." Wika nito. Napasigaw ako dahil bigla nalang nitong sinagad sa'kin at napabagsak ang katawan n'ya sa tabi ko.
"Fuck kino, ughh bakit mo sinagad." Saad ko. Nakita ko nalang itong nakapikit at habol hininga.
"Pagod kana agad?" Tanong ko sakanya. Tumango naman ito. "Weak ka talaga kino ayaw mo ng isa pa?" Tanong ko ulit pero tinalikuran na ako nito.
"Fuck you ka talaga hindi kana makakas*x sa'kin." Ani ko at tumalikod din sabay kinumutan ang katawan kong walang saplot.
Nakakainis tong lalaki na ito pag s'ya magaaya pinagbibigyan ko pag ako aba't tatalikuran ako. Hindi na talaga ito makakaulit baka matadyak kopa betlog nito pag inaya ako. Ako tatanggihan n'ya?sa sarap kong ito tatanggi s'ya pigilan n'yo ako puputulin ko talaga yung alaga nitong napakalaki.
BINABASA MO ANG
Her Seductive Boss [R-18] Series #1
Random⚠️This is a smut story kindly read at your own risk.🔞 Slow Update