⚠️WARNING
SPG R🔞Seah's pov
Bigla nalang akong pumasok sa kwarto ko dahil sa sobrang gulat. Napaisip nalang ako kong bakit nagawa yun ng boss ko, namumula ng sobra ang dalawa kong pisnge dahil sa nararamdaman ko. Dali-dali kong binuksan ang cellphone ko para tawagan ang kaibigan ko.
Matagal tagal din kaming nagusap ng kaibigan ko dahil napahaba ang kwentuhan namin, habang nagaayos ako ng buhok ko bigla nalang pumasok ang boss ko.
"S-sir may kailangan ka Po?" Sambit ko na kinakabahan at nahihiyang tumingin dito.
"Ah wala naman gusto ko lang magsorry sa nangyari kanina." Saad nito habang nakatingin sa'kin.
"Naku po wala yon sir okay lang sa'kin kalimutan nalang po natin yon." Ani ko habang tumatawa ng pilit. "Marunong din pala itong magsorry." Bulong ko.
"May sinasabi ka ba?" Saad nito na ikinagulat ko. "Ah wala sir sabi ko lumabas kana dahil magpapahinga mo na ako." Ani ko sakanya.
"Ganun ba?sige take a rest then." Wika nito. Tinignan ko lang s'ya habang papalabas na sa'king kwarto. Nakahinga ako ng maluwag nang tuluyan na itong umalis sa kwarto ko.
Hiyang-hiya ako sa sarili ko dahil ang kalat ng kwarto ko idagdag mopa yung itsura ko na gusot gusot yung buhok tapos yung damit ko. May maihaharap pa kaya akong mukha sa boss ko argg kainis.
Pagkatapos kong mag-ayos ng kwarto ko nagpahinga na ako dahil siguradong bukas ay madami nanaman akong aayusin na mga paper sa office. Nasa kalagitnaan ako ng pagiisip ng bigla nanaman pumasok sa isip ko yung nangyari, mababaliw na ata ako kakaisip. Bigla nalang akong napangiti ng masagi sa isip ko ang maganda nitong mata, mapupulang labi, makapal na kilay at matangos na ilong.
Panigurado akong madaming nagkakandarapa na babae sa boss ko dahil nasa boss kona ang ideal boy na hanap naming mga babae pero hindi talaga mawala sa isip ko ang ginawa ng boss ko. Bigla ko nalang sinabunutan ang sarili ko at bumulong. "Hayst kalma self baka wala lang talaga sa katinuan si sir kanina nakakahiya, teka normal pa ba ito?napapangiti ako pag naiisip ko yung mukha ng boss ko omgggg kinikilig ako." Bulong ko sa sarili. Natahimik ako bigla ng may kumatok sa pintuan ng kwarto ko.
"Ahm seah gising ka pa?" Saad ng boss ko na nasa pintuan ng kwarto ko. Bigla akong napalunok dahil nandito nanaman s'ya, omgg self kalma inhale-exhale shemay harot self.
"O-opo sir, bakit po?may kailangan po ba kayo?" Ani ko na kinakabahan. Hindi ko alam kong anong sunod na mangyayari basta kalma self wala pa s'yang ginagawa sa'yo.
"Pwede mo ba akong samahan uminom at makipagkwentuhan? Can't sleep, nabobored ako." Tanong n'ya sakin na ikinagulat ko, siguradong naglalasing nanaman ito hayst sasamahan ko ba s'ya? Ang sama ko naman ata kong hindi bahala na.
"Sige po sir." Saad ko at binuksan na ang pintuan ng kwarto ko. Napatingin naman ako sa suot nito, nakasando lang s'ya at ang pangibaba n'ya ay maikling short na halatang halata ang bakat ng kanyang kaibigan. Napatalikod nalang ako dahil sa hiya. "Ano ba yan sir, akala mo naman kalaki n'yang dinadala mo kong makasuot ka ng maikling short dinaig mo pa babae." Ani ko na medyo pasigaw at bigla nalang itong tumawa.
"So bakit ka kasi tumingin sa baba ko? Masyadong malikot yang mata mo." Saad n'ya at ininom n'ya ang isang baso na may laman na alak. Kanina pa ata ito umiinom dahil sobrang amoy na ang alak sa katawan nito. "Let's enjoy this night seah.' Wika nito na nakatingin sa'kin na parang may masamang balak.
"Tigil tigilan mo nga ako sa ganyang tingin sir." Ani ko at sabay kuha ng baso sa kamay n'ya. Maglalakad na sana ako papuntang kusina para kumuha ng alak nang bigla akong hilain nito papunta sakanya. Nagulat ako sa ginawa nito at nabitawan ang basong hawak ko, bigla nalang ako nitong hinalikan sa leeg ko habang ang isang kamay n'ya ay naglalakbay papunta sa loob ng damit ko. Feeling ko dama ko na ang kaligayahan ngayong gabi.
"Uhm seah i want you, shit it's fucking shit." Saad nito habang humahalik sa leeg ko. Napahawak namam ako sa ulo nito dahil sa kakaibang sarap na ginagawa nito.
"Ugh sir ang sarap uhm." Ungol ko habang nasisiyahan sa ginagawa ng boss ko. Tumigil ito sa paghalik at tinitigan ako dahil siguro sa pag ungol ko.
"Seah..." Saad n'ya at kaagad ako sinunggaban ng halik sa labi ko. Halos mawalan na ako ng hininga dahil ilang minuto na ang lumipas hindi pa din ito tumitigil hanggang sa ako na ang kumalas sa pagkakahalik n'ya.
Tinitigan n'ya ako ng masama at walang pasabi-sabing hinubad ang short at underwear ko. Hindi na ako naka-angal dahil mabilis n'yang sinunggaban ng halik ang pagkababae ko, mukhang mararating ko na ata ang kadulo-duluhang kaligayahan.
"Ugh fuck baby shit i-im cumming." Ungol ko dahil sa kakaibang sensasyon nitong dinadala. Tumigil ito sa ginagawa n'ya at binuhat ako papuntang sofa, ibinaba ako nito ng dahan dahan at akmang aalis sana s'ya ng bigla ko naman itong pinigilan.
"Saan ka pupunta?" Ani ko na nakasimangot dahil pagtapos n'ya akong libugin iiwan n'ya ako aba putangin* n'ya.
"May kukunin lang ako saglit." Saad n'ya at umalis na ito. Nakita ko nalang ito na may dalang pinggan na may laman na cookies, nagpapatawa ba ito?nasa kalagitnaan kami ng kantut*n tapos kakain lang s'ya ng cookies sipain ko kaya betlog nito ng mabaog iniinis n'ya ako.
"Cookies anong gagawin mo d'yan?" Tanong ko na masama ang tingin sakanya. Nagulat nalang ako dahil bigla bigla nalang n'yang pinasok ang dila sa loob ng pagkababae ko.
"Shit sir fuck ang sarap." Sigaw ko na napapaungol dahil sa sobrang sarap.
"You're wet seah." Ani nito at ginalaw galaw pa ang dila sa pagkababae ko. Nang maramdaman ko na ang mainit na likido sa pagkababae ko ay napaungol ako ng malakas.
"Ughhhh! Sir fuck you ka ang sarap mo." Sigaw ko at tumingin sa baba ko. Nakita ko na itong nakatayo at may hawak ng isang cookies bahagya n'yang nilagay ang cookies sa pagkababae kong may katas pa na lumalabas at sumakto ang katas ko sa cookies na hawak nito.
"S-sir anong gagawin mo d'yan?" Saad ko na napapalunok. What the fuck! don't tell me? Omggg.
"I want to taste your milk with cookies." Wika n'ya at kinain na ang cookies na may kasama pang katas ko.
Napabagsak nalang ang katawan ko sa sofa dahil sa nakita ko, unti unti namang pumipikit ang mata ko hanggang sa anino nalang ng boss ko ang nakita ko na kinukumutan ako hindi ko namalayan nakatulog na pala ako.
BINABASA MO ANG
Her Seductive Boss [R-18] Series #1
Acak⚠️This is a smut story kindly read at your own risk.🔞 Slow Update