Chapter 5

3.8K 57 2
                                    

Nasa kalagitnaan ako nang pag-iisip habang nagaayos ng mukha ko ng bigla naman akong gulatin ni Seah.

"Baluga! Ay este bulaga!" Gulat n'ya sakin sabay tumawa ng malakas.

"Are you crazy seriously?" Sambit ko naman.

"Tapos na akong mag-ayos saan ba tayo pupunta?" Ani nito sabay kamot sa ulo n'ya.

Napatitig ako sa itsura nito. Maganda naman ito, bumagay sakanya ang maong na short at oversized na t-shirt. Nakikita ko sakanya si Kendra kasing ganda n'ya pag nakangiti.

"Hoy sir!" Sigaw ni Seah. Nagulat naman ako dahil sa boses nitong napakalakas abot hanggang probinsya kong makasigaw akala n'ya malayo sakanya yong tao.

"The hell! Bakit ka naninigaw?" Sambit ko.

"S-sorry sir ikaw kasi eh tulala." Saad nito at nginitian lang ako.

"Arg nevermind, let's go." Saad ko naman at lumabas na sa condo.

"Sir malayo ba pupuntahan natin?" Sambit nito.

"Malapit lang kaya wag ka na magtanong." Ani ko habang patuloy na naglalakad.

"O-okay po sir." Wika n'ya at tahimik na sumunod sakin.

Masunurin din pala 'to ganyan ang gusto ko dapat sumunod agad sa lahat ng iuutos ko. What about tanungin ko s'ya about s*x, open minded kaya s'ya.

"Ah seah mamaya maglaro tayo." Saad ko at napangisi.

"Anong laro sir?" Saad naman nito at tinignan ito.

"Curious ka ba? Well for me madali lang to." Saad ko. Ano kaya magiging reaction n'ya sa lalaruin namin mamaya.

"Sir hindi po tayo makakadaan, may naaksidente daw sa dadaanan natin." Saad naman ng driver ko.

"Wala bang pwedeng daanan d'yan? Ang malas naman." Sambit ko.

"Wala na po ibang dadaanan sir tanging ito lang po." Ani pa nito.

"What the-." Ani ko.

"Okay lang sir uwi nalang po tayo, ipagluluto nalang kita ng pagkain siguradong magugustuhan mo yon." Wika naman ni Seah. Argggg!

"Fine!." Sambit ko. "Ibalik mo na sa condo." Ani ko.

"Okay po sir." Wika naman nito.

Nang makabalik kami sa condo ay naisipan ko na simulan nalang namin ang laro kesa mabored kami. Habang nagluluto ito ay tinanong ko s'ya kong ready na s'ya sa laro namin.

"Seah." Tawag ko sakanya at lumapit dito. Hindi ko maiwasan mapatingin sa hubog ng dibdib nito, napapakagat ako sa ibabang labi ko sa tuwing tititigan ito. Nang hindi ako makatiis ay sinimulan ko itong hawakan sa bewang dahilan para mapaiwas s'ya sakin.

"S-sir bakit po?" Saad nito. Pero hindi ko pinansin ito, nilapitan ko ulit ito at hinawakan ang dibdib tsaka ko ito hinimas ng dahan-dahan.

"Seah ito ang sinasabi kong laro. Wanna play with me? Pero syempre sa kwarto tayo." Sambit ko habang nakangisi. Sa bawat salita ko ay may kasama itong pang aakit.

"Sir hindi ko naman alam na gantong laro pala ang lalaruin natin." Sambit nito at sinubukan pumiglas sa pagkakahawak ko sakanya pero hindi ito nakaalis dahil sa kakaibang lakas ko para hindi ito makawala.

"Seah ganto yan." Bulong ko sakanya. "I'll try to seduce you, pero sa oras na bumigay ka alam mo na ang mangyayari sayo." Saad ko sabay tawa. Binuhat ko ito papuntang sofa at pinahiga ito ng dahan dahan.

"Sir! wag mahina ako sa ganyan." Sigaw nito.

Hindi ko nalang pinansin ito, nagsimula na akong patungan ito. Kita ko naman itong napalunok, hinubad ko ang polo ko para naman pagnasaan n'ya.

"Oh seah alam kong gusto mong tikman katawan ko kaya sige feel free to lick my body and bite my neck." Saad ko. Kinuha ko naman ang cookies na nakalagay sa may mesa na salamin at dinurog ito sa kamay ko sabay lagay sa katawan ko. Habang unti-unti ko itong nilalagay ay napapalunok si Seah. "Oh sh*t Seah, let's cum." Sambit ko habang nakangisi.

"S-sir." Sambit n'ya at pinikit nito ang dalawa n'yang mata. Dahan dahan naman akong gumalaw sa ibabaw n'ya habang ang dalawang hita n'ya ay magkahiwalay. Rinig ko ang daing nito, mukhang nasasarapan s'ya sa bawat galaw ko.

"Ugh Seah." Sambit ko.

"S-sir wag." Sigaw n'ya. Pinagpatuloy ko parin ang paggalaw ko at hinihimas ang legs nito.

"Ugh sir." Daing n'ya. Unti-unti na s'yang napapabigay, feel ko na ang init ng nasa katawan ko kaya mas binilisan ko pa ang pag galaw.

"Sir tama na." Sigaw naman nito. Napangisi nalang ako dahil napapaiyak na ito sa ginagawa ko kaya tinigil ko na ang panghahalay sakanya.

Umalis na ako sa ibabaw n'ya at nginitian ito. Kitang kita ko sa mukha n'ya ang takot, naguilty ako ng kunti sa ginawa ko. Tama bang halayin ko ang secretary ko.

'S-sorry Seah akala ko magugustuhan mo." Saad ko. Hindi nalang ito umimik at dali-dali itong pumunta sa kwarto n'ya sabay lock ng pinto.

Isang pagkakamali nanaman ang nagawa ko, akala ko magugustuhan n'ya arggg.

"Ah Kino siraulo ka bakit mo ginawa yon! Ang gago mo self." Sambit ko sa sarili ko.

Her Seductive Boss [R-18] Series #1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon