Chapter 4

3.8K 68 5
                                    

Habang abala ako sa pagliligpit ng mga gamit ko ay may narinig akong isang ingay na nagmumula sa labas kaya naisipan ko mo nang lumabas para tigna ito. I was shock ng makita ko si sir na nakahiga sa sahig, amoy alak ito.

"Hoy sir, ang baho mo." Sambit ko.

"K-kendra wag mo'ko iiwan, mahal na mahal kita." Rinig kong sabi ni sir habang nakapikit ito. Kita ko sa dalawa n'yang mata ang pagpatak ng luha n'ya. "Miss na kita mahal ko, kailan ka ba babalik." Dagdag pa n'ya sabay nang pagmulat ng dalawa n'yang mata.

Nagulat ako dito dahil nakatingin ito sakin at biglang hinawakan ang mukha ko.

"Ah sir lasing lang kayo tara na po sa kwarto mo." Saad ko naman pero hinigit ako nito palapit sakanya.

Hindi ako masydong makagalaw dahil sa posisyon namin ngayon, nakayakap ito sakin ng napakahigpit na parang ayaw na akong bitawan hanggang sa maglakbay ang dalawang kamay nito sa may pagitan ng dalawa kong hita. Hindi ko mapigilan mag-init kaya napaungol nalang ako.

"Ugh uhm sir." Ungol ko habang patuloy parin itong hinihimas ang pagkababae ko. Tsaka ako natauhan ng maramdaman kong unti-unti na nitong pinapasok ang dalawang daliri n'ya sa pagkababae ko, marahan ko itong naitulak at tumayo na. Tinignan ko namam ito at ginalaw ang kamay ngunit tulog na ito.

"Ibang klase ka pala sir grabe ka." Sambit ko at naglakad na papuntang kusina para kumuha ng mainit na tubig at panyo.

Iniisip ko parin yong nangyari kanina, ang lakas n'yang makapagpahina ng isang babae. Halos bumigay na ako dahil sa init na ibinibigay nito sakin.

"Ano naman kayang problema nito bakit naisipan maglasing." Saad ko at unti-unti na itong pinunasan. Nang matapos ko na ito punasan ay dahan-dahan ko naman itong binuhat papuntang kwarto n'ya.

"Ang bigat mo sir, siguro hindi ka naman ganto nong nabubuhay pa si mam Kendra. Ang saya siguro ng loveteam n'yo." Aniya ko at kinumutan na ito. "Alam mo sir paniguradong mahal na mahal ka non ni mam Kendra kahit wala na s'ya.

Bumalik na ako sa kwarto ko pagkatapos kong punasan si sir at palitan ng damit ang polo n'yang punong-puno ng dumi. Natulog na din ako dahil may aayusin pa akong papeles na pinapayos ni sir.

Kino's pov

Nagising ako na sobrang sakit ang ulo ko. Napadami ata ang inom ko kagabi tsaka pa'no ako nakauwi.

"Good morning sir, gising ka na pala ito pinagtimpla kita ng kape para mabawasan yong sakit ng ulo mo at para mainitan yong t'yan mo." Wika ng secretary kong kakapasok lang ng kwarto ko.

"Ah Seah alam mo ba kong pa'no ako nakauwi kagabi? Or baka sinundo mo'ko?" Saad ko sakanya.

"Hindi po sir nakita nalang kasi kitang nakahiga sa labas lasing na lasing ka bakit po?" Sambit naman nito.

"Ahm nothing nagtataka lang ako sa sarili ko, btw nag almusal ka na?" Ani ko.

"Tapos na po sir, aalis po ba tayo?" Wika naman nito habang nakangiti.

"Hindi mo na, masakit katawan at ulo ko need ko mo na magpahinga at ikaw day off mo. Umuwi ka mo na sainyo kong gusto mo." Saad ko at humigop ng kape.

"Ah sir hindi na dito nalang po ako tsaka wala naman na akong uuwian." Aniya nito na ikinatigil ko sa paghihigop ng kape.

"Bakit? Wala kang pamilya?" Saad ko at tinitigan ito ng diretso.

"Wala sir, patay na ang mama at papa ko tsaka only child lang ako." Sambit nito na nakayuko.

"Sorry for my asking, hindi ko dapat tinanong yon." Ani ko naman.

"Okay lang po sir." Wika naman nito.

"So ahm alam ko na." Saad ko at nginitian ito.

"Ano po sir?" Tanong n'ya naman.

"Maglinis nalang tayo dito then ililibre kita mamayang gabi. Lumabas tayo at mag enjoy ka." Wika ko naman.

'Talaga sir? Okay game anong oras?" Saad naman nito.

"Basta mamayang gabi." Tumayo na ako at hinila ito palabas sa sala.

"Aray ko sir magdahan-dahan ka nga sa paghila. Hello ang payat ko na nga." Ani nito na ikinatawa ko.

"Ay sorry akala ko kasi teddy bear ka." Sambit ko at tumawa ng malakas. Minsan kailangan ko din makipagbiruan hindi lang puro company ang iniisip ko.

"Sir naman hindi ako teddy, mukhang teddy bear lang dahil sa cute kong mukha." Ani n'ya at nag puppy eyes pa.

"Bigla atang lumakas ang hangin woahh." Saad ko. Nagulat nalang ako dahil tinulak ako nito.

"Hoy ano yon?bakit ka nanunulak?" Ani ko at sinamaan ito ng tingin.

"Ikaw kasi eh hindi mo nalang ako isupport kesa umangal ka d'yan sir." Sigaw n'ya sakin. Pero tinawanan ko nalan ito.

Napuno ng tawanan at asaran ang condo ko. Sobrang saya ko dahil parang si Kendra lang ang kasama ko, dati kasi walang oras na hindi kami nagtatawanan ni Kendra. Masayahin na babae si Kendra kaya sobrang nanlumo ako dahil nakita ang katawan nitong wala ng buhay.

Her Seductive Boss [R-18] Series #1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon