⚠️WARNING
SPG R🔞"Ugh sh*t do it faster honey." I said while her in my top. I look at her eyes, masyado na s'yang nasasarapan sa napakalaki kong alaga, mas pinainit ko pa ang gabi n'ya dahil sa sarap na pinapadama ko sakanya.
"Why are you so fucking hot, ugh uhm sh*t." She said. Mas binilisan pa n'ya ang paggalaw sa ibabaw ko, kitang kita ko sa mga mata n'ya kong gaano s'ya nasasarapan.
"And you honey, you're so fucking tight, ang sarap mo." Sigaw ko, napaungol ako ng malakas dahil sa kakaiba nitong ginawa, tinignan ko s'ya na unti-unting bumababa sa may pagitan ng hita ko. She touched it slowly at marahang dinilaan ang pinakadulo.
"You like it honey? Your milk is yummy wanna taste my milk too?" Saad n'ya na may pang-aakit sa boses.
I immediately stood up and pushed it on the bed. Marahan akong pumatong sakanya at itinali ang dalawang kamay n'ya, ibinuka ko naman ang dalawang hita nito bago ipasok ang aking dalawang daliri.
"Ugh fuck you honey, bilisan mo pa." She said and i kiss her neck habang binibilisan ang paglabas pasok ng aking daliri sa pagkababae n'ya.
"Honey, louder please i like your moan. But i like you so much uhm fuck." I said at pinagpatuloy na ang pagf*nger sakanya. Sa sobrang pagkahorny ko na ay nagawa ko nang dilaan ang gitna nito na punong puno ng likido. "Taste it good honey uhm.
"I told you na masarap yan, lick it more honey. Fuck me harder until my body is dead." Saad n'ya at hinalikan ako nito sa labi.
Napatingin ako bigla sa may kaliwa ko at nakita ang isang plato na may laman ng cookies, kaagad ko naman itong kinuha at tinitigan si Seah. I just want to try na isawsaw sa likido n'ya ang cookies, itinutok ko sa pagkababae n'ya ang cookies at saktong nalagyan ito. It's not a bad if i wanna try to taste it.
"Uhm, yummy." I said while biting my lower lips at hinaplos ito sa dibdib ng marahan.
"What the fuck Kino, what are you doing? Sigaw n'ya nang akmang magsasalita ulit s'ya ay ipinasok ko na ang alaga ko sa pagkababae n'ya. Tanging ungol nalang n'ya ang narinig ko.
"Ugh faster Kino, cge pa sh*t." Saad n'ya habang palakas ng palakas ang ungol nya. Napuno ng daing ang aking kwarto, hindi namin inisip na kong may aakyat ba na katulong.
"I'm cumming Seah fuck." I said habang mabilis na gumagalaw sa ibabaw nito. I touched her two b**bs and lick it, ang laki ng kanyang hinaharap napakasarap paglaruan ng dila.
"I'm cumming too Kino sh*t don't stop pakisagad daddy." Sigaw naman n'ya na halatang pagod na pero nasasarapan. Hindi ko inisip yung katawan n'yang lupaypay na, pinagpatuloy ko lang na paligayahin s'ya hanggang sa labasan na kaming dalawa.
"Ughh fuck ang sarap sh*t." Saad ko at napahiga ako sa tabi n'ya sabay niyakap itong nakangiti.
"What's the next honey?" She said while carries her my hair.
"Ahm nothing, gonna go back to my company and start to alam muna." I said sabay tawa.
"HAHA! you're so funny Kino, iloveyou." She said and then smiled.
"Iloveyoutoo Seah." Saad ko at hinalikan na ito sa noo.
Natulog kaming walang saplot at punong puno ng likido sa katawan, napagod kami kaya hindi na muna namin naisip maligo.
BINABASA MO ANG
Her Seductive Boss [R-18] Series #1
Acak⚠️This is a smut story kindly read at your own risk.🔞 Slow Update