"Ms.choi pakikuha ng damit ko!"
Nagising nalang ako bigla dahil sa narinig kong sigaw na nagmumula sa cr. Mabilis akong tumayo para kunin agad ang pinapakuha ng boss ko.
"Wait lang po sir." Saad ko naman at nagmadaling kunin sa kwarto n'ya ang damit n'ya.
Nang makuha ko na ang pinapakuha n'ya ay pumunta na ako sa cr.
"Sir ito na po yong damit mo." Saad ko habang nakapikit ang dalawa kong mata.
"Thank you, magbihis ka na din pupunta tayo ng office ko" Wika nito at kinuha na sakin ang damit n'ya.
"Sige po sir." Saad ko at umalis na. Pumunta na ako ng kwarto ko para magayos ng mukha, naghilamos mo na ako bago maglagay ng kunting powder sa mukha. Simple lang ang sinuot ko, jeans at t-shirt.
"Ah Seah can you give my watch?" Ani nito.
"Okay po sir." Sabi ko at mabilis na kinuha ang relo n'ya. "Ito na po sir.
"Thank you so let's go." Wika nito.
Tahimik akong nagcecellphone nang biglang magsalita ito.
"Do you have a boyfriend?husband?" Wika nito na ikinagulat ko.
"Po sir?" Ani ko naman na walang masabi.
"Ang sabi ko, meron ka na bang bf or husband?" Paguulit n'ya.
"W-wala pa po sir." Saad ko naman.
"What!? Wala pa? Seriously?" Saad n'ya at tumawa. Anon nakakatawa sa sinabi ko.
"O-opo sir wala pa akong bf or husband, i'm single po." Wika ko
"Okay, tara na baka malate na ako sa meeting ko." Saad nito at nagmadaling bumaba ng kotse
Siguro madaming nagkakagusto kay sir kasi nasa kanya na lahat, mayaman, gwapo, at matipuno ang pangangatawan. Tahimik akong nakikinig sa usapan nila, masyado pala silang seryoso sa business nila. Nang matapos ang meeting nila ay nagpaalam mo na ako para kumain.
"Seah!" Dinig kong tawag sakin ng boss ko. Nilingon ko naman agad ito para tanungin kong bakit n'ya ako tinatawag.
"Bakit po sir? May ipapakuha ka po ba?" Ani ko.
"Ah wala naman sige." Saad nito at umupo na.
"Sige po sir." Sambit ko sabay labas ng office n'ya. And weird ni sir.
Kino's pov
Calling.....
"Boss, dumating na dito sa pinas si mr.chavez." Sambit ng bodyguard ko na nasa kabilang linya.
"Matagal ko nang napaghandaan ang pagdating n'ya." Saad ko habang kinakalikot ang hawak kong baril.
"Anong balak boss?" Wika nito.
"Wag mo na tayong magpahalata na alam na natin na nakauwi na s'ya dito sa pinas, gusto ko s'yang isurprise sa paraan na hindi n'ya makakalimutan." Saad ko at napangisi nalang sa binabalak ko.
Mr.chavez matagal na dapat kitang pinatay kaso naawa pa ako sayo. Papahirapan mo na kita gusto kong iparanas sayo ang ginawa mo sa nag-iisa kong girlfriend.
"Sir! Sir! Sir!" Dinig kong sigaw ng kong sino man ang tumatawag sakin. Napamulat nalang ako bigla dahil sa nakakarindi nitong boses.
"What the hell! Bakit?" Sigaw ko dahil sa inis.
"Ah sorry sir nagising ba kita?" Ani nito.
"Hindi ba obvious? Anak ng-" Natigilan ako sa sasabihin ko dahil sa biglang pagsulpot ng isa kong empleyado.
"Naistorbo ko po ba kayo boss?" Sambit nito habang nakayuko.
"Hindi naman, may kailangan ka ba?" Wika ko naman.
"May ibibigay lang po ako saglit." Ani nito.
"Ano yan? Let me check." Sambit ko at kinuha na ang papeles na hawak nito. "Makakaalis ka na.
"Okay po boss."
"Hoy ikaw babae alam mo kanina pa kita napapansin, tingin ka ng tingin sakin don't tell me-" Saad ko.
"Sir alam kong gwapo ka pero wag ka ngang assumero d'yan." Ani naman nito at napalingon sa kaliwa.
"What did you say? I'm handsome?" Sambit ko at napangiti ng kunti.
"Ah eh may sinabi ba ako sir?" Wika nito.
Tumayo naman ako para lapitan ito. Tinitigan ko ito sa mata n'ya hanggang sa mailang ito.
"So i'm handsome?" Saad ko habang unti unting nilalapit ko sa mukha n'ya ang mukha ko. Napatawa nalang ako dahil sa reaction nito, masyado din tong assumera na hahalikan ko s'ya.
"Wag kang feeling na hahalikan kita." Bulong ko sa tenga nito sabay balik sa upuan ko. Napamulat naman ito at kita ko ang dalawa nitong pisnge na namumula, crazy seah.
"Wow ah ako pa yong naging feeling eh ikaw nga 'tong assumero." Sigaw nito sakin.
"Aba! Aba! Sinusubukan mo ba ako babae!?" Sigaw ko naman dito at lumapit ulit sakanya.
"Wag ka kasing mag assume na magugustuhan kita, ang tanga ko nalang na pumatol sayo." Sambit naman nito na may kasamang pang iinsulto.
"Hoy babae! Baka nakakalimutan mo boss mo ako dito!" Sigaw ko at napangiwi ito bigla.
"Sorry sir, nagbibiro lang po ako HI!HI!HI!" Wika nito habang nakangiti pa.
Sinamaan ko na lamang ito ng tingin at padabog na umupo. Nakakapanghina makipagtalo sa isang isip bata, nakakabaliw. Saan ba nila nakuha itong babae na 'to kulang nalang ay maging mommy ko na!
BINABASA MO ANG
Her Seductive Boss [R-18] Series #1
Random⚠️This is a smut story kindly read at your own risk.🔞 Slow Update