Chapter 7

3.8K 39 5
                                    

Sobrang sakit ng ulo ko ng magising ako sa kwarto ko bigla kong naalala na sa sofa pala ako nakatulog kagabi dahil sa nangyaring hindi ko inaasahan kagabi. Siguro habang tulog ako binuhat n'ya ako omgg kalma wag maharot self, nagulat nalang ako ng makita kong nakaupo ang boss ko nakatingin ito sa'kin habang ngumingisi.

"K-kanina ka pa d'yan sir?" Wika ko na napapalunok, narinig n'ya kaya yung sinabi ko.

"Yes and crop the sir, call me kino okay?" Ani naman nito at nginitian lang ako. S'ya tatawagin ko sa pangalan n'ya?nababaliw na ba itong boss ko ano nanaman kaya ang nasinghot nito.

"Bakit po sir?" Wika ko na nakatingin sakanya. Napasimangot naman ito dahil tinawag ko s'ya na sir bakit anong mali baliw lang talaga itong boss ko.

"I said crop the sir seah once you call me sir again hindi mo magugustuhan ang gagawin ko sa'yo." Singhal nito sakin na nakatitig nanaman sa'kin na parang may binabalak ng masama. Nababaliw na ata talaga ito grabe makatitig parang kakainin akong buhay.

"O-okay k-kino." Ani ko na nakangiti.

"Goods, masunurin ka naman pala. Pag pinasunod ba kita sa kama susunod ka?" Wika nito na seryoso ang mukha. Omgg!

Napatakbo nalang ako sa cr para maiwasan ang tanong ng boss ko, namumula ang pisnge ko ng tignan ko ang sarili ko sa salamin. Ako susunod sa kama asa s'ya galit na galit na siguro ang kaibigan n'ya sa loob ng short n'ya.

Narinig ko ang pagbukas ng pintuan ng kwarto ko, dahilan para makahinga ako ng maluwag. Sino ba namam hindi kakabahan at mahihiya sa tanong ng boss ko.

"Seah, bilisan mo d'yan may inihanda akong almusal sa baba sabayan mo akong kumain." Sigaw ng boss ko na akala ko nakalabas na ng kwarto ko.

"Sige po sir susunod nalang ako." Wika ko.

"Sabi ko crop the sir gusto mo bang may gawin ako sa'yo?" Sigaw nito dahilan para kabahan ako.

"S-sorry kino, susunod nalang ako maliligo muna ako." Ani ko.

"Sige hihintayin kita." Wika n'ya. Narinig ko nalang ang pagsara ng pinto na nagpapahiwatig na nakaalis na s'ya sa kwarto ko.

Pagkatapos kong maligo ay dumiretso agad ako sa baba nakita ko naman agad ang boss ko na nakaupo sa sofa habang may hawak na loptop, mukhang busy sa ginagawa n'ya. Nakita naman n'ya ako at nginitian lang ako.

"Maupo ka dito sa tabi ko, coffee?cookies?" Ani n'ya na nakatingin sa'kin. Napaiwas na lamang ako ng tingin ng banggitin n'ya ang cookies naalala ko nanaman ang ginawa n'ya sa cookies kagabi ano kayang lasa.

"A-ah coffee lang kino." Saad ko at naupo na sa tabi n'ya. Bigla nalang ako nitong inakbayan, gulat ko itong tinignan.

"Very good seah, simula ngayon kino na ang itatawag mo sa'kin at simula ngayon akin kana wala ng pwedeng lumapit sa'yo na kahit sinong lalaki." Saad nito habang inaayos ang buhok ko. Napalunok naman ako dahil sa sinabi nito totoo ba ito inaangkin n'ya ako ang kapal naman ng mukha n'ya para angkinin ako sino ba s'ya bf ko ba s'ya?asawa?sipain ko kaha betlog nito.

Umiwas nalang ako ng tingin at kinuha ang kape sabay higop. Bigla naman itong tumigil sa ginagawa n'ya at, natahimik na lamang ito sa sinasabi n'ya ako naman itong naiilang dahil s'ya aangkinin ako.

"Kino ano ba ako sa'yo?" Saad ko. Hindi ko alam kong bakit naitanong ko sakanya ang salitang 'yon.

"What do you mean seah?" Wika naman nito na naguguluhan. Alam ko naman na ginagawa lang n'ya ito para makamove on sa kendra n'ya.

"Ginagamit mo lang ba ako para makalimutan ang nakaraan mo?" Wika ko kasabay ng pagpatak ng luha ko. Bakit ba ako nasasaktan ng ganito na parang dinudurog ang puso ko, dahil ba kahit na alam kong hindi talaga ako at never akong magugustuhan ng boss ko, baka ginagamit n'ya lang talaga ako para makalimot.

Pumunta naman ito sa harap ko at pinunasan ang luha ko na kanina pa tumutulo. Napatingin ako sa mapupungay nitong mata.

"Hey seah don't cry okay?hindi kita ginagamit at wala akong intensyon na gamitin ka para lang makalimot, gusto kita seah hindi lang gusto mahal na kita." Wika nito. Nagulat naman ako sa sinabi nito parang tinusok ang puso ko sa sobrang saya hindi halo halong emosyon ang nararamdaman ko ngayon. Hindi ko alam kong paniniwalaan ko ang sinabi ng boss ko.

"Kino, hindi ko alam kong maniniwala ba ako sa sinabi mo pero gusto din kita." Ani ko na nakatingin sakanya.

Napangiti naman ito dahil sa narinig n'ya galing sa'kin. Bigla nalang ako nitong hinalikan sa labi.

"I love you seah akin kana." Saad nito na nakangiti. Kitang kita ko ang saya sa mukha ng boss ko.

"I love you too kino, sayong sayo lang ako." Wika ko at pinisil ang dalawang pisnge nito. Nakita ko nalang ang sarili ko na nakayakap sakanya.

Her Seductive Boss [R-18] Series #1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon