⚠️WARNING
SPG R🔞Seah's pov
Makalipas ang dalawang linggong nangyari samin ni Kino, palagi nalang masama ang pakiramdam ko. Madalas akong nahihilo, nasusuka at laging tulog, nagtataka na ako kung bakit hindi pa ako dinatnan dahil dapat nung last week pa ako meron pero dalawang linggo na ang nakalipas hindi man lang ako dinatnan. Kaya napaisip ako, naisigaw ko nang malakas ang nasa isip ko "Baka buntis ako!!" Tinawagan ko ang kaibigan ko para sabihin dahil gusto kung s'ya ang unang makaalam nito.
"Hello beshyy ko kamusta anong sadya mo?? Saad ng kaibigan ko. Kinakabahan pa ako at nagdadalawang isip na sabihin ito.
"May sasabihin sana ako sa'yo pero gusto ko dapat saying dalawa muna ito." Wika ko. At napatanong s'ya na may buong magkakacurious.
"Ikaw ahh ano yan may? Ikakasala ka na ba? HAHAHAHA." Wika nito na may kasamang tawa.
"Buntis ako." Saad ko. Napatigil naman ang pagtawa ng kaibigan ko sa biglang narinig n'ya.
"W-what? Pano? Kailan? Don't tell me may nangyari na sainyo ni Kino? Bulalas nito. Sunod sunod ang tanong n'ya na hindi ko na matakasan dahil kilala ko itong kaibigan ko hindi ito titigil hanggat hindi ko sinasagot ang mga tanong n'ya.
"Oo, m-meron." Sagot ko sa tanong n'ya. Ang buong akala ko madami nanaman itong tanong.
"Omg!! Malaki ba? Masarap? Magaling?...omg ka biruin mo yun beshhyy natikman mo ang hotiesss boss mo." Wika nito. Natawa nalang ako sa mga sinabi nito, ito talagang kaibigan ko napaka ano talaga ng utak.
"Siraulo, saktong laki lang naman at kung titignan ko magaling s'ya sa kama." Saad ko. Natawanan naman kami dahil dito sa sinabi ko.
Pagkatapos namin magusap ng kaibigan ko, nag isip isip muna ako kung dapat ko bang sabihin sakanya ito dahil baka ayaw n'ya ito or hindi n'ya matanggap. Napagisipan kung puntahan ito sa company n'ya dahil maaga itong umalis dito at gusto ko na sabihin agad para alam n'ya dahil may karapatan s'yang malaman.
Sumakay na ako ng kotse at ako na ang nagdrive para. Habang nagdadrive ako kinakabahan ako sa mangyayari pagtapos kung sabihin ito sakanya, hindi talaga mawala sa isip ko na baka hindi n'ya talaga matanggap.
Nang makarating na ako, masaya ako habang papunta sa office n'ya. Kinakabahan ako na naeexcite dahil pakiramdam ko ako na ang babaeng sobrang swerte, nasa tapat na ako ng office n'ya bubuksan ko na sana ito ngunit may narinig ako na kausap n'ya na babae, pero feeling ko nagtatalo ito at siguro mother ni Kino.
"Son, napagusapan na namin ng daddy mo na ikakasal ka kay Dianne, hindi ka na pwedeng tumanggi son nakapirma na kami ng kontrata." Wika ng mother nito. Nagulat nalang ako sa sinabi nito parang binagsakan ako ng mundo sa narinig ko. Napaluha ako dahil dito at napagisipan kung hindi nalang sabihin sakanya ito, umalis na ako at hindi na naghintay ng sasabihin ni Kino dahil alam ko na ang sasabihin nito.
Third person's pov:
Umalis na si seah hindi na nito hinintay ang sasabihin ni Kino dahil ayaw na n'yang masaktan sa sasabihin nito.
"Mama! Nagsabi na ako na ayaw ko sa babaeng yun at hindi ko mahal yun ok? Hindi ba kayo nakakaintindi? Mag iba akong mahal, hindi si Dianne ang gusto ko!! Sigaw ni Kino.
"Sino? Yung babaeng secretary mo, Son naman pero ang mas gusto namin para sa'yo si Dianne, mas bagay kayo." Wika naman ng mother ni Kino.
"Pag sinabi kung ayaw ko, ayaw ko!! Please leave me alone at pwede ba wag n'yo akong ipilit sa hindi ko gusto." Saad ni Kino.
"Son...
"Leave me alone, umalis ka na dito." Saad ni Kino.
At umalis naman ang mother ni Kino dahil galit na ito. Laking inis ni Kino at kung ano ano na ang pinaghahampas nito dahil sa inis.
BINABASA MO ANG
Her Seductive Boss [R-18] Series #1
Random⚠️This is a smut story kindly read at your own risk.🔞 Slow Update