⚠️WARNING
SPG R🔞Habang abala ako sa pagluluto ng agahan namin sakto bumaba na din si Kino na halatang kagigising lang napasarap ang tulog. Akmang kukunin ko na sana ang niluto kong ulam bigla naman ako nitong niyakap sa likod na may kasamang himas sa dibdib ko.
"Uhm kino wag ngayon ang aga pa tsaka masakit katawan ko." Saad ko ngunit tila wala itong narinig dahil patuloy pa din ito sa paghahalik sa likod ko at sa paghihimas ng dibdib ko. T*ngina talaga nito napakalibog kunti nalang puputulin ko na alaga nito na palaging gustong pumasok sa pagkababae ko.
"Baby naman, i want you again. Gusto kong araw araw tayong mag s*x because i'm horny pag lagi kitang nakikita pati yang katawan mo inaakit ako." Ani nito.
"Pshh okay fine pero kumain muna tayo." Wika ko. Pero imbes na pumayag itong kumain muna ay hindi dahil hinubaran agad ako nito at isinampa sa ibabaw ng mesa.
"K-kino bwesit ka talaga." Sigaw ko habang pinapalo ito sa balikat. Tumatawa-tawa lang ito at ngini-ngisian lamang ako.
"So cute baby i love you." Saad nito at hinalikan na ako nito sa leeg.
"Uhm bwesit ka talaga kino mawawarak ako ng usto sayo." Wika ko habang napapaungol. Hindi ako nito pinansin dahil patuloy pa din ako nitong hinahalikan sa leeg.
"Ang sarap mo baby." Banggit nito habang hinahalikan ako sa leeg pababa sa dibdib ko. Walang bago masarap pa din naman ako what the fuck kaba.
"Ughm hm i know." Napapaungol naman ako dahil sa kakaiba nitong paghalik sa leeg ko. Masyado na s'yang libog.
"Moan baby...louder plsss uhm." Wika ulit nito. Ano s'ya gold kong makautos akala mo master aba sipain ko kaya yung alaga nito. "May sinasabi ka ba babae!?" Anito nito na ikinagulat ko.
"A-ah wala wala." Saad ko naman at nagpatuloy naman ito sa ginagawa n'ya.
"Ohh! Ahh! Baby..." Ungol ko habang hinahalikan ako nito sa maselan kong katawan. Napapahawak naman ako sa ulo nito dahil sa kakaibang sarap ang ibinibigay nito.
"Ang sarap mo fuck!" Sigaw nito habang sarap na sarap sa paglalamas ng aking malaking dibdib. Napapaungol naman ako dahil mas sinasarapan n'ya ang paggalaw n'ya sa ibabaw ko.
"Uhm...baby shit i-im cumming do it faster please..." Wika ko habang habol hininga dahil binibilisan na nito ang pagbayo sa'kin. Napapasigaw ako sa bawat galaw nito na parang masisira na ang kama dahil sa sobrang bilis nito.
"Ugh fuck I'm cumming too baby!" Sigaw n'ya na ikinangisi ko. Binulungan ko s'ya na wag ipuputok sa loob dahil mahirap na. Napasimangot ito dahil sa sinabi ko kaagad naman na pinalitan ng ngisi na ikinatakot ko dahil hindi ko alam kong anong balak n'ya.
Hinalikan ako nito ng mapusok habang gumagalaw sa ibabaw ko at nararamdaman ko na ang mainit nitong likido na lumalabas sa kanyang sandata pero hindi pa rin nito inalis dahil sa loob n'ya ipinutok na ikinagulat ko.
"Fuck! Bakit sa loob mo pinutok!?" Sigaw ko sakanya pero tumawa lang ito na ikinainis ko. Napawi din ang inis ko dahil sa paghalik nito sa'kin sa noo ko.
"I'm tired...let's sleep bukas mo na ako awayin okay?nasarapan ka din naman." Saad nito sabay higa sa tabi ko at yumakap sa'kin. Wala na akong nagawa dahil nangyari na ang dapat mangyari.
"Fine...goodnight iloveyou." Wika ko.
"Goodnight too baby...iloveyou so much." Ani n'ya at natulog na kami.
BINABASA MO ANG
Her Seductive Boss [R-18] Series #1
Random⚠️This is a smut story kindly read at your own risk.🔞 Slow Update