⚠️WARNING
SPG R🔞Napabalikwas ako sa higaan ng may maramdaman akong kamay na humahawak sa hita ko. Madilim pa ang kwarto kaya marahan kong kinuha ang cellphone ko upang tignan ang oras.
It's already 1am ng madaling araw pa lang. Naalala ko ang kamay na nakahawak sa hita ko pagkatingin ko sa likod ko nagulat ako dahil nakita ko si kino na nakamulat ang mata at s'ya din ang nakahawak sa hita ko.
"Bakit gising ka pa baby?" Saad ko at tinitigan ito ng maigi. Umupo naman ito bigla at walang pasabing ibinuka ang dalawang hita ko at pumatong ito sa ibabaw ko.
Marahan n'ya akong hinahalikan sa leeg habang ang isa nitong kamay ay naglalakbay papunta sa maselang bahagi ng katawan ko. Napapaungol ako dahil sa kakaiba nitong init na dinadala sa katawan damang dama ko ang init ng kanyang hininga at dama ko din ang bakat sa kanyang baba na dumidikit sa pagkababae ko.
"Ugh kino shit t*ngina ang hard na ng kaibigan mo sa baba." Sambit ko habang umuungol. Hindi pa din ito tumitigil sa paghalik hanggang sa hinubaran na ako nito ng damit at bra.
"Baby i want you, i'm fucking horny hindi ko na kayang pigilan." Saad nito na nakatingin sa'kin. T*ngina ata nito nilabas nanaman ang kalibugan sa katawan.
"Fuck me hard kino, i want your lips on my nipples." Ani ko na mas lalong nakapagpainit kay kino. Shit sa tingin ko ngayon ko na maisusuko ang bataan omgg seah.
Wala itong sinayang na oras agad naman ako nitong sinunggaban ng halik sa leeg ko pababa sa dalawa kong matambok na monay. Habang sinisipsip n'ya ang nipples ko ang isa nmn nitong kamay ay nilalaro ang isa kong nipples na mas nagpainit ng katawan ko, ramdam ko na ang paparating na delubyo.
"Ugh fuck kino, ang sarap ng ginagawa mo." Saad ko na may kasamang ungol.
"You're horny baby." He said.
Bumaba naman ang halik nito sa may puson ko mas ibinuka pa n'ya ang hita ko. He licked my p*ssy, nilalaro ng dila n'ya ang kweba ng pagkababae ko. Nilalabas pasok din nito na nakapagpabaliw sa'kin, napasabunot na lamang ako sa ulo nito dahil sa kakaibang sarap ng naidudulot sa katawan ko.
"Ugh fuck kino shit i-im cumming." Sigaw ko kasunod ay ang paglabas ng katas sa baba ko. Napaliyad ako ng sipsipin ito ni kino, napakagaling naman nito sa s*x.
"You like my performance baby?" He said habang ngumingisi sa'kin. Tumango na lamang ako bilang pagsang-ayon.
Hindi pa ito nakuntento, kitang kita ko ang paglaway n'ya sa ulo ng kaibigan n'ya at marahan itong hinihimas. Namumula ang kadulo-duluhan nito, ang hard na dahil sumasaludo na ito sa harap ko.
Nabigla naman ako dahil sa wala itong pasabi sabi na ipapasok na n'ya, napaiyak ako dahil sa sobrang sakit.
"You're still virgin, wag ko na muna kayang ituloy? You don't deserve to be hurt baby." Saad nito na may pag-aalala sa mukha.
"No baby, continue i'm okay sa una lang daw yan." Wika ko naman at ngumiti sakanya. Totoo naman sa una lang daw masakit pag virgin kapa.
"Are you sure?" Ani nito at pinagpatuloy na ang pagpasok ng kanyang alaga sa pagkababae ko. Tuluyan ng kumawala sa mata ko ang luha dahil damang dama ko ang sakit, ng makalipas ang ilang minuto ay nawala na ang sakit kaya unti unti ng gumalaw si kino. Sa una dahan dahan pa ang pag galaw n'ya hanggang sa bumilis ito.
"K-kino ah! fuck! ang sarap." Sigaw ko habang patuloy pa din itong bumabayo sa ibabaw ko. Just fucking shit ang sarap sa pakiramdam ang ginagawa n'ya.
"Fuck! baby damn it! ang sikip mo." Sigaw din nito habang bumibilis ang paghindayo nito. He's fucking horny kitang kita ko sa mukha n'ya ang sarap na tinatamasa n'ya sa'kin, sa sobrang gigil n'ya pinagsasabay n'yang himasin ang dalawa kong monay na kanina pa gumagalaw dahil sa sobrang bilis ng pagbayo ni kino.
Napahawak ako ng mahigpit sa kama dahil nararamdaman kona ang paglabas ng mainit na likod sa pagkababae ko.
"Ahh! Ugh! Kino fuck do it faster baby i'm cumming shit." Sigaw ko sakanya habang umuungol.
"Damn baby i'm cumming too shit ang sarap mo." Wika nito na nawiwili paglaruan monay ko habang gumagalaw ito. Tumutulo na ang pawis nito sa mukha n'ya pero wala itong pake sa kong ano man dahil busy ito mangabayo sa'kin.
"Bilisan mo pa, ah ugh!" Sigaw ko.
Maya't maya pa ay naramdaman ko na ang mainit na likido na lumalabas sa pagkababae ko at naramdaman ko na din ang mainit na likido na nanggaling sa pagkalalaki ni kino. Ibinagsak nito ang katawan n'ya sa kama dahil sa sobrang pagod, kinumutan ko nalang ang katawan namin para hindi naman balandra katawan namin.
"Kino." Pagtawag ko.
"Hm?"
"Mahal na mahal kita." Saad ko.
Bigla naman akong niyakap nito dahil siguro iniisip ko nanaman na pagkatapos nitong nangyari samin ay iwan n'ya ako.
"Mahal din kita kaya wag kang magisip ng kung ano ano d'yan." Wika nito.
Hindi na ako nagsalita pa kaya tuluyan na akong nakatulog at ganun din s'ya.
BINABASA MO ANG
Her Seductive Boss [R-18] Series #1
Random⚠️This is a smut story kindly read at your own risk.🔞 Slow Update