Chương 51: Âm Mưu Tiếp Nối Âm Mưu

1.7K 59 10
                                    

(Quay ngược thời gian, đây là thời điểm 1 tháng sau khi Bảo Bình mất tích)

Sau khi Thiên Bình xuất viện thì thái độ của ông bà Vân thay đổi 360°, họ ân cần quan tâm và an ủi cô đừng buồn con rồi vẫn sẽ có lại thôi.

Còn Song Tử từ lúc đó cũng rất ít khi xuất hiện, lúc nào cũng ở trong phòng không nói chuyện với ai.

Thiên Bình vô cùng đắc ý, cô bây giờ không cần lo sẽ bị nhà họ Vân biết cô giả mang thai và đuổi cô đi nữa. Cả nhà đang ăn cơm thì Song Tử bước vào.

Thấy vậy Ma Kết liền gọi cô vào cùng ăn, ông bà Vân ngoài mặt khó chịu nhưng cũng không lên tiếng.

Song Tử đương nhiên cảm nhận được ngoại trừ Ma Kết ra, mọi người ở đây đều không hoang nghênh cô.

Trong lòng cô khẽ chua xót rồi nói "Không cần đâu, con tới đây chỉ là muốn thưa với mọi người một chuyện mà thôi"

"Có chuyện gì thì mau nói, không thấy mọi người đều đang dùng bữa hay sao?" Ông Vân có chút không kiên nhẫn cất tiếng.

"Con muốn trở về Ðức" mọi người nghe nói xong thì có chút ngơ ra, Thiên Bình cũng không giấu được sự ngạc nhiên sau đó là có chút vui mừng.

Quá tốt, Vân Song Tử đi rồi thì chuyện cô ta mới là Nghiêm Tiểu Vũ sẽ không một ai biết nữa. Thiên Bình cô có thể yên tâm ngon giấc rồi.

"Vì sao đột nhiên muốn đi?" Ma Kết cau mày hỏi, Song Tử ngập ngừng không muốn trả lời.

Thiên Bình lập tức mở miệng "Song Tử à có phải em vẫn tự trách chuyện đó không, chị không để bụng đâu nên em cũng đừng bận tâm quá"

Song Tử nhìn chầm chầm Thiên Bình, trong lòng không khỏi có chút cảm thấy nực cười.

Chị ta là người rõ nhất rốt cuộc hôm đó đã xảy ra chuyện gì, bây giờ lại làm như bản thân là người bị hại.

Ôn Thiên Bình tuy là lần này chị thắng rồi, nhưng tôi cũng không phải con ngốc để chị muốn làm gì thì làm đâu.

Lần này tôi đi không phải vì sợ chị, mà là tôi muốn yên tĩnh một thời gian. Sẽ có một ngày tôi quay trở lại và vạch trần bộ mặt xấu xa của chị.

"Cảm ơn chị đã không trách, nhưng tôi là vì muốn hoàn thành cho xong vài thứ bên đó, chứ không phải vì chuyện kia"

Song Tử cười lạnh lùng trả lời, Vân phu nhân cũng lên tiếng "Nếu nó muốn đi cứ để nó đi, đừng ai cản làm gì"

"Mọi người...giữ gìn sức khỏe" Song Tử trầm mặt khi nghe thấy câu nói của Vân phu nhân, sau đó nói một câu rồi quay người rời đi.

........

Sư Tử cũng đi công tác về, Bạch Dương giấu xuống tất cả nghi ngờ trong lòng mỉm cười đón anh "Tiên sinh về rồi, có mệt lắm không?"

"Không mệt" Sư Tử bước vào nhà vừa đi vừa nói.

"Tiên sinh, em nghe nói Nghê Bảo Bình mất tích rồi" Bạch Dương đi theo sau anh kể lại mọi chuyện, nghe vậy Sư Tử liền rơi vào trầm ngâm.

Nhưng rồi anh cũng làm vẻ không quan tâm trả lời "Ừ"

Bạch Dương hơi cau mày im lặng nhìn anh, có lẽ anh sẽ không bao giờ biết được hiện tại tâm tình của cô rối loạn cỡ nào đâu.

[FULL] (Zodiac) Thiên Trường Địa CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ