Hai người nhìn nhau một cái sau đó từ từ đi ra.
"Liễu Nhân Mã, hóa ra là cô" Tanaka nhìn thấy Nhân Mã thì hai mắt hắn sáng rỡ, vừa thích thú vừa có chút ngạc nhiên.
"Hai người đã nghe được những gì?" Trái ngược với Tanaka, Sở Khanh dùng một giọng điệu rất lạnh lùng nhìn hai người
Nhân Mã ngược lại rất bình tĩnh cười nhạt đáp "Vừa đủ để biết hai người định làm gì, đáng tiếc không nghe được đoạn quan trọng"
"Vậy hai người không thể sống sót bước ra khỏi đây được rồi"
Sở Khanh liền liếc nhìn đàn em ra hiệu bao vây hai người họ.
"Này Sở Khanh, cậu định giết người diệt khẩu à?" Tanaka hơi cau mày nhìn người đồng đội của mình hỏi .
"Chỉ có người chết mới có thể tuyệt đối giữ bí mật"
Song Ngư trong lòng có hơi dao động nhưng vẫn tỏ ra bình tĩnh "Giết bọn tôi thì liệu mấy người có yên ổn với nhà họ Liễu và Nghê không?"
"Chưa kể Nhân Mã đang là người yêu của Nghiêm Xử Nữ, các người dám đụng vào tỷ ấy?"
Tanaka nghe vậy liền bật cười, đứng lên đi lại gần hai người "Có khi tên đó thậm chí còn không biết người phụ nữ của mình đang gặp nguy hiểm nữa kìa."
Hắn nhìn Nhân Mã, rồi lộ ra nụ cười vô liêm sĩ nói tiếp "Liễu tiểu thư nếu bây giờ cô đồng ý đi theo tôi, thì biết đâu chừng tôi còn có cách giữ lại mạng sống cho cô"
Song Ngư cau mày, kéo Nhân Mã ra sau mình kèm theo ánh mắt ghét bỏ nhìn Tanaka.
Cậu đang định chửi tên khốn này thì một giọng nói trầm, mang theo sát khí vang lên "Đáng tiếc thay, ngươi không có phước để hưởng chuyện đó đâu Tanaka"
Bọn họ ngạc nhiên nhìn ra cửa, thì thấy Xử Nữ cùng Song Tử và rất nhiều đàn em của anh đã tới.
Thấy anh đã tới, người của Sở Khanh đang đứng xung quanh Nhân Mã cũng e dè mà lùi lại.
Song Tử cũng đi tới "Hai người không sao chứ, cũng may mà bọn tôi tới kịp"
"Sao mọi người biết bọn tôi ở đây?" Nhân Mã ngạc nhiên.
Thấy vậy Song Ngư mới lên tiếng "Đệ sớm biết sẽ có chuyện nên đã kêu Song Tử đi gọi cứu viện"
Nhân Mã ngơ ra một chút nhìn cậu, sau đó vỗ mạnh vào đầu cậu một cái rõ đau.
"A đau, tỷ làm gì thế, sao vô duyên vô cớ đánh đệ?"
"Đáng đời đệ vì không nói sớm, làm ta cứ thấp thỏm từ nãy đến giờ."
Nhân Mã trả lời, giơ tay lên định đánh cái nữa thì Song Ngư đã né kịp.
Thấy tình thế bị đảo ngược, Sở Khanh liền cười nói "Hiểu lầm, tất cả chỉ là hiểu lầm thôi"
Xử Nữ nhướng một bên mày chưa kịp đáp, thì Song Tử đã nhanh miệng nói trước.
"Hiểu lầm cái khỉ gió, rõ ràng là hai người muốn giết người diệt khẩu. Nghiêm thiếu ngài tuyệt đối đừng tin bọn họ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[FULL] (Zodiac) Thiên Trường Địa Cửu
RomanceTên truyện: Thiên Trường Địa Cửu (phần 2) Tác giả: Mạn Phần 1 vô trang của cá nhân mình tìm nhé, đây là phần 2❤ Nhân vật: hãy đọc ở phần 1 Nội dung: Bí mật của các nhân vật chính và phụ...đang dần được hé lộ. ĐỪNG THAN PHIỀN ĐẤT DIỄN, XIN CẢM ƠN 🙏