Chương 67: Mẫu Tử Trùng Phùng

310 37 6
                                    

"Bạch Phong, lâu rồi không gặp"

Nghe có người gọi Bạch Phong liền xoay người lại.

Ngay khoảnh khắc anh nhìn thấy Bạch Dương, liền khẽ cau mày nhưng thay đổi rất nhanh.

"Sư Tử, đúng là lâu rồi không gặp. Dạo này vẫn khỏe chứ?"

Sư Tử cũng vui vẻ trả lời "Rất khỏe, nhưng tôi hơi buồn vì anh đã không tới dự đám cưới của tôi đấy"

"Haha...xin lỗi mà, vị đây chắc là Tống thiếu phu nhân nhỉ?"

Bạch Dương từ nãy giờ cũng đang ngây người, cô có cảm giác người này rất quen nhưng lại không nhớ ra là đã thấy ở đâu.

"Xin chào, tôi là *Tống Bạch Dương"

*Tại vì Bạch Dương đã chính thức gả cho Sư Tử, nên cô lấy họ của anh để giới thiệu.

Bạch Phong gật đầu đáp lễ, sau đó đột nhiên nói:

"Hai người sẽ ở lại đây bao lâu?"

"Có lẽ vài ngày, dù sao tiệc của Mộ gia cũng tới tận 7 ngày kia mà" Sư Tử trả lời

"Vậy chi bằng tôi mời hai người tới nhà dùng cơm, coi như tạ tội vì không tham gia dự hôn lễ của hai người"

Dường như lời mời của Bạch Phong rất đúng ý của Sư Tử, nên anh sảng khoái đồng ý.

Chỉ có Bạch Dương là có dự cảm không lành.

Cảm giác này là gì? Sư Tử có thật chỉ muốn ăn bữa cơm tạ tội không?

Bên kia Thiên Yết cũng vừa trở lại bữa tiệc, Nhân Mã lập tức đi tới:

"Ngài không biết đâu, lúc nãy..."

Thiên Yết giơ tay lên khiến Nhân Mã ngưng lại, cô khó hiểu nhìn anh.

Anh lại rất bình tĩnh trả lời "Tôi đã gặp Bảo...ý tôi là Mộ Vô Song rồi"

Nhân Mã nghe vậy thì từ ngạc nhiên, cô chuyển sang nghi hoặc hỏi:

"Gặp rồi, vậy ngài cũng có suy nghĩ giống tôi đúng không?"

Thiên Yết im lặng không trả lời như đã ngầm thừa nhận, xong...anh cũng nói ra suy đoán của bản thân.

"Nếu Bảo Bình thật sự mất trí nhớ, thì chuyện quan trọng bây giờ là làm sao để em ấy nhớ ra?"

Nhân Mã trầm ngâm suy nghĩ, đây cũng là điều mà Thiên Yết đang đau đầu.

Đột nhiên cả hai đồng thanh "Đường Bảo"

"Ngài cũng nghĩ giống tôi?" Nhân Mã mỉm cười nói.

Thiên Yết khẽ gật đầu "Nếu Bảo Bình thật sự mất trí nhớ thì Đường Đường chính là thuốc trị tốt nhất, còn nếu em ấy giả vờ thì chắc chắn sẽ lộ sơ hở"

"Nhưng làm cách nào để hai người họ gặp nhau?"

"Sẽ có thôi" 

.......

Trở lại Thượng Hải, Thiên Bình đang chuẩn bị để tới Nghiêm gia.

Sau khi trang điểm xong, cô đứng lên quay người lại thì bất chợt nhìn thấy Vân phu nhân đứng ở cửa.

[FULL] (Zodiac) Thiên Trường Địa CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ