Chương 71: Nghe Lén

230 31 4
                                    

Thiên Bình vẫn đều đặn mỗi ngày tới thăm Nghiêm lão gia, dần dần cả ông và mọi người đều buông lỏng phòng bị với cô.

Nhận thấy thời cơ đã tới, Thiên Bình giả bộ tới chơi và nói với quản gia:

"Hôm trước ca ca tôi nói có chuẩn bị vài thứ cho tôi nhưng chưa kịp đưa, tôi có thể tới thư phòng tìm không?"

Quản gia cũng không nghĩ nhiều mà mở cửa thư phòng cho cô, nhưng kiếm nửa canh giờ cô vẫn không thấy gì cả. 

"Anh ta không để nó trong thư phòng, vậy thì để ở đâu được đây kia chứ?"

Cảm thấy không thể ở trong này quá lâu, nếu không sẽ bị mọi người nghi ngờ.

Thiên Bình đành tiếc nuối rời đi.

Lát sau cô cùng Nghiêm lão gia ở ngoài sân hóng mát, trong lúc gọt táo cho ông Thiên Bình cẩn thận dò hỏi:

"Nghiêm gia chúng ta lâu đời như thế, liệu có bảo vật quý giá hay gia truyền gì không ông?"

Nghiêm lão gia trầm ngâm nhớ lại "Bảo vật sao? Hình như năm xưa có một vị bằng hữu đã tặng cho ta một thứ..."

Thiên Bình lập tức hào hứng "Là gì vậy ạ?"

"Chuyện lâu quá rồi, ta không nhớ rõ nữa" Nghiêm lão gia lắc đầu, Thiên Bình nghe vậy thì thất vọng không thôi.

Nghiêm lão gia sau đó nói tiếp "Ta chỉ nhớ đã đưa cho Xử Nữ cất giữ, còn nó để ở đâu thì ta không biết."

"Nhưng sao đột nhiên con lại tò mò chuyện này?"

Thiên Bình cười trừ đáp "Con chỉ là thuận miệng hỏi thôi, ông ăn táo đi đừng bận tâm"

Nghiêm lão gia gật gật đầu, rồi tiếp tục nhìn lên trời cao.

Sức khỏe của ông càng ngày càng yếu, cũng chẳng còn tâm trí để ý chuyện này nữa.

Còn về phía Thiên Bình cô thầm nghĩ không thể trông chờ vô lão già này, chỉ còn cách tự thân vận động thôi.

.......

Nhân Mã lén lút đi theo Tanaka đến một công trường bỏ hoang.

Sau khi thấy hắn đi vào trong nhà kho, cô cũng định đi vào xem.

Đột nhiên một bàn tay bắt lấy cánh tay của cô, Nhân Mã suýt chút nữa thì rớt tim ra ngoài.

Hoảng sợ quay đầu lại mới thấy là Song Ngư.

"Đệ có điên không? Tới đây làm gì, muốn hù chết ta sao?"

Song Ngư cau mày lạnh lùng hỏi "Đệ mới là người cần hỏi tỷ muốn làm gì?"

"Ta...không đúng, từ lúc nào mà ta làm gì cũng phải báo cáo với đệ?"

Nhân Mã không vui trả lời, Song Ngư cũng chẳng muốn ở đây dây dưa với cô.

"Không nói nữa, chúng ta về thôi. Ở đây rất nguy hiểm"

Nghe thấy Song Ngư định đưa mình về, Nhân Mã lập tức rút tay lại

"Không được, tỷ vẫn còn chuyện cần làm"

"Lúc trước tỷ đâu có như vậy, sau khi tiếp xúc nhiều với Nghê Bảo Bình từ Anh về thì thay đổi rất nhiều, tỷ..."

[FULL] (Zodiac) Thiên Trường Địa CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ