Chương 52: Bạn Gái Tôi

576 41 8
                                    


Nhân Mã hẹn gặp Xử Nữ ở nhà hàng, hai người đang dùng bữa thì cô mở miệng trước "Nghe nói Thiên Bình là muội muội thất lạc của ngài?"

Xử Nữ nghe xong câu hỏi thì khẽ đứng hình một chút, anh đặt đũa xuống và trả lời

"Trước mắt...thì đúng là vậy?"

"Ý ngài là sao?" Thấy ánh mắt do dự của Xử Nữ thì Nhân Mã phần nào đoán ra.

Có lẽ chính bản thân anh cũng không chắc chắn Thiên Bình có phải em gái anh không?

Thở ra một hơi Xử Nữ khẽ nhắm mắt lại rồi chậm rãi mở ra "Tóm lại Thiên Bình có phải Tiểu Vũ hay không thì cần thêm thời gian để chứng minh, còn bây giờ thì cứ cho là vậy đi"

Thấy anh cứ u sầu không hiểu vì sao Nhân Mã cũng cảm thấy có chút buồn, đây rốt cuộc là cảm giác gì?

Xử Nữ đứng lên và đi vào nhà vệ sinh, còn Nhân Mã thì ngồi đó và chờ anh.

Ðang lúc cô suy nghĩ vu vơ thì một thân ảnh quen thuộc xuất hiện trong tầm mắt cô.

Tanaka? Hắn trở lại Thượng Hải từ khi nào? Sao hắn lại xuất hiện ở đây?

Tanaka là một ông trùm buôn ma túy rất có tiếng ở Nhật và Trung, hắn nổi tiếng là ngạo mạn và hống hách, ở Trung Quốc này không ai là không biết tiếng xấu của hắn.

Nhân Mã từng đụng mặt hắn vài lần, tên này rất thích vẻ đẹp của cô nên nhiều lần theo đuổi nhưng đều bị cô từ chối.

Ðang muốn tránh mặt đi vì Nhân Mã chẳng muốn gặp tên khốn háo sắc này tí nào, nhưng hắn đã thấy cô rồi.

"Liễu tiểu thư cũng ở đây sao, trùng hợp quá. Cô có nghĩ đây là nhân duyên của chúng ta hay không?" Tanaka một mình bước tới cười tươi nói.

Nhân Mã liếc hắn lạnh lùng trả lời "Nghiệt duyên thì đúng hơn, sáng nay ra đường tôi quên coi ngày nên mới gặp tên mắc dịch anh ở đây"

Tanaka ngược lại không hề cảm thấy tức giận mà hắn còn cười lớn hơn:

"Cô Liễu đây càng ngày càng hợp với khẩu vị của ta. Xinh đẹp, giỏi giang, miệng lưỡi sắc bén...đúng là cực phẩm"

Cô nghe xong thì đen mặt, trong đầu thầm nghĩ tên này chắc chắn có bệnh.

Bị mắng còn cười vui như vậy?

Hắn ta tiến lại gần hơn cầm lấy cổ tay Nhân Mã nói "Ta quyết định rồi, hôm nay dù có phải dùng vũ lực ta cũng có được cô"

Nhân Mã trợn mắt, tên này điên rồi sao?

Ðây là Thượng Hải đấy, không phải Nhật Bản nơi mà hắn muốn làm gì thì làm đâu.

Trong lúc cô định tát cho hắn một bạt tay để hắn tỉnh táo, thì một nắm đấm nhắm hẳn ngay mặt của Tanaka không lệch một chút nào.

Tanaka bị bất ngờ nên bị văng ra ngã trên đất, đàn em liền giật mình chạy tới đỡ hắn đứng lên.

Tất cả mọi người vô cùng sốc và đều có chung suy nghĩ: nhanh quá

Nhanh đến mức không kể cả Tanaka và mấy tên đàn em đứng gần đó đều không phản ứng kịp.

Một bàn tay nhẹ nhàng đỡ Nhân Mã, khẽ đặt tay lên eo cô.

Nhân Mã hết ngạc nhiên và hoàn hồn lại thì mới biết người đó là Xử Nữ.

Anh dịu dàng nhìn cô lo lắng hỏi "Không sao chứ?".

Cô lắc đầu trả lời anh.

Tanaka đứng lên tức giận mắng

"Tên khốn nào...Nghiêm Xử Nữ, sao lại là ngươi?"

Xử Nữ quay qua nhìn hắn với ánh mắt lạnh lùng đến thấu xương "Là ta thì sao".

Tanaka đang tức khi không Xử Nữ đánh hắn, nhìn tới tay của anh đang đặt ở eo Nhân Mã thì càng điên tiết hơn.

"Ta và Liễu tiểu thư đang nói chuyện, liên quan gì tới ngươi?"

Xử Nữ một tay ôm lấy Nhân Mã, tay còn lại đúc vô túi quần nói

"Ta thấy ngươi phi lễ với bạn gái ta, đương nhiên ta có quyền đánh. Một nắm đấm thôi, vẫn còn quá nhẹ"

Tanaka lẫn Nhân Mã đều có chung biểu cảm ngạc nhiên, trong khi Nhân Mã không biết mình trở thành bạn gái anh từ khi nào, thì Tanaka lại không tin nói:

"Ngươi nói dối"

Trái lại Xử Nữ trông rất bình tĩnh và thản nhiên đáp trả "Không tin ngươi tự hỏi cô ấy xem"

Tanaka liền nhìn chầm chầm Nhân Mã.

Cô đứng hình một chút, sau đó ho khan một tiếng trả lời "Không sai, đúng như anh ấy nói. Bọn tôi...đang hẹn hò"

Thấy bản thân bị quê một vố, Tanaka tức giận nhìn hai người nói "Các người được lắm, cứ chờ đấy. Nỗi nhục ngày hôm nay, sẽ có ngày ta nhất định đòi lại"

Sau khi Tanaka tức điên rời đi, hai người cũng lên xe trở về nhà.

Trên đường đi Nhân Mã Không nhịn được nói "Lúc nãy cảm ơn anh đã giúp tôi giải vây, nhưng mà những chuyện như thế không nên nói đùa đâu"

Xử Nữ đậu xe bên đường nói "Tôi trước giờ không bao giờ nói đùa, càng không nói dối"

Nhân Mã lại một lần nữa trợn trờn mắt nhìn anh, đây đã là lần thứ 3 trong ngày cô bị anh làm cho bất ngờ rồi.

......

Sáng hôm sau, Nhân Mã ngồi ngơ ngác ở ngoài sân. Cô nhớ lại câu nói của Xử nữ ngày hôm qua:

"Tôi rất nghiêm túc, Liễu Nhân Mã em đồng ý làm bạn gái tôi không? Em cứ từ từ suy nghĩ, tôi chờ câu trả lời của em"

Ðang tập trung suy nghĩ thì một bàn tay vỗ lên vai cô "Này, nghĩ gì mà tôi gọi nãy giờ không lên tiếng?"

Nhân Mã ho khan vài tiếng trả lời "Không nghĩ gì cả, mà có chuyện gì sao?".

Song Ngư khó hiểu nhưng cũng không chất vấn cô, đưa cho cô một lá thư và nói:

"Có người gửi cho tỷ nè"

Nhân Mã nghi ngờ cầm lấy lá thư mở ra xem, sau đó sắc mặt cô liền rất khó coi. Song Ngư tò mò

"Trong đó viết gì mà tỷ lại có biểu cảm đó vậy?"

"Không phải chuyện của đệ" Nói xong Nhân Mã đứng dậy bỏ đi, Song Ngư ngơ vài giây rồi khẽ mắng:

"Cái con người này, tự nhiên lại đi tức giận với mình. Con gái đúng là khó hiểu, 1 người không nói gì rồi bỏ đi mất, 1 người thì tính tình thay đổi thất thường, đúng thật là ngang ngược mà"

•••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Mạn

[FULL] (Zodiac) Thiên Trường Địa CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ