Chương 70: Sư Huynh Đệ Đồng Môn

240 29 4
                                    

Một đám người Nhật Bản kéo vào, tên đi đầu nhìn Mộ Dung Thần cười:

"Nghe nói Mộ lão gia đã tìm thấy con gái, sao lại không mời người bạn xưa này vậy?"

Mộ Dung Thần kiềm nén cơn giận nhìn kẻ tới gây chuyện kia "Tanaka, ngươi có tư cách nói ba chữ đó với ta sao?"

Tanaka ngược lại không hề tức giận mà còn cười tươi nói:

"Đúng là trước kia chúng ta có chút hiểu lầm, nhưng dù sao cũng từng là đồng môn, hà tất gì sư huynh lạnh lùng như thế"

Nhân Mã ngay khi vừa thấy Tanaka đã kéo Song Ngư núp vào một góc. Nếu để hắn thấy cô ở đây sẽ rất phiền phức.

"Không nghĩ tới Mộ lão gia vậy mà lại là sư huynh đồng môn của tên khốn đó, nhưng họ cùng học cái gì vậy nhỉ?"

Song Ngư chỉ lo nhìn về phía bên kia hóng chuyện, căn bản không hề chú ý tới sắc mặt của tỷ tỷ mình.

Còn về phía Nhân Mã, cô đang nhớ lại những lời của Xử Nữ ngày hôm qua.

Rõ ràng cách đây không lâu ở Thượng Hải Tanaka đang bàn vụ làm ăn kia với Sở Khanh, thì không lý nào hắn lại đột nhiên tới Bắc Kinh.

Trừ phi ở đây cũng có người hợp tác với bọn họ. Nếu vậy xem ra một họ không chỉ có hai, mà có thể có cả một tổ chức.

"Này" Song Ngư đột nhiên gọi lớn khiến Nhân Mã giật mình.

"Đệ hét lên làm gì, muốn bọn họ chú ý tới chúng ta à?" Nhân Mã cau mày trừng mắt nhìn cậu, Song Ngư bất mãn nói:

"Là tỷ thất thần không trả lời đấy chứ, suy nghĩ gì mà như người mất hồn vậy?"

Nhân Mã lười trả lời cậu mà tiếp tục nhìn qua bên kia xem tình hình.

Tanaka nhìn ra sau lưng Mộ Dung Thần, ngay khi nhìn thấy Bảo Bình thì không khỏi ngạc nhiên "Nghê Bảo Bình, sao cô lại ở đây?"

Mọi người vừa nghe Tanaka gọi như thế liền ngây người, Mộ Dung Thần nghe tới họ Nghê thì tức giận bùng nổ:

"Đừng có ở đó gọi lung tung, đây là con gái ta Mộ Vô Song. Nghê Bảo Bình gì ở đây"

Giờ thì đổi lại Tanaka nhướng mày khó hiểu, nhưng không đợi hắn nói gì thêm thuộc hạ đi tới và nói nhỏ gì đó với hắn.

Tanaka cau mày một chút, sau đó lại tươi cười hướng Mộ Dung Thần nói:

"Đệ có việc gấp e là không thể tham gia tiệc mừng hôm nay rồi, hôm khác rảnh đệ sẽ quay lại"

Trước khi rời đi hắn vẫn nhìn chầm chầm Bảo Bình với ánh mắt nghi ngờ.

Nhân Mã thấy hắn định bỏ đi thì nói với Song Ngư "Đệ ở lại với Song Tử đi, tỷ có việc đi trước"

"Cái gì cơ, tỷ..." Song Ngư còn chưa kịp hỏi cô câu nào.

Nhân Mã vừa rời đi Song Tử cũng đi tới "Vừa rồi là Mã tiểu thư sao? Tỷ ấy vội vã đi đâu vậy?"

Song Ngư lo lắng lộ rõ trên gương mặt, liền quay qua nói "Em mau đi tìm Nghiêm Xử Nữ, anh đuổi theo tỷ ấy trước"

"Ha...Hả?"

[FULL] (Zodiac) Thiên Trường Địa CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ