Chương 78: Quá Khứ Không Trong Sạch

259 25 7
                                    

Chương 78: Quá Khứ Không Trong Sạch (Mình để vầy vì sợ tên chương dài quá mọi người không thấy)

Bảo Bình ngồi trong phòng suy nghĩ, cô muốn biết ai đứng đằng sau mọi chuyện và mục đích cuối cùng của hắn là gì.

Cô bắt đầu tập hợp những manh mối từ trước đến đây.

Mọi chuyện bắt đầu từ ngày cô trở lại Thượng Hải, liên hôn với Hoắc gia.

Thiên Yết và Tứ Đại Bang Phái liệu có quan hệ gì đó không?

Nhóm của Roy tới Trung Quốc.

Sự kiện của Thiên Bình và Nghiêm gia, muội muội thất lạc của Xử Nữ?

Mã tỷ thay đổi rất nhiều, đã vậy còn hay đi chung với Nghiêm Xử Nữ.

Cự Giải và Thiên Bình chỉ đơn thuần là con cờ của Kim Ngưu? Anh ta rốt cuộc muốn làm gì?

Bạch Dương và Nhật Minh chắc chắn có liên quan, Tống Sư Tử lại có quen biết với Thiên Tứ.

Liệu Sư Tử có phải trùm cuối, người đứng sau tất cả?

Song Tử hình như cũng có bí mật gì đó.

Dường như tất cả mọi người và mọi sự kiện đều có liên hệ với nhau.

Suy đi nghĩ lại, tất cả manh mối đều dẫn tới một chuyện chính là mối quan hệ thân thiết của các gia tộc ở Thượng Hải và Bắc Kinh khi xưa.

Trước kia họ đã từng rất thân, nhưng điều gì đã khiến họ trở mặt thành thù?

Điều Bảo Bình khó hiểu và thắc mắc nhất chính là thân thế của cô.

Nếu cô thật sự là Đại tiểu thư của Mộ gia, vậy ai mới là Đại tiểu thư của Nghê gia?

*soạt*

Nghe tiếng động bên ngoài, Bảo Bình khẽ cau mày và lên tiếng "Ra đi"

"Người vẫn ổn chứ bang chủ?" A Phan xuất hiện, gương mặt hiện ra nét lo lắng.

Bảo Bình lại không có vẻ gì ngạc nhiên với sự xuất hiện của A Phan, dù cho cũng đã khá lâu rồi họ không gặp nhau.

Có lẽ bởi cô biết rõ năng lực của Nguyệt Minh, hơn hết là sự tin tưởng mà cô dành cho họ.

"Ta ổn, nhưng sao ngươi biết ta ở đây?"

A Phan cũng rất thành thật trả lời "Là chúng tôi đã mạo muội theo dõi Liễu tiểu thư, người sẽ không trách chúng tôi chứ?"

Bảo Bình cười, chính là nụ cười mang theo sự hài lòng thật sự.

"Tất nhiên không. Ngược lại ta có lời khen khi ngươi tới rất đúng lúc, giúp tôi điều tra vài thứ..."

Sau khi lắng nghe yêu cầu của cô, A Phan gật đầu nói "Tôi sẽ cố gắng hết sức" sau đó nhanh chóng rời đi.

Bảo Bình đi lại gần cửa sổ, im lặng nhìn lên ánh trăng sáng trên bầu trời một lúc lâu mới bất chợt thốt ra một câu

"Khổng Tước Minh.... Sẽ vui lắm đây"

.....

Thu Vân sau khi gặp Sư Tử xong, thì tới nơi giam Bạch Dương định sẽ dạy cho cô một bài học.

[FULL] (Zodiac) Thiên Trường Địa CửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ